บันเทิง

"มดดำ" หลุดปาก "อั้ม อธิชาต - นัท มีเรีย" สรุปหย่า เลิก หรือแค่งอน?

07 ต.ค. 2567

เลิกเถียง "มดดำ" หลุดปากแล้ว โดนจับตาหนัก "อั้ม อธิชาต - นัท มีเรีย" คู่รักดาราดังเอี่ยวข่าวอักษรย่อ สรุปสถานะตอนนี้ "หย่า เลิก หรือ แค่งอนกัน?"

ประเด็นร้อนวงการบันเทิง กรณีข่าวอักษรย่อ "อดีตพระเอก ผัวเด็กนักร้องยุค 90 เตียงหักเพราะมีน้อย หลวงสุดช้ำ" จนหลายคนพุ่งเป้าไปที่คู่รักดาราดัง "อั้ม อธิชาต ชุมนานนท์" และ "นัท มีเรีย เบเนเด็ตตี้" เพราะประจวบเหมาะกับช่วงนี้ไม่ค่อยมีภาพหวานออกมาให้เห็นอย่างที่เคย

 

 

 

 

 

หลังจากที่มีข่าว "อั้ม อธิชาติ" ก็โพสต์คลิปลงในโลกโซเชียล เนื้อหาในนั้นเล่าว่า "ยังปกติดูอยู่ ยังกินข้าวอยู่ด้วยกัน" แต่ในวันเดียวกันนั้น "นัท มีเรีย" กลับออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ตัวเลขแปลกๆ

 

 

 

 

รวมถึงผู้จัดการของ "นัท มีเรีย" ซึ่งเป็นคุณแม่แท้ๆ ของลูกบุญธรรม ก็โพสต์ไอจีสตอรี่ภาพแม่น้ำ พร้อมข้อความว่า "สายน้ำไม่ไหลกลับ" ทำให้ชาวโซเชียลยิ่งถกสนั่นกันต่ออีกว่า สรุปแล้วยังไงกันแน่คู่นี้

 

 

 

 

ล่าสุด "มดดำ คชาภา" พิธีกรดังที่สนิทกับทั้งคู่ ได้ออกมาเปิดใจเล่าถึงประเด็นนี้ในรายการ ข่าวใส่ไข่ ถึงประเด็นร้อนดังกล่าวว่า "เอาจริงๆ พูดกันแบบตรงๆ คืองอนกันอยู่ แต่ยังไม่ได้เคลียร์กัน บางคนบอกหย่ากันรึเปล่า เลิกกันรึเปล่า ยังไม่ได้เลิก ยังไม่ได้หย่า ทุกอย่างยังปกติ แต่ก็คือฝ่ายชายอยู่ที่บ้าน แต่ฝ่ายหญิงไปถ่ายละครอยู่ที่กาญจนบุรี ก็เลยยังไม่ได้คุยกัน อ้าวเผลอเล่าหมดเลย"