บันเทิง

จับตา "นัท มีเรีย" โพสต์เลขนางฟ้า สื่อถึงความรัก ไว้ใจ แน่วแน่?

06 ต.ค. 2567

ถกสนั่นวงการบันเทิง สืบเนื่องจากข่าวอักษรย่อ "อดีตพระเอก ผัวเด็กนักร้องยุค 90 เตียงหักเพราะมีน้อย หลวงสุดช้ำ" จนหลายคนพุ่งเป้าไปที่คู่รักของ "อั้ม อธิชาต ชุมนานนท์" กับ "นัท มีเรีย เบเนเด็ตตี้"

 

หลังจากปรากฏข่าวดังกล่าว "อั้ม อธิชาติ" จะออกมาเล่าผ่านคลิปที่โพสต์ลงในโลกโซเชียลว่า "ยังปกติดูอยู่ ยังกินข้าวอยู่ด้วยกัน" ขณะที่ในวันเดียวกันนั้น "นัท มีเรีย" ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ภาพกุมมือกับ "น้องฟ้าโปรด" ลูกบุญธรรม ทั้งยังมีไอจีสตอรี่ที่เป็นตัวเลข จนมีการตีดความกันไปในหลายแง่มุม

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ จัดการของ "นัท มีเรีย" ซึ่งเป็นคุณแม่แท้ๆ ของลูกบุญธรรม ก็โพสต์ไอจีสตอรี่ เป็นภาพแม่น้ำ พร้อมระบุข้อความว่า "สายน้ำไม่ไหลกลับ" ทำให้ชาวโซเชียลยิ่งถกสนั่นกันต่ออีกว่า สรุปแล้วยังไงกันแน่คู่นี้

จับตา \"นัท มีเรีย\" โพสต์เลขนางฟ้า สื่อถึงความรัก ไว้ใจ แน่วแน่?

 

 

 

 

ล่าสุด วันนี้ (6 ต.ค.) "นัท มีเรีย" เคลื่อนไหวไอจีสตอรี่ เป็นภาพแคปหน้าจอมือถือ ซึ่งระบุตัวเลขเวลา "12:34" คล้ายกับครั้งก่อน เลยมีการตีความถึงตัวเลขดังกล่าวว่า สื่อความหมายถึงอะไร อาทิ

จับตา \"นัท มีเรีย\" โพสต์เลขนางฟ้า สื่อถึงความรัก ไว้ใจ แน่วแน่?

 

 

  • "1234" ถือเป็น เลขนางฟ้า สื่อถึงความรู้สึกมั่นใจในตนเอง มีเสน่ห์ และความทุ่มเทต่อแรงบันดาลใจ และการเติบโตส่วนบุคคล ย้ำเตือนให้เชื่อในความสามารถ ในการตัดสินใจที่ถูกต้อง และก้าวไปข้างหน้าด้วยอย่างแน่วแน่ในตัวเราเอง แม้จะเผชิญกับความซับซ้อน และความท้าทายของชีวิตก็ตาม 
  • ถ้าพบเลขลำดับ 1234 ซ้ำๆ เชื่อกันว่า เป็นข้อความจากเทวดาเกี่ยวกับความรัก เปลวไฟคู่ และจิตวิญญาณ น้อมรับการนำทาง และความไว้วางใจ สวรรค์จะคอยสนับสนุน และนำคุณไปสู่ชีวิตที่เต็มไปด้วยความรัก และการเติมเต็มจิตวิญญาณ

จับตา \"นัท มีเรีย\" โพสต์เลขนางฟ้า สื่อถึงความรัก ไว้ใจ แน่วแน่?

 

 

 

อย่างไรก็ตาม โปรดใช้วิจารณญาณในการรับข่าวสารข้อมูล ทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่ความคิดเห็นส่วนหนึ่ง และความเชื่อเท่านั้น