บันเทิง

โอ้โห "หนุ่ม กรรชัย" เปิดหน้าอดีตแม่ข่าย เจาะคลาสเรียน "ดิ ไอคอน" 

โอ้โห "หนุ่ม กรรชัย" เปิดหน้าอดีตแม่ข่าย เจาะคลาสเรียน "ดิ ไอคอน" 

10 ต.ค. 2567

มาแล้ว! ผู้เสียหายไม่ทน ปรากฏตัวออกรายการ "หนุ่ม กรรชัย" พร้อมเปิดใจ "อดีตแม่ข่ายสาวสวย" เจาะเบื้องหลังคลาสเรียน "ดิ ไอคอน" ของ "บอสพอล" เปิดคลิปวินาทีสอนแบบชัดๆ

ทั่วทั้งโซเชียลยังคงถกเถียงกันสนั่น กรณีเพจดังออกมาเปิดโปง "บริษัทขายตรง" ทำธุรกิจเชิญชวนคนให้มาร่วมลงทุน ขายสินค้า จนบางคนขาดทุน ถึงขั้นหมดตัว และจบชีวิต ต่อมา โลกโซเชียลได้มีการออกมาแฉข้อมูลของบริษัทดังกล่าว จนมีการโยงไปถึงการเปิดชื่อธุรกิจของ "บริษัทดิ ไอคอน กรุ๊ป (The iCon Group)" ที่อยู่ภายใต้การนำของ "บอสพอล วรัตน์พล วรัทย์วรกุล" ที่มีดารานักแสดงดัง เป็นทั้งพรีเซนเตอร์

แม้ว่าเมื่อวานนี้ "บอสพอล วรัตน์พล" จะออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ยืนยันว่า พร้อมพิสูจน์ความจริงตามกระบวนการทางกฏหมาย และยืนยันว่า กรณีบางรายจบชีวิต ไม่เคยรับรู้เรื่องรี้มาก่อนจริงๆ แต่ในโลกโซเชียล รวมถึงผู้เสียหายก็เริ่มออกมาปรากฏตัว ล่าสุด รายการ "โหนกระแส" ของพิธีกรหนุ่ม "หนุ่ม กรรชัย" ที่ออกมาเปิดเผยข้อมูลในช่วงแรกๆ ได้เชิญผู้เสียหาย รวมถึงอดีตแม่ข่าว ออกมาเปิดข้อมูลพูดคุยเรื่องธุรกิจ "ดิ ไอคอน" 

ในรายการนั้น ทางด้านของ "อดีตแม่ข่าย" ได้ออกมาเปิดใจว่า "เริ่มจากสมัครคอร์สเรียน 98 บาท โดยมีสโลแกนว่า "แค่โทรศัพท์เครื่องเดียวก็สามารถสร้างเงินล้านได้" ตอนที่เข้าเรียนจะเริ่มด้วยการเล่าชีวิตว่า คนที่ลำบาก ก็สามารถฟื้นตัวขึ้นมาได้ โดยจะมีการถามคนที่เข้ามาสมัครว่า มีสินค้าเป็นของตัวเองไหม หรือถ้าคุณยังไม่พร้อม สามารถนำสินค้าไปใช้ก่อนได้ หรือ ถ้าคุรอยากลงทุนจริง เริ่มต้นในราคา 2.5 พันบาท เป็นการนำสินค้าปลีกไปกระจายก่อนได้ แต่ถ้าคุณอยากเริ่มต้นแบบรุ่นพี่ จะมีการวางบิลในรุปแบบร้านค้าส่งขนาดใหญ่ คุณจะเป็นเสมือนเจ้าสัว 7-11 ที่เป็นร้านค้าส่งขนาดใหญ่ เพราะถ้าคุณเป็นบิลเล้ก คุณจะไม่สามารถสร้างทีมงานได้ เรียกว่า เป็นการจูงใจ และโน้มน้าว ทำให้เรารู้สึกว่า ไม่ได้เสียหาย มันก็ไม่ใช่ธุรกิจที่ไม่ดีด้วย"