บันเทิง

"วง Mean" ขอโทษ "Fujii Kaze" ศิลปินดังญี่ปุ่น

08 ต.ค. 2567

"วง Mean" ร่อนจดหมายขอโทษ "Fujii Kaze" ศิลปินของญี่ปุ่น หลังดราม่าถ่ายวิดีโอคัฟเวอร์เพลงแต่ใส่เครดิตไม่ครบ

เป็นดราม่าขึ้นมา เมื่อมีคนตั้งคำถามว่า "ถ่ายวิดีโอคัฟเวอร์เพลงศิลปินอื่น ทำไมไม่ใส่เครดิต" จนกลายเป็นที่ถกเถียงกัน กระทั่งล่าสุด "LOVEiS Entertainment" ต้นสังกัดของ "วง  Mean" ที่มีสมาชิกประกอบด้วย "ปาล์ม ปวีร์ ,  กัน กันตพิชญ์ , พัด วรภัทร" และ "โปเต้ ปิยะพงษ์" ได้ร่อนหนังสือขอโทษ หลัง "วง  Mean"  ถ่ายวิดีโอคัฟเวอร์เพลง Fujii Kaze - [Michi Teyu Ku (Overflowing)] Thai Cover Version ลงในช่องทางโซเชียลต่าง ๆ เมื่อวันที่ 26 ก.ย.67 ที่ผ่านมา และเกิดข้อผิดพลาดในการใส่เครดิตเจ้าของเพลงต้นฉบับไม่ครบถ้วน  

 

โดยโซเชียลของ LOVEiS Entertainment ค่ายต้นสังกัดของวง MEAN ได้โพสต์จดหมายขอโทษ ระบุข้อความว่า 

 

"ประกาศ เรื่อง การใส่เครดิตชื่อเพลง Fujii Kaze - Michi Teyu Ku (Overflowing) ตกหล่น เนื่องด้วยกรณีที่ศิลปินวง MEAN ได้ถ่ายวิดีโอคัฟเวอร์เพลง Fujii Kaze - [Michi Teyu Ku (Overflowing)] Thai Cover Version ลงในช่องทาง Instagram, X, Facebook, Youtube Shorts เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2567 และเกิดข้อผิดพลาดในการใส่เครดิตเจ้าของเพลงต้นฉบับไม่ครบถ้วน ทางค่ายได้ทราบถึงปัญหา ได้ทำการตรวจสอบ และลบวีดีโอดังกล่าวออกไป เพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดในข้อมูลเครดิตที่ไม่ครบถ้วน และได้ทำการตักเตือนผู้ที่เกี่ยวข้องกับสถานการณ์ดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อบร้อย 
 

ทาง LOVEiS Entertainment ต้องขออภัยทาง Fujii Kaze และแฟนคลับของ Fujii Kaze ทุกท่านในข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นและทำให้เกิดความไม่สบายใจ หลังจากนี้จะระมัดระวังเพื่อไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดดังกล่าวขึ้นอีก" พร้อมใส่แคปชันกำกับใต้โพสต์ว่า "ประกาศ เรื่อง การใส่เครดิตชื่อเพลง Fujii Kaze - Michi Teyu Ku (Overflowing) ตกหล่น" ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็น รวมถึง 4 หนุ่มวง MEAN ก็แชร์โพสต์ดังกล่าวด้วย 

 

\"วง Mean\" ขอโทษ \"Fujii Kaze\" ศิลปินดังญี่ปุ่น \"วง Mean\" ขอโทษ \"Fujii Kaze\" ศิลปินดังญี่ปุ่น