บันเทิง

ชี้โพรง "คู่จิ้นเรือล่ม" แสงหมด ยี้หน้าในกันสุดฤทธิ์ ใบ้แบบนี้โดนเต็มๆ

05 ต.ค. 2567

วงการบันเทิงท็อปฟอร์มตลอด ล่าสุดเพื่อนบ้าน อิเจ๊เค ออกมาชี้โพรงถึง "คู่จิ้นซีรีส์วาย บอกว่าเรือล่มแล้ว?" เพราะความไม่แฮปปี้กลัวว่าจะดังเกินหน้ากัน พอแสงหมดเท่านั้นแหละ ยี้หน้าในกันสุดฤทธิ์ ใบ้แบบนี้โดนเต็มๆ

วันหยุดก็อย่าได้พัก เรื่องร้อนเรื่องเผือก ก็มีให้อีเจ๊เค อย่างชั้นเวียนหัวกันตลอดๆ ล่าสุดมีสายตรงมาจากเพื่อนบ้าน "มาดามกุ๊งกิ๊ง" ชีก็เม้าท์กรุบอีกแล้ว จนชั้นแบบว่าหัวจะปวด อยู่กันเงียบๆ ดังกันแบบปังๆ ไม่ได้หรือไงวงการบันเทิงไทย โดยเฉพาะซีรีส์วายที่แจ้งเกิดกันเหมือนดอกเห็ด คู่แข่งก็เยอะแยะยังจะมาไม่แฮปปี้กันอีก หนูลูกนี่มันขาลงซีรีส์วายแล้วฝากไว้ให้คิด  

 

ชี้โพรง \"คู่จิ้นเรือล่ม\" แสงหมด ยี้หน้าในกันสุดฤทธิ์ ใบ้แบบนี้โดนเต็มๆ

อะเข้าเรื่องเลยคือ "มาดามกุ๊งกิ๊ง"เพื่อนชั้นชี้เล่าถึง หนุ่มซีรีส์วายที่กำลังเป็น "คู่จิ้นเรือล่ม" พฤติกรรมคือแสงหมด(แสงไฟ หน้าประชาชน) เบื้องหลังก็ยี้หน้าในกันสุดฤทธิ์ ว่า 

 

"คู่จิ้นคู่หนึ่ง ที่มีผลงานโด่งดังมากๆ มีโมเมนต์หวานมุ้งมิ้งให้บรรดาแม่ยกฟินและอิ่มใจไปตาม ๆ กัน แต่หลัง ๆ สังเกตได้ว่า "คู่จิ้น"เค้าห่างกันไปเพราะไปทำงานเดี่ยว

พอสืบไปสืบมาแล้วเบื้องหลังไม่ใช่อย่างที่คิด  แม้ว่าทั้งคู่ยังทำงานด้วยกันได้ ก็ต่อเมื่อมีคนจ้าง และขอพิจารณาตัวงานและราคา ถ้าเบาก็ไม่เอาเลย ถ้าหนักมากๆ ขอคิดก่อน ด้วยความที่ค่ายเพิ่งเกิดได้ไม่นานมาก เป็นค่ายน้องใหม่ จึงทำให้ต้องง้อคู่นี้เอาไว้อย่างที่สุด

 

พอรู้แบบแฟนคลับเขาก็แยกกันซัพพอร์ตเดี่ยว เพราะรู้คู่จิ้นคู่นี้เขาไม่ถูกกัน แค่เห็นหน้ากันก็ยี้แล้ว(อันนี้แฟนคลับเม้าท์มา คิดว่าเป็นอารมณ์อรรถรส)  เรื่องราวจะเป็นอยา่งไรต้องรอติดตามกันต่อไป 

 

 

คำใบ้ คือ

  • คู่จิ้นคู่นี้มีงานมีตติ้งที่ต่างประเทศ
  • ให้ราคาสูงมากกว่าปกติเกือบ 1 เท่าจากเรทเดิม แต่เขาขอโมเมนต์ฮีพระเอกถือช่อดอกไม้มาหาให้แฟนๆ กรี๊ด เป็นกิมมิค
  • นายเอกบอกค่ายว่า "ไม่เอาครับ ผมว่าผมจะจม ขอให้ผมเด่นคนเดียวดีกว่า"
  • คู่จิ้นค่ายน้องใหม่ 
  • คู่จิ้นที่แยกตัวไปทำงานเดี่ยว

 

ชี้โพรง \"คู่จิ้นเรือล่ม\" แสงหมด ยี้หน้าในกันสุดฤทธิ์ ใบ้แบบนี้โดนเต็มๆ