บันเทิง

เหตุฟ้องหย่า "จียอน - ฮวังแจกยุน" หลังวิวาห์ไม่ถึง 2 ปี ต่างกันเกิน?

06 ต.ค. 2567

สะเทือนวงการบันเทิงเกาหลี หลังจากปรากฏข่าวคู่รักคนดัง "จียอน (Jiyeon T-ara)" นักร้องสาวสวย และ "ฮวังแจกยุน (Hwang Jae-gyun)" นักกีฬาเบสบอล กำลังเตรียมฟ้องหย่า ทั้งที่เพิ่งแต่งงานไปเพียง 2 ปี

กลายเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนต่างจับตา ทำให้เกิดเสียงวิจารณ์นับไม่ถ้วน จนล่าสุด ทนายความของ "จียอน" ได้ออกมายืนยันว่า ตอนนี้อยู่ในช่วงกระบวนการของการฟ้องหย่ากับ "ฮวังแจกยุน" โดยมีการยื่นคำร้องไปยังศาลครอบครัวโซล ตั้งแต่เมื่อเดือนที่แล้ว

สำหรับสาเหตุที่แยกทาง ทนายความของจียอน ได้กล่าวว่า "ทั้งคู่ไม่สามารถก้าวข้ามความแตกต่างของกันและกันได้ และตัดสินใจร่วมกันมาสักระยะหนึ่งแล้ว ก่อนจะยื่นคำร้องต่อศาลครอบครัวโซล โปรดอย่านำเสนอข้อมูลข่าวที่ไม่เป็นความจริง"

เหตุฟ้องหย่า \"จียอน - ฮวังแจกยุน\" หลังวิวาห์ไม่ถึง 2 ปี ต่างกันเกิน?

 

ขณะที่ "จียอน" ได้ออกมากล่าวเช่นกันว่า "สวัสดีค่ะ จียอนนะคะ ต้องขอโทษที่นำข่าวร้ายมาบอก เราทั้งคู่ตกลงใจว่าจะดำเนินการไกล่เกลี่ยหย่าร้าง ฉันขอให้ทุกคนเข้าใจถึงสาเหตุไม่สามารถออกชี้แจงได้อย่างรวดเร็ว ฉันจะพยายามสร้างภาพลักษณ์ตัวเองให้ดียิ่งขึ้นกว่านี้ในอนาคต ขอบคุณค่ะ"

เหตุฟ้องหย่า \"จียอน - ฮวังแจกยุน\" หลังวิวาห์ไม่ถึง 2 ปี ต่างกันเกิน?

 

 

ทางด้านของ "ฮวังแจกยุน" ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเช่นกันว่า "ผมขอโทษจริงๆ ที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ผมกับจียอนตกลงกันอย่างรอบคอบแล้วที่จะหย่าร้าง เพราะความแตกต่างกัน ตอนนี้เราได้ยื่นคำร้องขอไกล่เกลี่ยหย่าร้างต่อศาลครอบครัวโซลแล้ว แม้ความสัมพันธ์ของเราให้ฐานะคู่รักสิ้นสุดลง แต่เรายังสนับสนุนผลงานและให้กำลังใจกันต่อไปในอนาคต ผมขอโทษอย่างจริงใจที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง และขอร้องให้ทุกท่านงดคาดเดาเหตุการณ์ และ การรายงานข่าวที่ไม่เป็นความจริง"

เหตุฟ้องหย่า \"จียอน - ฮวังแจกยุน\" หลังวิวาห์ไม่ถึง 2 ปี ต่างกันเกิน?

 

 

 

เส้นทางรัก "จียอน" และ "ฮวังแจกยุน"

ทั้งสองได้พบกันครั้งแรกเมื่อช่วงปลายปี 2021 ผ่านการแนะนำของคนรู้จัก และพัฒนาความสัมพันธ์ จนเมื่อกุมภาพันธ์ 2022 ได้ตัดสินใจประกาศข่าวแต่งงานผ่านอินสตาแกรม และในวันที่ 10 ธันวาคม 2022 ได้เข้าสู่พิธีวิวาห์ 

 

 

ข่าวเรื่องการหย่าร้างของทั้งสองคน ได้เกิดขึ้นตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา หลังจากพิธีกรกีฬาเบสบอลรายหนึ่ง ได้พูดออกอากาศทางรายการว่า "คุณรู้ไหมว่า ฮวางแจกึน กำลังจะยื่นฟ้องหย่า" ต่อมา จียอน ก็ได้ออกมาประกาศพักทำรายการบ่องยูทูป 

เหตุฟ้องหย่า \"จียอน - ฮวังแจกยุน\" หลังวิวาห์ไม่ถึง 2 ปี ต่างกันเกิน?