บันเทิง

จับตา "เป้ย ปานวาด" โผล่แสดง พระสนมเอก "แม่หยัว" เสียบแทน? "แป้ง อรจิรา"

03 ต.ค. 2567

เผ็ดแซ่บเวอร์! ทีเซอร์ล่าสุด "แม่หยัว" เปิดครั้งแรก "เป้ย ปานวาด" โผล่แสดงบท พระสนมเอก ถกสนั่น คาดเสียบแทน "แป้ง อรจิรา" ?

นับว่าเป็นซีรีส์ฟรอ์มยักษ์ที่หลายคนตั้งตารอดู สำหรับ "แม่หยัว The Empress of Ayodhaya" แรงบันดาลใจจากหนึ่งสตรีที่มีชีวืตจริงในประวัติศาสตร์ กับเกมการแย่งชิงอำนาจแห่งแผ่นดินอโยธยา เตรียมออกอากาศตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคมนี้ ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 20:30 น. โดยมีเพียง 10 ตอนเท่านั้น

ล่าสุด "แม่หยัว" ปล่อยทีเซอร์ตัวใหม่ นำเสนอให้เห็นถึงเรื่องการแย่งชิง และการก้าวมาสู่การเป็นที่หนึ่ง แต่ที่สร้างเสียงฮือฮาที่สุด คงไม่พ้น การปรากฏตัวของ "เป้ย ปานวาด" หลังจากที่มีข่าวลือว่า มีการเปลี่ยนตัวละคร และสันนิษฐานว่า น่าจะมา รับบท "ท้าวอินทรสุเรนทร์ (พระสนมเอกทิศตะวันตก)" แทน "แป้ง อรจิรา" 

จับตา \"เป้ย ปานวาด\" โผล่แสดง พระสนมเอก \"แม่หยัว\" เสียบแทน? \"แป้ง อรจิรา\"

ส่วนพระสนมเองรายอื่นๆ ได้แก่ "ใหม่ ดาวิกา ฮอร์แน่" รับบท ท้าวศรีสุดาจันทร์ สนมทิศตะวันออก "เฟิร์น นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล" รับบท ตันหยง/ท้าวอินทรเทวี (พระสนมเอกทิศใต้) และ "บิ๊นท์ สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์" รับบท ละอองคำ/ท้าวศรีจุฬาลักษณ์ (พระสนมเอกทิศเหนือ)

 

 

 

สำหรับรายชื่อนักแสดงนำคนอื่นๆ แต่ละคนดีกรีไม่ธรรมดา ไม่ว่าจะเป็น "ฟิล์ม ธนภัทร" และ "พ้อยท์ ชลวิทย์" ที่ทำเอาตื่นตา คงไม่พ้นโฉมหน้าของเหล่าพระสนมเอกสี่ทิศของ "พระไชยราชา" หรือ สมเด็จพระไชยราชาธิราช กษัตริย์แห่งกรุงศรีอยุธยา ที่รับบทโดย "ตุ้ย ธีรภัทร"

จับตา \"เป้ย ปานวาด\" โผล่แสดง พระสนมเอก \"แม่หยัว\" เสียบแทน? \"แป้ง อรจิรา\"