บันเทิง

"ดีเจมะตูม"  แจงที่มาขึ้นเวที "ดิไอคอนกรุ๊ป"

"ดีเจมะตูม" แจงที่มาขึ้นเวที "ดิไอคอนกรุ๊ป"

14 ต.ค. 2567

คนบันเทิงอีกหนึ่งราย "ดีเจมะตูม เตชินท์" โร่ชี้แจง! หลังภาพขึ้นเวที "ดิ ไอคอน กรุ๊ป" รับมอบดอกไม้จาก "บอสพอล"

ยังมีรายชื่อคนบันเทิงโผล่โยง "ดิ ไอคอน กรุ๊ป" อีกแล้ว โดยล่าสุดดีเจ.คนดัง "ดีเจมะตูม เตชินท์" ที่มีภาพร่วมงานและขึ้นไปบนเวทีของ "ดิ ไอคอน กรุ๊ป" พร้อมรับมอบดอกไม้จาก "บอสพอล" ด้วย ทำให้ดีเจ.คนดังต้องรีบออกมาเคลียร์ด่วน

 

"จากกรณีคลิปที่ไวรัลในtiktok ที่ มะตูมไปโชว์ตัวบนเวทีของงาน Icon meal ช่วงต้นเดือนมิย ที่ผ่านมา ขออนุญาติชี้แจงตรงนี้ทีเดียวเพื่อให้เข้าใจตรงกันนะครับ

 

มะตูมได้รับการติดต่อผ่านทางบริษัท Icon group ให้มาเป็น special guest เพื่อเซอรไพส์พี่เบสเทรนเนอร์ส่วนตัวของตูมบนเวที เนื่องจากโปรเจคนี้ พี่เบสถูกจ้างให้เป็นโค้ชด้านสุขภาพและโภชนาการกับทางแบรนด์ icon meal โดยทางแบรนด์ต้องการให้มะตูมมาเป็นแขกเซอรไพส์ของพี่เบส และโชว์รูปร่างเพื่อสร้างแรงบันดาลใจเท่านั้น โดยพาร์ทหลักของตูมมีแค่20นาทีบนเวที และหัวข้อที่คุยบนเวทีมีแค่การเล่าประสบการณ์ตอนออกกำลังกายกับพี่เบส หลังจบพาร์ทตูมคณะผู้บริหารก็ขึ้นมามอบดอกไม้พร้อมมอบกระเช้าโปรดักและถ่ายรูปเหมือนอีเวนท์ปรกติทั่วไป และตูมก็ได้ออกจากบริเวณงานพร้อมพี่เบสเลยครับ หลังจากที่ตูมออกมาตูมไม่รับรู้หรือรับทราบในส่วนของระบบภายในแล้วครับ

 

\"ดีเจมะตูม\"  แจงที่มาขึ้นเวที \"ดิไอคอนกรุ๊ป\"

เลยขอยืนยันว่าตูม “ไม่ได้ถูกจ้างให้เป็นพรีเซนเตอร์ เป็นบอส หรือมีส่วนได้ส่วนเสียใดๆกับทางแบรนด์ icon meal เหมือนที่หลายสำนักข่าวเข้าใจครับ”

 

และถ้าคนที่ติดตามตูมมาตลอด จะรู้ว่าที่ตูมลุกขึ้นมาออกกำลังกายเปลี่ยนแปลงหุ่นนั้น มันประมาน2ปีกว่าแล้วด้วยครับ จริงๆก่อนจะมีแบรนด์นี้ด้วยซ้ำ และเป้าหมายของตูมคือเดินแฟชั่นวีคครับ ไม่ใช่ถูกจ้างเปลี่ยนหุ่นเพื่อแบรนด์นี้อย่างแน่นอนครับ ตูมมีหลักฐานทุกอย่างอยู่ในช่องยูทูปตูมเลยครับ

 

ทั้งนี้ตูมขอความเมตตาจากพี่ๆสื่อมวลชนและคนในโซเชียลทุกท่านให้ความเป็นธรรม พร้อมเปิดใจรับฟังในด้านของตูม ถ้าอะไรที่มะตูมทำผิดพลาด ตูมไม่เคยหนี ตูมพร้อมน้อมรับและพยายามแก้ไขปรับปรุงตัวมาเสมอครับ แต่ครั้งนี้ตูมขอชี้แจงในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง เพื่อไม่ให้เกิดการตีความและเข้าใจผิดและเสียหายต่อไปในหลายๆสื่อครับ

 

ขอบคุณคนที่ห่วงใยและเปิดใจรับฟังครับ"

 

\"ดีเจมะตูม\"  แจงที่มาขึ้นเวที \"ดิไอคอนกรุ๊ป\"