บันเทิง

พลิก! "ลีน่าจัง"สายตรงทนาย พร้อมขอโทษ "หนุ่ม กรรชัย" ลั่นเข้าใจผิด

30 ก.ย. 2567

พลิก! "ลีน่าจัง"สายตรงทนายเดชา กรณีชัดปมดราม่าฟ้องร้อง 5 ล้านบาท ที่หนุ่ม กรรชัย ออกมาโพสต์ฟ้องนางด้วงสาคู ขณะที่ ทนายดังเผยว่าลีน่าจัง ยังไปเจอที่ สน. แต่เตรียมอธิบายขอโทษ เพราะเข้าใจผิด? รายละเอียดทั้งหมด ทนายเดชา บอกว่าแบบนี้

กรณีของ "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย  และ ลีน่าจัง" ที่มีประเด็นให้หลายคนจับตามอง เนื่องจากทั้งคู่นั้นออกมาเผยว่าจะนำกระบวนการความยุติธรรมมาช่วยเหลือ ซึ่ง "หนุ่ม กรรชัย"บอกว่ามีหมายฟ้อง นางด้วงสาคู 5 ล้านบาท  ขณะที่ในเวลาต่อมา ด้าน"ลีน่าจัง"ก็ออกมาแจ้งกับสื่อว่า ไปเจอที่ สน.พญาไท เพื่อเดินหน้าฟ้องพิธีกรดัง?   

 

แต่ทว่าล่าสุดนั้น เหมือนประเด็นนี้จะพลิก! เสียแล้ว เพราะทางทนายเดชา ได้ออกมาบอกสื่อว่า  "ลีน่าจัง"สายตรงทนาย กรณีหนุ่มกรรชัย? 

 

อ่านข่าว : "หนุ่ม กรรชัย - ลีน่าจัง"จับตา ใช่คู่นี้มั้ยเตรียมขึ้นศาลฟ้องร้องคดี?

 

พลิก! \"ลีน่าจัง\"สายตรงทนาย พร้อมขอโทษ \"หนุ่ม กรรชัย\" ลั่นเข้าใจผิด

เช้านี้ช่วงประมาณ 7 โมงเช้าลีน่าจังได้โทรหาทนายเดชาเกี่ยวกับเรื่อง "หนุ่ม กรรชัย"จะฟ้อง "ลีน่าจัง" โดย "ลีน่าจัง"ได้บอกกับ "ทนายเดชา" ว่าตอนเที่ยงจะไปขอโทษ "หนุ่ม กรรชัย"ที่ สน. พญาไทและบอกว่า

 

"ทุกเรื่อง เป็นเรื่องการเข้าใจผิดกรณี กล่าวหา "หนุ่ม กรรชัย"ว่ารับเงินหนึ่งล้านบาทจาก "แม่ตั๊ก" ในรายการโหนกระแสซึ่งความจริงแล้ว หนุ่ม กรรชัย รับเงินจำนวนดังกล่าวช่องสามรับเงิน 200,000 กว่าบาทเป็นค่าโฆษณาในรายการเท่านั้น เพิ่งทราบจาก "พี่เดชา"จึงเรียนมายังท่านเพื่อทราบครับ

 

พลิก! \"ลีน่าจัง\"สายตรงทนาย พร้อมขอโทษ \"หนุ่ม กรรชัย\" ลั่นเข้าใจผิด

ที่น่าจับตามองต่อคือ แม้ว่าทาง "ลีน่าจัง" จะออกมาอธิบายว่าเข้าใจผิด พร้อมขอโทษหนุ่ม กรรชัย นั้น แต่ทางพิธีกรดังยังไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวว่า จะเดินหน้าต่อไปอย่างไร เพราะหมายศาลต่างๆ นั้นออกมาแล้ว หนุ่ม กรรชัย จะยังเดินหน้าต่อโดยกระบวนการทางกฎหมายหรือไม่ แล้วทาง ลีน่าจัง ยังจะฟ้องพิธีกรดัง อยู่หรือเปล่า ยังคงต้องรอผลสรุปต่อไป 

 

พลิก! \"ลีน่าจัง\"สายตรงทนาย พร้อมขอโทษ \"หนุ่ม กรรชัย\" ลั่นเข้าใจผิด