บันเทิง

สรุปดราม่า "Miss Grand VS กัมพูชา" ประทะเดือดเกิดอะไรขึ้น ทำสะเทือนวงการ

07 ต.ค. 2567

สรุปดราม่า "Miss Grand International 2024 VS เจ้าภาพกัมพูชา" เกิดอะไรขึ้น? ทำวิจารณ์สนั่นเวทีประกวดนานาชาติ ขณะที่เรื่องราวต่างๆ นั้นเบื้องต้นเกี่ยวกับมาตรฐานการจัดงาน "ณวัฒน์"ไลฟ์บอก มีการคุกคาม น่ากลัว

ร้อนแรงข้ามประเทศ สำหรับประเด็นดราม่าเดือด การประกวดสาวงามระดับนานาชาติของคุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล กับ "Miss Grand International" ที่เดินทางพาตัวแทนสาวงามจากทั่วโลกไปทำการประกวดที่ประเทศเพื่อนบ้านอย่าง "กัมพูชา"

 

แต่ทว่าเกิดเหตุไม่สบายใจกันขึ้น ทำให้ ทีมณวัฒน์ ต้องกลับลำขนกองประกวดกลับเมืองไทยแบบด่วนๆ พร้อมมีการประกาศถึงมาตรฐานและความไม่พร้อมของทีมกัมพูชา นำไปสู่การจับตามองและวิเคราะห์ ขุดภาพกันวงกว้างทั่วโลกออนไลน์ งานนี้ดราม่าหนักขนาดที่ว่าแฟนๆ ต่างชาติก็ร่วมวงแสดงความเห็นด้วย เรื่องราวพอสังเขปเป็นแบบไหนสรุปให้แล้ว 

 

สรุปดราม่า \"Miss Grand VS กัมพูชา\" ประทะเดือดเกิดอะไรขึ้น ทำสะเทือนวงการ

สรุปประเด็นดราม่า  "Miss Grand International 2024"

 

  • การประกวด "Miss Grand International 2024" ซึ่งเป็นเวทีนานาชาติ ถูกกำหนดให้เหล่าสาวงามผู้เข้าประกวดตัวแทนจากแต่ละประเทศทั่วโลกมาชิงตำแหน่งที่ "กัมพูชา" ทำหน้าที่เป็นเจ้าภาพ 

 

  • ห้วงเวลาในการแข่งขัน เหล่าสาวงาม "Miss Grand International 2024" ได้เข้ามารวมตัวที่ กัมพูชา และทำกิจกรรมไปช่วงหนึ่ง 

 

สรุปดราม่า \"Miss Grand VS กัมพูชา\" ประทะเดือดเกิดอะไรขึ้น ทำสะเทือนวงการ

 

  •  ในเวลาต่อมา "เพจ Miss Grand International" ได้ออกมาประกาศยุติบทบาทการทำหน้าที่เจ้าภาพของกัมพูชา แบบฟ้าผ่า ทีมงานเตรียมตัวกลับประเทศไทย 
  • ตามข้อมูลประกาศนั้น ได้แต่แจ้งว่า "เนื่องจากประเทศเจ้าภาพผู้จัดงานไม่สามารถ ทำตามมาตรฐานของเวที  "Miss Grand International 2024" ได้จึงต้องตัดสินใจในการยุติบทบาทลง 

 

  • ต่อมา "มิสแกรนด์กัมพูชา" ได้ออกมาโต้ข่าว แจ้งว่า "ประกาศอย่างเป็นทางการ เราเสียใจที่ต้องแจ้งให้ทราบว่า มิสแกรนด์กัมพูชา ไม่มีใบอนุญาตกับองค์กรมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลอีกต่อไป เนื่องจากองค์กรมิสแกรนด์ไม่เคารพกัมพูชาในฐานะประเทศเจ้าภาพ และไม่ร่วมมือกับฝ่ายกัมพูชา"

 

สรุปดราม่า \"Miss Grand VS กัมพูชา\" ประทะเดือดเกิดอะไรขึ้น ทำสะเทือนวงการ

 

  • กระแสดราม่าเริ่มถาโถม ทั้งแฟนๆ มิสแกรนด์ 2 ประเทศ และแฟนๆต่างชาติที่ออกมาแสดงมุมมองความเห็นในหลากหลายแง่มุม และจับตามองว่า จะมีการพูดแจ้งอย่างเป็นทางการนอกจากหนังสือหรือไม่? 

 

  • "ณวัฒน์" ไลฟ์สด แหก "มิสแกรนด์กัมพูชา" ปม Miss Grand International โพสต์แถลงการณ์ ประกาศยุติการจัดงานที่ประเทศกัมพูชา และจะกลับมาจัดที่ประเทศไทยทันที พร้อมบอกด้วยความกังวลว่า มีการ์ดคุกคาม น่ากลัวมาก

 

  • มีภาพหลุดบรรยากาศของเหล่าสาวงามผู้เข้าประกวด  "Miss Grand International 2024" กว่า 70 คนและทีมงาน ที่กำลังล่องเรือ ดินเนอร์หรูอยู่พร้อมกับ สถานที่โลเคชั่น และภาพบรรยากาศที่ส่อไปถึงมาตรฐาน ตามที่เพจหลักเอ่ยแจ้ง

 

  •  ทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิงเช็คข้อมูลไปทางกองประกวด "Miss Grand International 2024"  ได้ระบุว่าทางทีมนั้นจะเดินทางมาถึงประเทศไทยในช่วง 19.10 น. 

    "ตามข่าวประเด็นปัญหาMGI กับ กัมพูชา เจ้าภาพร่วมการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2024 MGI ซึ่งขณะนี้ทีม MGI ได้ยกเลิกทุกอย่างและพาทุกคนกลับไทย หลังรู้สึกถึงการถูกคุกคามและห่วงความปลอดภัย ทีมงานและนางงามจะเดินทางกลับวันนี้ ไฟท์ 18.00  ถึงไทยเวลา 19.10 น กว่าจะออกมาก็ 19.30 น ขอเป็นการเก็บบรรยากาศเท่านั้น เบื้องต้นไม่สัมภาษณ์นางงามลงลึก เพราะผู้เข้าประกวดฯจะไม่ทราบปัญหา เกรงจะลุกลามไปกันใหญ่" สำหรับความคืบหน้ารอ บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล แถลงโดยเร็วที่สุด

 

ซึ่งคาดว่าหลังจากที่ทีมบอสณวัฒน์ กลับถึงเมืองไทยแล้วก็จะเดินหน้าจัดการประกวด "Miss Grand International 2024"  ต่อทันทีและน่าจะมีการออกมาพูดถึงรายละเอียดแบบเจาะลึกให้แฟนๆ นางงามที่เฝ้ารอการประกวดได้เข้าใจกันในเวลาที่พร้อม 

 

สรุปดราม่า \"Miss Grand VS กัมพูชา\" ประทะเดือดเกิดอะไรขึ้น ทำสะเทือนวงการ