บันเทิง

"ท็อป ดารณีนุช" ควง "ไมโล" เปิดนาทีจีบ หลงรัก เหมือน 14 อีกครั้ง

06 ต.ค. 2567

หัวใจสีชมพู "ท็อป ดารณีนุช" นักแสดงรุ่นใหญ่ วัย 56 ปี ควงคู่แฟนหนุ่ม "ไมโล" เจ้าของรอยยิ้มแสนอบอุ่น เปิดใจเส้นทางรักในครั้งนี้ "เรียกว่า หวานฉ่ำ ตัวติดกันไม่มีห่าง"

 

เรื่องราวความรักในครั้งนี้ "ท็อป ดารณีนุช" ควงแขนแฟนหนุ่ม "ไมโล" ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกผ่านรายการ ตีท้ายครัว ออกมาเล่าเรื่องราว บทพิสูจน์  แรกรักหนักแน่นใช้เวลาพิสูจน์ว่า "แรกรักรอได้ จะกี่สิบปี" ก็พร้อมรอจนมาถึงวันนี้ที่สามารถพิชิตใจได้สำเร็จ

 

 

เรื่องราวความรัก ทั้งสองคน เปิดใจว่า "เริ่มต้นมาจากการที่รู้จักกันตั้งแต่ ม.1 โดย ไมโล รู้สึกชอบ ท็อป มาตั้งแต่ตอนนั้น แต่ไม่ได้แสดงออก เพราะเป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน จนมีโอกาสได้กลับมาคุยกัน กว่าจะมารักกัน ด่านที่ต้องผ่านในตอนนี้ คือลูก และเพื่อนที่เข้ามาแสกน"

 

 

 

ทั้งยังมีช่วงที่เป็นบทพิสูจน์ไม่ได้คุยกันกว่าสัปดาห์ "ระหว่างนั้น ไมโล ได้ส่งคลิปร้องเพลงมาให้ จนรู้สึกเหมือนอายุ 14 ปีอีกครั้ง ตอนที่กลับมาคุยกันคือ นัดมาเจอกัน และตกลงเรื่องความสัมพันธ์" ท็อป ยังกล่าวต่ออีกว่า "ดีใจมีแฟนแล้ว โทรศัพท์คุยกันจนถึงเช้า เห็นเขานอนก็รู้สึกน่ารักมาก" 

\"ท็อป ดารณีนุช\" ควง \"ไมโล\" เปิดนาทีจีบ หลงรัก เหมือน 14 อีกครั้ง

 

 

พร้อมกันนี้ พี่ไมโล ยังได้ตอบถึงความรู้สึกในทุกวันนี้ว่า "มีความสุขครับ เพราะผมตั้งใจเดินเข้ามาหาเขาตั้งแต่เริ่มต้น และไม่คิดว่าจะมาถึงวันนี้ ทุกอย่างมันเกินคาดหมด ที่เขาเคยขู่เราอยู่เรื่อยๆ เราก็บอกขู่ไปเถอะ ไม่เกิดขึ้นหรอก ขอบคุณนะครับที่รักกัน"

 

 

 

ด้านของ ท็อป ได้เปิดใจอีกว่า "เราก็ชอบขู่เขา ใหม่ๆ มันก็รู้สึกอย่างนี้ แต่เขาก็ตอบกลับว่า คนอื่นไม่รู้ แต่ตัวเขารู้ตัวเอง เขามีประสบการณ์มากกว่าเราเยอะ อันไหนคือสิ่งที่ลงตัวเองแล้ว เราก็ได้รับรู้ว่า การมีคู่ทำให้ชีวิตมีความสุข ความรู้สึกที่ถูกรัก และได้รักเขาตอบ เป็นพลังงานที่ไม่เคยสัมผัส มันเป็นสิ่งที่ดีในชีวิตเรา"

\"ท็อป ดารณีนุช\" ควง \"ไมโล\" เปิดนาทีจีบ หลงรัก เหมือน 14 อีกครั้ง