บันเทิง

อย่างเดือด เพจ "เสก โลโซ" ฝากถึง "อากู๋" ปมปรับสัญญา อย่าให้เด็กมาลามปาม

05 ต.ค. 2567

มีเรื่องให้ปวดหัวกันอีกแล้ว สำหรับร็อคเกอร์รุ่นใหญ่ "เสก โลโซ" ล่าสุดโพสต์ประกาศข่าวสำคัญ ผ่านเพจ SEK LOSO พร้อมฝากถึง "อากู๋ ไพบูลย์" บิ๊กบอสแห่งแกรมมี่ อย่าให้ความปรองดองของพวกเราพังพินาศ เพราะเด็กกะโปโล

 

โดยจุดเริ่มต้นครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อ เพจ SEK LOSO โพสต์ข้อความประกาศว่า "*** ประกาศจาก เสกโลโซ!! ช่วงนี้ทางบริษัทจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ และทางเสกโลโซ ซึ่งเป็นพันธมิตรกันมายาวนาน และตอนนี้อยู่ในช่วงกำลังปรับสัญญาทุกฉบับ ตั้งแต่ลายเซ็นแรก จนถึงสุดท้าย ภายในอาทิตย์เนี่ย 

 

ฝากไปถึงอากู๋และคุณฟ้าใหม่ อย่าให้ลูกน้องมายุ่งเกี่ยวกับงานของพวกเรา บอกให้ส่งสัญญามาเป็นปีแล้วยังไม่ได้ส่งมา เพราะฉะนั้นถ้าใครมาแตะต้องลูกค้าของเรา พันธมิตรจะยังอยู่หรือเปล่า รบกวนจัดการพวกเด็กเด็กพวกเนี้ยให้มันรู้จักว่ารุ่นไหนบ้าง ใครคือเจ้าของเพลงของโลโซ และเสกโลโซอย่าปล่อยให้ไอ้พวกเวรนี้มาวุ่นวายได้ไหมคะ มันจะทำให้ความสมานฉันท์ และความปรองดองของพวกเราพังพินาศ เพราะเด็กกะโปโลไร้สาระ ฝากไว้ตรงนี้นะคะ เดี๋ยวเราเจอกันค่ะ (แอดมินคนเดิม ขอค่ะอย่าให้เด็กมาลามปาม มันคนละรุ่นแล้วค่ะ)

 

จากนั้น เพจ SEK LOSO ได้โพสต์ข้อความอีกครั้ง โดยระบุว่า "*** พี่เสกโลโซ ฝากบอกว่าไม่เก็บลิขสิทธิ์ลูกค้าของเรา เฉพาะคนที่ซื้องานทางเรา!! เข้าใจตรงกันนะ อย่าเลอะเทอะ โทรไปเสือกไม่รับ เจอของจริงแล้วไง กูบอกแล้วว่ากูไม่ใช่คนเหมือนชาวบ้านเขา กูก็ยังงงว่ากูเป็นใครเนี่ย? ที่แน่ๆ อย่าสร้างความรำคาญให้แก่กู ขึ้นแล้วลงยากเข้าใจตรงกันนะ รำคาญโว้ย แอดมิน!!"

 

 

 

และ "เมื่อลูกค้าถูกแกล้ง คุณจะอยู่เฉยหรอคะ ? พี่เสกให้โพสต์นานแล้วด้วยค่ะ ตั้งแต่เมื่อคืนยันบัดเนี่ย เสียเวลาแม่ง 10 กว่าชั่วโมงเนี่ย ใครไม่พอใจก็อันฟอลโล่ได้ค่ะ เราปกป้องดูแลเอฟซีตัวจริงของพี่เสกโลโซ และพี่เสกเป็นคนสั่ง!!"

 

อย่างเดือด เพจ \"เสก โลโซ\" ฝากถึง \"อากู๋\" ปมปรับสัญญา อย่าให้เด็กมาลามปาม

 

อย่างเดือด เพจ \"เสก โลโซ\" ฝากถึง \"อากู๋\" ปมปรับสัญญา อย่าให้เด็กมาลามปาม

 

อย่างเดือด เพจ \"เสก โลโซ\" ฝากถึง \"อากู๋\" ปมปรับสัญญา อย่าให้เด็กมาลามปาม