บันเทิง

ดราม่า "หลิวอี้เฟย" โดนชุดซ้ำ "ลิซ่า" แบรนด์หรู ดูแลไม่เท่าเทียม?

06 ต.ค. 2567

กวาดคำชื่นชมอย่างล้นหลาม สำหรับการปรากฏตัวของเหล่าคนดังในงานแฟชั่นวีคของแบรนด์ Louis Vuitton แต่ไม่วายเกิดเสียงวิจารณ์เปรียบเทียบการได้รับการปฏิบัติ ระหว่าง "ลิซ่า" และ "หลิวอี้เฟย"

สืบเนื่องจากปารีสแฟชั่นวีตที่ผ่านมา เหล่าคนดังได้รับเกียรติจากแบรนด์หรูระดับโลก "Louis Vuitton (หลุยส์วิตตอง)" ให้ไปร่วมชมโชว์คอลเลคชั่นต้อนรับฤดูกาลใหม่ Spring-Summer 2025 ซึ่งการปรากฏตัวของ "ลิซ่า BLACKPINK (LISA)" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" กลายเป็นที่ถูกจับตามอง เพราะนี่เป็นการร่วมงานครั้งแรกในฐานะ House Ambassodor 

ขณะเดียวกันนั้น "Liu Yifei (หลิวอี้เฟย)" นักแสดงสาวชาวจีนที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลกเช่นกัน ก็เดินไปร่วมงานในฐานะ House Ambassodor เช่นกัน แต่กลับสร้างไม่พอใจกับแฟนชาวจีนบางส่วน มีการตั้งข้อเปรียบเทียบถึงการถูกปฏิบัติที่น้อยกว่ามากเมื่อเทียบกับ "ลิซ่า"

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Liu Yifei (@yifei_cc)

 

 

โดยมีการตั้งกระทูถามผ่านแพลตฟอร์มในโลกโซเชียลของประเทศจีน ภายใต้แฮชแท็ก "Liu Yifei และ Lisa สวมชุดเดียวกัน" ซึ่งมีผู้เข้าชมมากกว่า 45 ล้านครั้ง

  • ไม่ว่าจะเป็นประเด็น แจ็คเก็ตที่ "หลิวอี้เฟย" ใส่มาร่วมงาน คือเสื้อรุ่นเดียวกับที่ "ลิซ่า" เพิ่งจะใส่ปรากฏตัวในงานครบรอบ 8 ปีของ BLACKPINK จนเกิดเสียงวิจารณ์ว่า ทำไมถึงให้ใส่เสื้อซ้ำกับลิซ่า

ดราม่า \"หลิวอี้เฟย\" โดนชุดซ้ำ \"ลิซ่า\" แบรนด์หรู ดูแลไม่เท่าเทียม?

 

 

  • "ลิซ่า" กลายเป็นดาวเด่นของงาน ได้นั่งฟรอนท์โรว์ใกล้กับเหล่าคนสำคัญ อาทิ "Brigitte Macron" สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งชาวฝรั่งเศส และ "Bernard Arnault" CEO ของ LVMH
  • จนเกิดการแบ่งฝั่ง แสดงความเห็นว่า ชื่นชอบใครมากกว่ากัน ขณะที่อีกฟากหนึ่งก็มองว่า ทั้งสองคนมีสไตล์ที่แตกต่างกัน และการปรากฏตัวของทั้งสองคนก็โดดเด่นไม่แพ้กัน ไม่จำเป็นต้องมานั่งเปรียบเทียบ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by LISA (@lalalalisa_m)