บันเทิง

"พอร์ช ศรัณย์" เสียใจ "อ๋อม อรรคพันธ์" ไม่ได้เจอหลาน จากนี้ไม่ต้องห่วงแล้ว

26 ก.ย. 2567

เปิดคำลาสุดท้าย "พอร์ช ศรัณย์" ถึงเพื่อนซี้ "อ๋อม อรรคพันธ์" เสียใจ อยากเจอหลาน แต่ไม่ได้เจอ จากนี้ไม่ต้องห่วงแล้ว

วงการบันเทิงสูญเสียครั้งใหญ่ "อ๋อม อรรคพันธ์" พระเอกชื่อดัง สังกัดช่อง 7 HD เสียชีวิตอย่างสงบ ด้วยวัย 39 ปี ซึ่งพิธีทางศาสนา จัดขึ้นที่ วัดธาตุทอง พระอารามหลวง ศาลา 10 ในวันที่ 23 - 26 กันยายน 2567 ท่ามกลางเพื่อนๆ ร่วมวงการบันเทิงที่เข้ามาแสดงความเสียใจ และร่วมไว้อาลัยให้กับการจากไป 

ทางด้านของ "พอร์ช ศรัณย์" ได้ออกมาเปิดใจว่า "ล่าสุดที่คุยกัน คือโทรไปแซว ยังไม่ได้เจอหลานเลย จะพาไปหาเขาก็บอกว่าเดี๋ยวดีขึ้นไปหาเอง แต่ก็มาไปก่อน  เรื่องป่วยรู้ตั้งแต่แรกอยู่แล้วครับ แต่เขาเป็นคนเข้มแข็งสู้ด้วยตัวเอง"

"น่าจะเป็นเรื่อง ผมว่าเขาน่าจะแคร์คนอื่นมากๆ ผมก็รับรู้ แต่ก็ไม่ได้อยากถาม กับพี่อ๋อม ผมซี้กับเขามากๆอยู่แล้ว ในกลุ่มเพื่อนๆ ทุกคนรู้อยู่แล้ว เขาชอบถามผมว่า มึงรักกูป่ะ มันไม่ได้มีสถานการณ์อะไร มันก็ฟีลนั่งแฮงค์เอาท์ เขาก็ชอบถามเพื่อนๆทุกคนแหละ เขาเป็นคนใส่ใจทุกคนด้วย ผมก็บอกเสมอว่า ผมรัก คำนี้ผมไม่ได้คิดว่าเป็นลาง เพราะกับผมก็ถามเสมอ" 

 

 

 

"เรื่องที่เกิดขึ้นมันเร็วๆเกินไปมากๆ เพราะตอนที่เขาเริ่มดีขึ้น ผมยังโทรไปแซวว่า ไม่มาหาหลานเลยนะ ถ้าพี่ไม่มีเวลาเดี๋ยวผมขับรถไปหาหลานก็ได้ เรื่องหลานไม่ได้แซวอะไร ตอนที่รู้ว่าป่วยไม่ได้คุยอะไรขนาดนั้น เหมือนคุยกันแค่นั้น เดี๋ยวไปหาที่บ้านได้ไหม"

 

 

 

"ตอนที่คุยกันล่าสุด คือ พี่อ๋อมจะบอกตลอดว่าอยากเจอหลาน ยังไม่ได้เจอกันเลย ผมรู้สึกเสียใจมาก ตอนรู้ข่าว พอรู้ข่าวก็กลับมาเลย สุดท้าย อยากจะบอกว่า ไม่ต้องห่วงอะไรแล้ว ที่นี่มีเพื่อนอยู่เยอะแยะ แม้มันจะเร็วเกิน แต่ไม่ว่าจะผ่านไปนานขนาดนไหนก็ถือว่ายังรักเหมือนเดิม"

\"พอร์ช ศรัณย์\" เสียใจ \"อ๋อม อรรคพันธ์\" ไม่ได้เจอหลาน จากนี้ไม่ต้องห่วงแล้ว