บันเทิง

"หนุ่ม กรรชัย - ลีน่าจัง"จับตา ใช่คู่นี้มั้ยเตรียมขึ้นศาลฟ้องร้องคดี?

30 ก.ย. 2567

ตั้งตารอเลย สำหรับ "หนุ่ม กรรชัย - ลีน่าจัง" ที่มีข้อมูลออกมาว่าทั้งคู่นั้นเดินหน้าฟ้องดำเนินคดี ส่วนจะฟ้องใครก็ยังไม่เปิดเผย มีแต่คำใบ้ แต่ทว่าเหล่านักสืบ ชาวเน็ต คนดังออกมาวิเคราะห์ชี้โยงมูลให้จับรอดูกัน ว่าอาจจะเป็นท้ัง 2 คนดังที่ ใช้กฎหมายมาตัดสินกึ๋น?

"หนุ่ม กรรชัย - ลีน่าจัง"ชื่อ 2 คนดังนี้เป็นประเด็นให้จับตามองในช่วงวันหยุดที่ผ่านมา หลังจากที่อยู่ ๆ นั้น หนุ่ม กรรชัย ก็ได้ออกมาเปิดข้อความ และหมายศาลผ่านทางโลกออนไลน์ ทำเหล่าลูกเพจ และคนที่ติดตามต่างจับตาร่วมวงตั้งคำถาม และเข้ามาตอบกันไม่น้อย

 

ซึ่ง "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย"  ได้โพสต์ภาพด้วงสาคู ผ่านทางเฟซบุ๊ก หนุ่ม กรรชัย  ล่าสุดทำเอาถึงบางอ้อ เมื่อเจ้าตัว ได้โพสต์ภาพ เอกสารคำฟ้องต่อศาลอาญา เพื่อฟ้องหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และเรียกค่าเสียหายเป็นเงินจำนวน 5 ล้านบาท

 

\"หนุ่ม กรรชัย - ลีน่าจัง\"จับตา ใช่คู่นี้มั้ยเตรียมขึ้นศาลฟ้องร้องคดี?

 

ขณะที่วันนี้ 30 ก.ย. 67 ทางด้านของ "ลีน่าจัง หรือ  ลีนา จังจรรจา"คนดังในโลกออนไลน์ ก็ร่อยข้อความเรียกสื่อมวลชน เตรียมตัวที่จะเดินทางไปที่ สถานีตำรวจพญาไท เพื่อที่จะแจ้งความดำเนินคดีกับ พิธีกรดัง ในเวลา 12.00 น. 

 

\"หนุ่ม กรรชัย - ลีน่าจัง\"จับตา ใช่คู่นี้มั้ยเตรียมขึ้นศาลฟ้องร้องคดี?

จุดดังกล่าวนั้นเองทำให้ เหล่าคนในโลกออนไลน์ต่างจับตามองว่าทั้ง 2 คนดัง "หนุ่ม กรรชัย - ลีน่าจัง" ฟ้องร้องใคร? และใช่ฟ้องร้องกันและกันหรือไม่? เพราะดูจากจุดเชื่อมโยงหลากหลายอย่างก็ชี้โพรงไปในมุมนี้ 

 

และหากไปส่องเหล่าคอมเมนต์ในโลกออนไลน์นั้น "ทนายเดชา"ก็เข้ามาร่วมวง ออกมาเฉลยแล้วโดยเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวโดยระบุว่า 

  • อินฟลูเอ็นเซอร์ประตูน้ำคนหนึ่ง โดนแล้วครับ 5,000,000 นะครับไม่ใช่ 500 เตรียมเงินไว้ได้เลย 

 

\"หนุ่ม กรรชัย - ลีน่าจัง\"จับตา ใช่คู่นี้มั้ยเตรียมขึ้นศาลฟ้องร้องคดี?  

 

 

".....ส่วนบทสรุปเรื่องที่ว่า "หนุ่ม กรรชัย"ฟ้องใคร แล้วนางคนนั้นใคร? คือด้วงสาคู? มาจากไหน ทำไมต้องเป็นด้วงสาคู ต้องรอหนุ่ม และทีมพร้อมถึงจะออกมาเปิดชื่อ  เช่นกันกับที่ว่า "ลีน่าจัง"จะเดินหน้าฟ้องดำเนินคดีพิธีกรดัง ท่านไหน อีกไม่นานน่าจะได้คำตอบ...."  

 

อ่านข่าว อุ๊ยแรง "หนุ่ม กรรชัย" ฟ้องหมิ่นประมาทเรียก 5 ล้าน "นางด้วงสาคู"