บันเทิง

โฉมหน้าสาวชุดฟ้า โผล่ฟาด"ลีน่าจัง"กลางวงสัมภาษณ์ หยุดร้องไห้ได้แล้ว?

01 ต.ค. 2567

โฉมหน้า "สาวชุดฟ้า" โผล่ฟาด "ลีน่าจัง" กลางวงสัมภาษณ์ หยุดร้องไห้ได้แล้ว? ก่อนจะให้สัมภาษณ์สุดร้อนแรง ลุมลามลั้น "..เมิงกับกูอะเหมาะกัน..." ชาวเน็ตต่างแห่แชร์เป็นไวรัลคลิปทั่วโลกออนไลน์ นี่คือ ตัวแทนหมู่บ้าน

ร้อนแรงอย่างต่อเนื่องสืบจากปม "แม่ตั๊ก - ป๋าเบียร์"ที่โยงพ่วงแยกแขนงไปอีกหลายประเด็นเรื่องหนึ่งคือ "ปมลีน่าจัง - หนุ่ม กรรชัย"ที่ได้ยื่นเรื่องฟ้องร้องกัน ซึ่งลีน่าจัง ก็ออกมาขอโทษหนุ่ม กรรชัย แต่ทว่าเมื่อเรื่องถึงกระบวนการทางกฎหมาย ก็ขอให้จบที่ศาล 

 

ขณะที่ตอนนี้ "ลีน่าจัง" ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนหน้า สน.พญาไท ก็มีเรื่องให้ฮือฮา แชร์สนั่น และกล่าวถึง "สตรีชุดฟ้า ทรงพลัง"ที่โผล่เสียงมากลางวงสัมภาษณ์ ก่อนที่จะร่ายวลีแซ่บ ลั่นไม่กลัวถ้าฟ้องก็จะสู้  

 

โฉมหน้าสาวชุดฟ้า โผล่ฟาด\"ลีน่าจัง\"กลางวงสัมภาษณ์ หยุดร้องไห้ได้แล้ว?

โดยเหตุการณ์ ไวรัลคลิป "สตรีชุดฟ้า ทรงพลัง" นั้นเธอได้มาเป็นส่วนหนึ่งของการฟัง การให้สัมภาษณ์ของ "ลีน่าจัง" ที่ถูกถามถึงกรณีการฟ้องร้อง ของ"หนุ่ม กรรชัย" และช่วยหนึ่งในการสัมภาษณ์ นำไปสู่ประเด็นร้อน 

ลีน่าจัง :  ได้มีเงินจ้างคน มาอุ้มฉัน เช็ดขี้ เช็ดเยี่ยว
สตรีชุดฟ้า : เลิกร้องไห้ได้แล้วค่ะ
 

ลีน่าจัง : เข้าใจมั้ยคะ ท่าน
สตรีชุดฟ้า : คุณเลิกร้องไห้ได้แล้วค่ะ

 

ลีน่าจัง : พี่ไปเลย ฉันไหว้หละ ขอให้ชั้นได้แถลงข่าว ฉันกราบหละขอให้ฉันได้แถลงข่าว 
สตรีชุดฟ้า : คุณเลิกร้องไห้

 

ลีน่าจัง : แล้วเสร็จแล้วนะคะ ท่าน
สตรีชุดฟ้า : เวลาคุณด่าคนอะ

 

ลีน่าจัง : เสร็จแล้วนะคะ ท่านปรากฎว่า
สตรีชุดฟ้า : เวลาคุณพูด คุณก็พูดได้

 

ลีน่าจัง : ตำรวจๆ มานี่ หน่อย ตำรวจ ขอหนึ่งคน
สตรีชุดฟ้า : ดิฉัน ไม่ได้ทำอะไรผิดคุณเป็นอินฟลูเอนเซอร์ ดิฉันเป็นประชาชนคนหนึ่ง ที่สามารถวิจารณ์คุณได้

เป็นต้น หลังจากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่ได้เข้ามาเคลียร์ ซึ่งนำไปสู่การเปิดใจอย่างร้อนแรงของ "สตรีชุดฟ้า" ว่า 

