บันเทิง

เหตุ "บอย ปกรณ์" โผล่พบตำรวจ แจงละเอียดปม The iCon พร้อมแจ้งความ?

เหตุ "บอย ปกรณ์" โผล่พบตำรวจ แจงละเอียดปม The iCon พร้อมแจ้งความ?

14 ต.ค. 2567

"บอย ปกรณ์"พระเอกชื่อดังโผล่ ร่วมแถลง หนุ่ม กรรชัย ปม The iCon บอกว่านี่คือจุดยืนในการดูแลผู้เสียหายในฐานะที่ตนเองนั้นมีส่วนให้เกิดผู้เสียหายนั่นเอง

พระเอกหนุ่ม"บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์"อีกหนึ่งคนบันเทิง ที่พ่วงโยงกรณีบริษัทธุรกิจออนไลน์ดัง The iCon Group ก็มาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนหลังจากที่เคยเปิดใจในรายการโหนกระแสไปแล้ว กับหนุ่ม กรรชัย ซึ่งบางช่วงบางตอนในการให้สัมภาษณ์ครั้งนี้ เป็นครั้งแรกกับสื่อมวลชนนั้น

 

"บอย ปกรณ์"บอกว่านี่คือจุดยืนในการดูแลผู้เสียหายในฐานะที่ตนเองนั้นมีส่วนให้เกิดผู้เสียหายนั่นเอง

 

"บอย ปกรณ์"

"บอย ปกรณ์"พระเอกหนุ่ม มาเพราะ 3 เรื่องในวันนี้พร้อมหนุ่ม กรรชัย - กัน จอมพลัง

 

  • 1.ยินดีมาพร้อมผู้เสียหายในการร้องเรียน เหมือนที่บอกในรายการไว้และอินสตาแกรมให้รวมตัวกันมา สำหรับผมเป็นการประกาศจุดยืนที่ชัดเจน อยากทำอะไรในการรับผิดชอบที่ทำให้คนอื่นเสียหาย เป็นตัวประสานในการให้ผู้เสียหายมาแจ้งความ 

 

  • 2. มาให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่

 

  • 3. ทำบันทึกประจำวัน อีกอันคือแจ้งความร้องทุกข์เฉพาะส่วนของตัวเอง ผมต้องปกป้องสิทธิ์ของตัวเอง ที่ทางบริษัทปกปิดข้อมูลที่ทำให้เสียหาย ทนายแจ้งเรื่องปกปิดข้อมูล นำรูปไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต การที่ทำวันนี้ ผมบอกก่อนว่าไม่สามารถลบล้างได้เลย คนละเรื่องกันย้ำว่าลบล้างไม่ได้ ตอนนี้ผมไม่ได้คุยกับใครเลยกับเพื่อนๆ พรีเซนเตอร์ เบื้องต้นแจ้งควา บริษัทก่อน นิติบุคคลก่อน แล้วค่อยลงรายละเอียด

 

เหตุ \"บอย ปกรณ์\" โผล่พบตำรวจ แจงละเอียดปม The iCon พร้อมแจ้งความ?

"บอย ปกรณ์"เล่าเพิ่มเติมว่า "ในสัญญาไม่ระบุ ในสคริปต์ระบุว่าต้องร่วมมือย่างดีในการทำงาน ปกติทำงานกระบวนการต้องมีสคริปต์อยู่แล้ว ผมถือว่าผมถูกหลอกเป็นเครื่องมือ ทำให้คนอื่นกลายเป็นเหยื่อ (องค์การอาญชากรรม?)อันนี้ผมไม่แน่ใจ ไม่ได้เข้าใจเรื่องกฎหมายเท่าไหร่

เงินค้าจ้างยังไม่คืนไป เจตจำนงคือค่าจ้าง เรื่องคนที่ไม่กล้าออกมาแจ้งความคือข้อเท็จจริง มันคือพลังที่ใหญ่

 

พรีเซนเตอร์? : ผมไม่ได้เสียหายเท่าคนอื่น แต่ผมโดนใช้เป็นเครื่องมือ 

 

เหตุ \"บอย ปกรณ์\" โผล่พบตำรวจ แจงละเอียดปม The iCon พร้อมแจ้งความ?

เหตุ \"บอย ปกรณ์\" โผล่พบตำรวจ แจงละเอียดปม The iCon พร้อมแจ้งความ?