บันเทิง

เปย์ฉ่ำ "ปู่ไพวงษ์"ควักเงินพาหลานช้อปปิ้ "ปีใหม่" ยิ้มแฮปปี้ แอฟ เมนต์ด้วย

25 ก.ย. 2567

เปย์ฉ่ำๆ "ปู่ไพวงษ์"ของน้องปีใหม่ ลูกสาวแอฟ ทักษอร ควักเงินพาหลานช้อปปิ้ง "ปีใหม่ - โคโม่" ยิ้มแฮปปี้ คุณแม่เข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณ คุณปู่ ที่เอ็นดูหลาน ๆ แบบนี้แซวว่าเป็น หลานปู่ยืนหนึ่ง เลยแล้วกัน

โมเมนต์น่ารัก อบอุ่นสำหรับคนเป็นคุณปู่ คุณย่า คุณตา คุณยาย เมื่อหลานๆ สุดที่รักมาเยี่ยมก็จะแฮปปี้ดีใจเป็นธรรมดา เหมือนกันทุกบ้าน บ้านปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ ก็ไม่ต่างกันนะ ที่ล่าสุดนั้น "ปู่ไพวงษ์" ออกมาเปิดภาพโมเมนต์พาหลานๆ ช้อปปิ้งจุกๆ อยากได้อะไรจัดเลย 

 

โดยเฉพาะหลานสาวอย่าง "น้องปีใหม่ ลูกสาวแม่แอฟ - พ่อสงกรานต์" ที่ทำคุณปู่เปย์ฉ่ำๆ โพสต์ถึงหลานสาวว่าแบบนี้ ทำคุณปู่อารมณ์ดี จากที่เพิ่งจะทุเลาจากอาการป่วย คงหายเป็นปลิดทิ้งไปแล้ว ได้ยาดี 

 

เปย์ฉ่ำ \"ปู่ไพวงษ์\"ควักเงินพาหลานช้อปปิ้ \"ปีใหม่\" ยิ้มแฮปปี้ แอฟ เมนต์ด้วย

โดยอินสตาแกรมของ "ปู่ไพวงษ์"ที่ใช้ชื่อว่า @pv_bonanza ได้ออกมาโพสต์ภาพของคุณปู่ หลานสาว กับบรรยากาศการเดินห้างช้อปปิ้งกัน และมีแคปชั่นที่เขียนถึง น้องปีใหม่ ว่า 

 

"ปีใหม่มาเยี่ยมปู่ หลังจากออกจากโรงพยาบาล ปู่พาไปเซ็นทรัล ถอยแร็กเกตกับรองเท้า "โคโม่"มาสมทบทีหลัง พี่ปีเลยพาไปถอยเสื้อผ้าที่ H&M ปีใหม่บอกโคโม่ "เรามาเยี่ยมปู่บ่อยๆดีกว่า" #peamaitae"

 

 

อ่านแคปชั่นของคุณปู่ แล้วเรียกว่า ทำเอาหัวใจคนเป็นปู่ นี่อิ่มเอมยิ้มไม่หยุดเลยทีเดียว  ขณะที่ทางด้าน คุณแม่แอฟ ทักษอร นั้นก็เข้ามาคอมเมนต์ส่งอิโมจิ : 😊🙏🏻❤️❤️ ทั้งรอยยิ้ม / ขอบคุณ และความรัก ส่งมอบให้ทั้งคู่นั่นเอง 

 

เป็นโมเมนต์ที่เห็นแล้วต้องยิ้มตามกันเลยทีเดียว แบบนี้จะเรียก จะแซวว่า "หลานปู่ยืนหนึ่ง"น้องปีใหม่ คุณแม่ คุณปู่ จะว่าอะไรมั้ยนะ  

 

เปย์ฉ่ำ \"ปู่ไพวงษ์\"ควักเงินพาหลานช้อปปิ้ \"ปีใหม่\" ยิ้มแฮปปี้ แอฟ เมนต์ด้วย

 

เปย์ฉ่ำ \"ปู่ไพวงษ์\"ควักเงินพาหลานช้อปปิ้ \"ปีใหม่\" ยิ้มแฮปปี้ แอฟ เมนต์ด้วย