บันเทิง

ว้าย! "นาฟ หลานแพท ณปภา" เล่าถึงหมอดูดัง ที่โลกออนไลน์ตามสืบ โยง หมอกินดวง?

02 ต.ค. 2567

ว้าย! "นาฟ หลานแพท ณปภา" เล่าถึงหมอดูหญิงชื่อดัง ที่โลกออนไลน์ตามสืบ โยง หมอกินดวง? จากรายการเดอะโกส เรดิโอ ที่ตอนนี้ยอดวิวพุ่งกระฉูด ถึงความหลอนที่คุณปอย เจอมา ซึ่งเรื่องที่ นาฟ และ แพท เจอกับหมอดูคนนี้ ถูกเล่าไว้ว่า

กลายเป็นกระแสแชร์วงกว้าง สำหรับประเด็นเรื่องเล่าในรายการเดอะโกส เรดิโอ เกี่ยวกับ ปมของ คุณปอย เดอะโกส ที่มาเล่าชีวิตหลังจากที่ได้เจอกับหมอดูชื่อดังท่านหนึ่ง ที่แนะนำไป แนะนำมา พาเข้าสู่พิธีกรรรมแปลกๆ ที่เชื่อว่าช่วยหนุ่มดวง เรียกทรัพย์ แต่สุดท้ายแล้วทุกสิ่งกลับพลิกผันชีวิตดิ่ง เงินเกือบหมด งานแทบไม่มี? 

 

งานนี้ชาวเน็ตต่างวิเคราะห์ชัดชี้ไปที่ หมอดูหญิงมีชื่อ ตามคำใบ้ที่ "ปอย" ให้ไว้ งานนี้ทำเอา นาฟ หลานสาวแพท ณปภา ก็ออกมาแชร์เรื่องนี้พร้อมเหล่าเรื่องราวถึง หมอดูหญิงคนดังกล่าวเช่นกัน ขณะที่ "แพท ณปภา" ก็เคยถูกทักให้เอาที่ดินไปให้หมอดูดู? 

 

 

ด้วยความที่เป็นคนชอบดูดวง ใครว่าที่ไหนแม่นก็ไป ชอบลอง แล้วคือ พี่แพทไปที่นี่ 1 ครั้งหมอดูบอกว่าดูให้ "พี่แพท"ไม่ได้ ต้องเอาดินที่บ้านไปให้หมอดู ถึงดูได้ แต่พี่แพทไม่ได้เอาไปให้ เลยไม่ได้ต่อ แต่เค้าให้หวยมาถูก 1 งวด แบบแม่นเลยแต่เล่นน้อย และก็บอกถูกว่ามีต้นไม้อายุร้อยปีในบ้าน

 

ส่วนฉัน ดูไป ถึง 3 รอบ ถามว่าแม่นก็แม่น พูดถึงพี่สะไบ เจ้าที่ที่ออฟฟิศเก่าซึ่งไม่มีใครรู้ว่ามีผู้หญิงผมยาวเป็นเจ้าที่….แต่นาฟรู้เพราะป้าบัญชีเจอ และนาฟก็เคยเห็นตอนหลับที่ชั้น 4 บวกกับนาฟเคยไปออฟฟิศตอนดึกแล้วนาฟขอยอดเค้าเค้าก็ให้ ขอกี่รอบๆด้และทุกรอบ แต่นาฟก็ไม่บอกใครในออฟฟิศ จนถึงวันที่ต้องรำแก้บน เลยบอกว่าขอพี่สะไบได้

 

ว้าย! \"นาฟ หลานแพท ณปภา\" เล่าถึงหมอดูดัง ที่โลกออนไลน์ตามสืบ โยง หมอกินดวง?

เลยแบบตกใจมาก เค้ารู้ได้ไง ออฟฟิศเราเจ้าที่เป็นผู้หญิงผมยาว รอบ 2 เค้าให้กลับไปเพราะเค้าให้ไหว้พี่สะไบ ละกลับไปหาเค้าใหม่

 

ศาสตร์ของเค้าในการดู คือเป็นศาสตร์แม่มด ดูจากกากชาก่อน ในบ้านมีใบเซอร์จากต่างประเทศ แล้วสำรับไพ่เป็นไพ่แม่มด ไพ่ที่อ่านยากมาก คือน้องนาฟก็ตื่นเต้นไง และแม่หมอก็พูดเพราะน่ารัก ปากหวาน ดูเค้าเอ็นดูเรา

 

ถามว่าแม่นไหมก็แม่น แต่ไม่ได้ดูต่อเพราะแต่ละครั้งคือราคาสูงอยู่ บวกกับมีหมอดูประจำอยู่แล้วที่ดูมาตั้งแต่เด็กคือหมอฝ้าย จบเพียงเท่านี้ ตอนนี้เน้นทำงาน หาเงิน ไม่หลอกคน

#คุณปอย_เดอะโกส #theghostradio #theghostradioofficial #theghost #เดอะโกส #ฟังผี #เรื่องผี #เล่าเรื่องผี #เล่าเรื่องผีเดอะโกส

 

ว้าย! \"นาฟ หลานแพท ณปภา\" เล่าถึงหมอดูดัง ที่โลกออนไลน์ตามสืบ โยง หมอกินดวง?

ว้าย! \"นาฟ หลานแพท ณปภา\" เล่าถึงหมอดูดัง ที่โลกออนไลน์ตามสืบ โยง หมอกินดวง?