บันเทิง

"ญาญ่า" งานเข้า ลืมสัญญาที่เคยให้ไว้กับ "น้องแอบิเกล" เจอเด็กทวงจนอึ้ง!

25 ก.ย. 2567

ละคร "หนึ่งในร้อย" ลงจอแล้ว งานนี้ก็เลยไม่พลาดที่จะไปถามนางเอกสาว "ญาญ่า อุรัสยา" สักหน่อย ถึงละครเรื่องนี้ว่าเป็นอย่างไรบ้าง เพราะได้ข่าวมาว่า เปลี่ยนเสื้อผ้าหน้าผมเป็น 100 ชุด จนผมหน้าม้าของญาญ่าเหลือแค่ 3 เส้น

 

โดย "ญาญ่า" เปิดใจว่า "ละครเรื่องนี้ รับบทเป็นอนงค์ คือทุกอย่างมันกลมกล่อม ด้วยเสื้อผ้าหน้าผม สีสวย ภาพสวย ดูแล้วอมยิ้ม ถามว่าเสื้อผ้า 100 กว่าชุดจริงไหม ไม่เคยนับ จนหน้าม้าหนูเหลือ 3 เส้น (หัวเราะ) ก็ตอนนั้นตัดหน้าม้า ทำเป็นหอย ทำเป็นเกลียว เปลี่ยนไปเปลี่ยนมา เสื้อผ้าหน้าผมเก่งมาก หน้าม้าก็เลยเหลือ 3 เส้น" 

 

"แล้วอนงค์ในแต่ละฉากไม่ธรรมดาเพราะว่าเขาเป็นเจ้าของห้าง แบบไม่มีใครสามารถสั่งได้ เพราะฉันสวยและรวยมาก ตัวละครนี้มีอิสระเยอะมาก จริตความเป็นหญิงมันออกมาหมดเลย ร่วมงานกับ "ต่อ ธนภพ" ในวัยพวกเรา เขาเป็นอันดับต้นๆ ฝีมือเขาถึงมากๆ"

 

\"ญาญ่า\" งานเข้า ลืมสัญญาที่เคยให้ไว้กับ \"น้องแอบิเกล\" เจอเด็กทวงจนอึ้ง!

 

นอกจากนี้ "ญาญ่า" ได้เล่านาทีลืมแหวนหมั้นอีกด้วยว่า "เมื่อวานไปออกกำลังกายเลยถอดทิ้งไว้ในกระเป๋า แล้วกลับบ้านลืมเอาออก แล้วเมื่อเช้าขึ้นรถจะหยิบลิปมันมาทาแล้วเจอแหวน ก็เลยโอเคสงสัยจะต้องใส่แล้ว ก็ควรจะระวัง ปกติไม่ค่อยใส่ เพราะเม็ดมันใหญ่ จริงๆมีอีกวง มีแหวนโบว์ที่เคยซื้อให้ 2-3 ปีที่คบกัน"

 

\"ญาญ่า\" งานเข้า ลืมสัญญาที่เคยให้ไว้กับ \"น้องแอบิเกล\" เจอเด็กทวงจนอึ้ง!

 

"ณเดชน์" บอกว่า เห็นเล่นกับ "น้องแอบิเกล" เหมือนเห็นภาพแม่ของลูกในอนาคต โดย "ญาญ่า" บอกว่า "ณ ตอนนี้รู้สึกว่ายังเป็นเพื่อนกับแอบิเกล (หัวเราะ) ยังรู้สึกว่าเรายังเป็นเพื่อนเกลอยู่ น้องความจำดีมาก ก่อนที่จะเจอกันที่สามแซ่บน้องเคยบอกว่าให้พาไปว่ายน้ำ ก็สัญญากัน แล้ววันที่เจอน้องบอกว่า "ยังไม่ได้พาไปว่ายน้ำเลย" (เลียนแบบเสียงแอบิเกล) แล้วน่าจะผ่านไป 6-7 เดือนได้" 

 

ส่วนที่ "ณเดชน์" บอกอุ้มจนปวดแขน แต่เราไม่เป็นอะไรเลย วันนั้นใส่ส้นสูง 5 นิ้ว ก็สั่นค่ะ แต่มันอยู่ที่ใจ เราคิดเสมอว่าถ้าเราทำลูกเขาตก (หัวเราะ) ส่วนอนาคตเรื่องลูกดีค่ะ แต่ยัง คือรับมือได้ แต่ยังไม่อยากตอนนี้ อยากเล่นกับลูกเพื่อนก่อน ลูกแฝด คงยังอยากมีทีละคน แต่ยังไม่ตัดสินใจ ให้มีงานแต่งให้ได้ก่อน (หัวเราะ)

 

\"ญาญ่า\" งานเข้า ลืมสัญญาที่เคยให้ไว้กับ \"น้องแอบิเกล\" เจอเด็กทวงจนอึ้ง!