บันเทิง

อาการมันเป็นยังไง? "เก้า นพเก้า" หูแดงหลังถูกแซวถึง “พีพี ปุญญ์ปรีดี”

06 ต.ค. 2567

พระเอกหนุ่ม “เก้า นพเก้า” ปล่อยประโยคเด็ดถึง “พีพี ปุญญ์ปรีดี” จนถูกแซวหนักงานนี้ทำเอาพระเอกคนดังออกอาการหูแดงโดยไม่ทราบสาเหตุ

กระแสคู่จิ้นของพระเอกหนุ่ม “เก้า นพเก้า เดชาพัฒนคุณ” กับนางเอกสาว “พีพี ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์” จากซีรีส์ชุด ดวงใจเทวพรหม ตอน พรชีวัน  แรงไม่แผ่ว เพราะล่าสุดบัตรแฟนมีตติ้งของทั้งคู่ขายหมดภายในเวลา 9 นาที ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอหนุ่มเก้าในงานเปิดตัวทีมพรีเซนเตอร์ให้กับ เบโลเทโร (Belotero Brand Squad) เลยถามถึงเรื่องนี้ ซึ่งหนุ่มเก้าเผยว่ารู้สึกดีใจแบบสุดๆ  พร้อมขอบคุณความรักของแฟนๆ ที่มีให้เขาทั้งคู่ 

"ความพร้อมตอนนี้จะโชว์พรุ่งนี้เลยก็ได้ เต็ม 100 แล้วครับ ถ้าจะให้สปอยก็น่าจะเป็นความน่ารักของเราสองคนครับ ต้องเตรียมหมอนไปจิกไหม ก็จิกขาเพื่อนข้างๆ หรือจิกขาตัวเองแทนก็ได้ครับ 

 

อย่างที่ทุกคนเห็น เวลาอยู่กับน้องคือน้องเป็นผู้หญิงที่ยิ้มเก่ง เราก็มีบ้าง เขาสร้างความสดใสให้ ก็สนุกครับ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นพลังงาน เพราะน้องเป็นคนที่มีเอเนอร์จี้เยอะ เป็นคนที่มีพลังบวก เวลาที่เราอยู่ใกล้ก็จะได้รับพลังพวกนี้มา ทำให้เราทำงานมีความสุข ราบรื่นดี

 

ส่วนใหญ่ก็เป็นเพลงรักหมดเลยครับ ความหมายดี เป็นเพลงน่ารักด้วย จริงๆ ก็มีเถียงกันอยู่พักนึง เพราะเพลงแต่ละเพลงผมรู้สึกว่าบางท่อนคีย์มันก็เหมาะกับเรา แต่ไม่เหมาะกับน้อง บางเพลงก็เหมาะกับน้อง แต่ไม่ได้เหมาะกับเรา แต่สุดท้ายผมก็ยอมน้องแหละครับ จริงๆ ผมเป็นสายยอมครับ ผมก็ยอมน้องๆ ทุกคนแหละ ถ้าน้องๆ มีความสุข ผมก็มีความสุข


เวลาโดนแซวก็เขินอยู่นะครับ หูแดงนี่เพราะอากาศร้อนครับ"

 

อาการมันเป็นยังไง? \"เก้า นพเก้า\" หูแดงหลังถูกแซวถึง “พีพี ปุญญ์ปรีดี” อาการมันเป็นยังไง? \"เก้า นพเก้า\" หูแดงหลังถูกแซวถึง “พีพี ปุญญ์ปรีดี”

 

กระแสความแรงของคู่เรา ส่งให้งานคู่เยอะ ? 


“งานคู่ตอนนี้มีเยอะมากครับ ไม่ว่าจะเป็นพรีเซ็นเตอร์หรืออีเวนต์ เดี๋ยวจะมาอัปเดตให้พี่ๆ ด้อมฟ้าทุกคนฟังครับ ดวงสมพงศ์ก็เป็นเรื่องที่ดีครับ แต่ดวงความรักถามว่ามีลุ้นไหม ส่วนใหญ่ก็น่าจะเป็นความรักที่ทุกคนในด้อมมอบให้ครับ คือมันรู้สึกเกินคาดมากๆ วันแรกๆ ที่ผมกับน้องเจอหน้ากัน ผมไม่เคยคิดเลยว่าหลังจากทำงานร่วมกันไปแล้ว หลังจากละครจบไปแล้ว ทุกคนจะมาเชียร์พวกเราสองคน มีด้อมคู่ มีด้อมละคร ผมไม่เคยคิดจริงๆ ตอนทำงานมันก็เป็นเรื่องที่ดีครับ เราเห็นว่าทุกคนคอยสนับสนุน คอยเชียร์พวกเราให้ไปในทิศทางที่ดี มันก็ไปในทิศทางที่ดีขึ้นจริงๆ"
 

หลายคนเก็บโมเมนต์สายตาที่ "เก้า" มอง "พีพี ? 

"สายตาที่ผมมองน้องมันก็อ่อนโยนแหละครับ น้องเขาเป็นคนน่ารัก น่ารักทุกโมเมนต์เลย อย่างที่เราจะเห็นว่าไม่ว่าเขาจะทำอะไรเขาก็ดูมีความสุข เขาจะยิ้มตลอด พูดแล้วก็มีจริตที่น่ารัก เราอยู่ใกล้ก็มีความสุข ผมเชื่อว่าหลายๆ คนที่ได้เห็นผ่านตาตัวเองก็คงจะคิดแบบผม ผมว่าผมรู้สึกแบบนี้กับผู้หญิงคนอื่นด้วยไหม มันก็อยู่ที่คนๆ นั้นส่งพลังแบบไหนออกมา ผมเชื่อว่าทุกคนก็มีพลังงานในรูปแบบของตัวเอง อยู่ที่ว่าจะเป็นรูปแบบไหนแค่นั้นเอง อย่างน้องพีพีเป็นคนที่พอเราอยู่ด้วยแล้วสนุก ทำให้เรายิ้มด้วย”

 

ทำไมไม่ลองจีบเขาล่ะ ?
"(ยิ้มเขิน) ก็อยู่ด้วยกันเกือบทุกวันครับ

บอกเฉยๆ นะ ไม่ได้อวด เมื่อวันเกิดผมที่ผ่านมา น้องก็แอบไปทำเค้กมาให้ครับ น้องบอกว่าทำเอง แต่งหน้าเค้ก แล้วก็เขียนชื่อผม ก็มีการ์ดเขียนให้ แต่บอกไม่ได้จริงๆ และผมก็บอกให้น้องอวยพรให้ผมด้วย เพราะเวลาถึงวันสำคัญอะไรของผม ผมก็จะชอบอ้อนขอให้ทุกคนอวยพรให้ผม เค้กก็อร่อยครับ ผมกินคำอวยพรไปแล้ว”

 

อาการมันเป็นยังไง? \"เก้า นพเก้า\" หูแดงหลังถูกแซวถึง “พีพี ปุญญ์ปรีดี”