บันเทิง

"ณวัฒน์" ไลฟ์สดแหก "มิสแกรนด์กัมพูชา" สุดระทึก มีการ์ดคุกคาม น่ากลัวมาก

07 ต.ค. 2567

"ณวัฒน์" ไลฟ์สด แหก "มิสแกรนด์กัมพูชา" ปม Miss Grand International โพสต์แถลงการณ์ ประกาศยุติการจัดงานที่ประเทศกัมพูชา และจะกลับมาจัดที่ประเทศไทยทันที

 

โดย "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" บอสใหญ่แห่งมิสแกรนด์ ได้ไลฟ์สดเล่าสาเหตุทันทีว่า ตอนนี้ยังไม่สามารถพูดอะไรได้เยอะ ขอออกจากประเทศนี้ก่อน เพราะเขามีคนมาด้วยที่ไม่น่าไว้วางใจ น่ากลัวมาก ขอกลับไปพูดตอนที่ทุกคนถึงประเทศไทย เดี๋ยวกลับไทยจะเริ่มทุกอย่างใหม่หมดเลย คือเริ่มอันตรายมากขึ้น เมื่อกี้เหตุการณ์เกิดขึ้นต่อหน้าทุกคน เรามีคลิปหมด รู้สึกว่ากำลังถูกคุกคาม ถูกบีบคั้น ถูกบุคคลอื่นซึ่งไม่ได้เกี่ยวข้อง เข้ามาควบคุมสถานการณ์ของเรา 

 

สุดติ่งทุกเรื่อง  อีกนิดนึงเค้าจะต่อยแล้ว ต่อยไม่กลัว กลัวมีอาวุธ เอาบุคคลที่เราไม่รู้จัก มีลักษณะเป็นบอดี้การ์ด มานั่งคุม บอกให้ออกไปก็ไม่ออก ไม่มีการเคารพกันเลย เด็กเมื่อวานซืน อายุ 20 กว่า มายืนด่าพวกเราได้ด้วย อันตรายมาก เราก็ไม่รู้ เราก็เมตตาทุกคน ก็คิดว่าให้โอกาสกัน แต่ถ้าหนักกันซะขนาดนี้ ก็ตัวใครตัวมัน 

 

เค้านึกว่าคุณเทเรซ่าเป็นลูกน้องเขานะ  ระหว่างบอดี้การ์ดกับผู้บริหาร มันเอาบอดี้การ์ด กูจะบ้าตาย กูไม่เคยเจอมาก่อน อยากตบกบาลแม่งให้ตาย พูดตรงๆนะ ไม่ได้ตบนะ แค่อยาก จะไปตบเขาได้ยังไง เดี๋ยวเค้าตบกลับ มันถูกคุกคาม มันถูกล่วงเกิน เราก็เมตตาเค้านะ ทำไมเขาเป็นกันขนาดนี้ ไม่เข้าใจ 

 

ด้าน คุณเทเรซ่า เสริมว่า ครั้งแรกในชีวิตไม่เคยเจอ อยู่มา 12 ปี ตกต่ำที่สุดในชีวิต มันก้าวร้าวในการทำงานไม่ได้ค่ะ ขอบายค่ะ 

 

ขณะที่ ผู้หญิงคนนึง เสริมว่า ไม่ใช่เป็นเพราะกัมพูชานะ แต่เป็นเพราะทีมงาน คือเค้าแทบจะทำร้ายคนในองค์กร เราอยู่ไม่ได้แล้ว ต้องกลับประเทศ ถ้าแบบนี้ยังทำร้ายคนในองค์กร แล้วนางงามเราจะมีความปลอดภัยได้ยังไง พี่ณวัฒน์ตัดสินใจว่ากลับเถอะ 

 

ณวัฒน์ : กลับอยู่แล้วล้าน% เราไม่ไหวแล้ว เค้ากำลังจะเอาประเทศมาพัวพัน มันเป็นเรื่องของคน 5 คน ซึ่งเขายังนั่งเฝ้าอยู่หน้าโรงแรมไม่ปล่อยเรา แล้วพยายามพูดให้กลายเป็นเรื่องใหญ่ คุณไม่มีคุณภาพ คุณไม่ทำตามข้อตกลง เดี๋ยวเราไปเล่าที่ประเทศไทย พรมแดงก็ไม่มี แบล็คดรอปก็ไม่มี ลำบากเหลือเกิน นี่เหรอมาตรฐาน โลวอัปตั้งแต่มา มันไม่สนใจอะไรเลย สนใจแต่แต่งหน้าทำผมแล้วก็เดินมา 

 

ที่ผมต้องขึ้นไลฟ์ เพราะว่าเค้าไลฟ์ก่อน แล้วเค้ามั่นหน้าไหมล่ะ เค้าทำต้องใหญ่กว่าคนอื่น แม้ว่าเด็กเมื่อวานซืนก็ยังมาชี้ผมได้ โอ้โหนี่คุณณวัฒน์ แล้วเด็กเมื่อวานซืนขึ้นเสียงสูงจนน่ากลัว อายุ 20 ต้นๆ เราชี้ด้วย แล้วจะคุยอะไรได้ เราก็กลับสิ เราบอกว่าเชิญออกไปก่อน มีคุณเด็กเมื่อวานซืนมีคุณณวัฒน์ มีคุณเทเรซ่า มี ND แล้วก็มีคนที่ก่อปัญหา เค้าไม่ยอม เค้าจะเอาให้อยู่ เขาไม่ทำตามอะไรในสิ่งที่เราขอเลย เราบอกว่าคนนี้เราไม่รู้จักเอาออกไปจากตรงนี้ก่อน เพราะว่ามันคุกคาม เค้าก็ไม่สน ถ้าไม่สนเราก็คุยไม่ได้

 

\"ณวัฒน์\" ไลฟ์สดแหก \"มิสแกรนด์กัมพูชา\" สุดระทึก มีการ์ดคุกคาม น่ากลัวมาก