สตรีชุดฟ้า "สมองอะ เป็นทนายความทำอะไรให้คิดก่อน อายุ 65 แล้ว จะพูดจะทำอะไรให้คิด เอาจริงๆ ไม่อยากออกสื่อไม่อยากอะไรเลย แต่ว่าอยากจะดูข่าวที่ "หนุ่ม กรรชัย" เขาช่วยเหลือประชาชนช่วยคนเดือดร้อนคนรากหญ้า เผื่อเขาจะเก็บเงินได้ พัน 2 พัน  900 280 เผื่อเขาจะได้ เพราะเขาคิดว่าทองที่เขาซื้อจะเอาไปขาย ตอนนั้นทอง 2 หมื่น 9  แต่ตอนนี้มัน 4 หมื่น เขาจะไปขายเอากำไร แต่เขาโดนโกงคุณเข้าใจมั้ย  หรือจะให้ใช้ภาษาแบบที่คุณพูดเป็นนะ ด่าใครแบบไหนเป็น

 

ไม่ต้องไปด่า "หนุ่ม กรรชัย"หรอก ถ้าจะด่าเป็น เหี้ย แบบสัตว์ มาเอากับกูนี่ บอกเลย ดูเมิงมานานแล้วด้วย ไม่อยากออกสื่อเลยไม่อยากมาอยู่ตรงนี้ แต่มันอดทนไม่ได้จริงๆ หน้าที่การงานความรู้เป็นทนายความ แต่คุณแยกแยะผิดชอบ ชั่วดีไม่ออก การที่แยกแยะไม่ออกก็รู้แล้วว่า คุณแยกไม่ออกตรงไหน โกงบาท 2 บาท ก็ผิด 

 

..แต่อันนี้ ทอง 99.99 กระดาษทองคำเปลวคุณก็บอกว่าไม่ผิด เอาสมองส่วนไหนคิด ไม่ต้องด่า "หนุ่ม กรรชัย" มาด่ากูนี่ เมิงกับกูอะเหมาะกัน... 

 

เขาขอโทษ แค่เรื่อง 1 ล้านบาท ไม่ขอโทษเรื่องไปจุดธูปแช่งครอบครัวเขา โน่นนี่นั่น อย่างให้พูดเยอะ ดูเมิงทุกช็อตมาเพื่อสิ่งนี้เลย บอกเลยไม่จบฟ้องก็ฟ้องเอา คุณเป็นอินฟลูเอนเซอร์ คุณเป็นคนสาธารณะ มีสิทธิ์ที่จะรับคำวิจารณ์ คุณมีสิทธิ์ที่จะรับฟังประชาชนอย่างดิฉัน ดิฉันไม่เคยออกสื่อ แต่ที่พูดคือไม่มีบท ออกมาจากใจล้วนๆ งงกับคนนี้มาก ทำคอนเทนต์กินข้าวด่าคนนั่นคนนี้ไปใช่มั้ยอะ "

 

โฉมหน้าสาวชุดฟ้า โผล่ฟาด\"ลีน่าจัง\"กลางวงสัมภาษณ์ หยุดร้องไห้ได้แล้ว?

 

หลังจากที่ภาพ และคลิปของ "สตรีชุดฟ้า"ได้เผยแพร่ออกสู่โลกออนไลน์นั้น ก็หลายเป็นไวรัลสนั่นที่มีคนในโซเชียลต่างกล่าวถึงเธอ ส่วนใหญ่มาบอกนี่คือ "ตัวแทนหมู่บ้าน" พูดแทนทุกคนที่ติดตามประเด็นนี้ไปเรียบร้อยแล้ว 

 

ส่วนปมใหม่ระหว่าง "ลีน่าจัง - สตรีชุดฟ้า"จะจบลงแค่นี้ หรือไปต่อที่กระบวนการทางกฎหมายก็ต้องติดตามกันต่อไป 

 

โฉมหน้าสาวชุดฟ้า โผล่ฟาด\"ลีน่าจัง\"กลางวงสัมภาษณ์ หยุดร้องไห้ได้แล้ว?