บันเทิง

เรื่องย่อ "Spice Up Our Love เมนูแซ่บท่านประธาน" หลุดเข้าไปในนิยาย เรท R

03 ต.ค. 2567

ร้อนฉ่า! "Spice Up Our Love เมนูแซ่บท่านประธาน" ซีรีส์ภาคแยก "No Gain No Love" เมื่อนักเขียนเรท R หลุดเข้าไปในนิยาย นำแสดงโดย อีซังอี และ ฮันจีฮยอน

มาตามคำเรียกร้อง "No Gain No Love รักนี้ไม่มีขาดทุน" ซีรีส์เกาหลีรอมคอมที่ร้อนแรงจนขึ้นแท่นเรื่องโปรดของใครหลายคน ประกาศภาคแยกจำนวน 2 ตอน ของพระนางคู่รอง "อีซังอี" และ "ฮันจีฮยอน" ในเรื่อง "Spice Up Our Love เมนูแซ่บท่านประธาน" รับชมในวันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม 2567
 

เรื่องย่อ Spice Up Our Love เมนูแซ่บท่านประธาน :

เรื่องราวของ นัมจายอน (ฮันจีฮยอน) นักเขียนออนไลน์เรท R ชื่อดังจาก No Gain No Love พบว่าตัวเธอเองได้กลายเป็นตัวละครในเรื่องราวของนิยายที่เธอเขียน โดย อีซังอี จะมารับบทนำคู่กันในภาคแยกนี้ด้วย

ในซีรีส์ No Gain No Love นัมจายอน ได้พบกับ บกกยูฮยอน ในสถานการณ์ที่ไม่เหมือนใคร จากการที่บกกยูฮยอนเขียนคอมเมนต์โจมตีนิยายออนไลน์ของเธอ เรื่องราวใน Spice Up Our Love เป็นเหตุการณ์ต่อเนื่องจากนั้น

เรื่องย่อ \"Spice Up Our Love เมนูแซ่บท่านประธาน\" หลุดเข้าไปในนิยาย เรท R

 

 

เมื่ออยู่ๆนัมจายอนพบว่าตัวเองตื่นขึ้นมาเป็น "ซอยอนซอ" นักโภชนาการสาวของบริษัทจีบี "อิเล็กทริก" ตัวละครจากเมนูแซ่บท่านประธานในนิยายที่เธอแต่ง ในขณะที่บกกยูฮยอนกลายมาเป็น "คังฮาจุน" ประธานบริษัทจีบี อิเล็กทริก

 

 

ซึ่งพระเอกในนิยายเรื่องนี้ เรื่องราวสนุกสนานผสานความแซ่บจึงเกิดขึ้น เมื่อซอยอนซอ พยายามหนีออกจากโลกในนิยายของเธอและกลับสู่โลกแห่งความเป็นจริง โดยที่คังฮาจุนผู้ซึ่งรักและแน่วแน่แต่เพียงซอยอนซอผู้เดียว ยังคงทุ่มเทมอบความรักของเขาให้เธอต่อไป

เรื่องย่อ \"Spice Up Our Love เมนูแซ่บท่านประธาน\" หลุดเข้าไปในนิยาย เรท R