บันเทิง

โพสต์แล้วลบทิ้ง? "บอสพอล" ขีดเส้นตาย ขู่สื่อลบคลิป - กราบเท้า ท่าน ส.

โพสต์แล้วลบทิ้ง? "บอสพอล" ขีดเส้นตาย ขู่สื่อลบคลิป - กราบเท้า ท่าน ส.

15 ต.ค. 2567

งงหนัก "บอสพอล" ลบโพสต์ทำไม? หลังเคลื่อนไหวกราบเท้าขอโทษ "นักการเมือง ส." ขีดเส้นตายขู่สื่อลบคลิปดักฟัง พร้อมจ่อเอาผิด โทษถึงติดคุก

มีความเคลื่อนไหวออกมาให้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง "The iCon Group (บริษัทดิไอคอนกรุ๊ป)" ธุรกิจออนไลน์ที่สะเทือนทั่วทุกวงการ หลังจากมีผู้เสียหายจำนวนมากออกมาร้องเรียน รวมถึงทาง "บอสพอล วรัตน์พล วรัทย์วรกุล" ที่ออกมาเปิดใจผ่าน รายการโหนกระแสของ "หนุ่ม กรรชัย"

แต่ก็วายเจอกระแสวิจารณ์โหมกระหน่ำ ถึงหลากหลายประเด็น หนึ่งในนั้นคือ กรณีคลิปเสียงบทสนทนา ระหว่าง บอสพอล กับนักการเมืองท่านหนึ่ง และมีการกล่าวถึงประเด็นร้อน "สินบน ส.ส.เทวดา" ที่ถูกเผยแพร่ผ่านสื่อต่างๆ จนเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ได้ออกมาโพสต์เคลื่อนไหว ขอให้สื่อลบคลิปเสียงดังกล่าว

โพสต์แล้วลบทิ้ง? \"บอสพอล\" ขีดเส้นตาย ขู่สื่อลบคลิป - กราบเท้า ท่าน ส.

 

 

 

ทั้งยังกล่าวว่า "ผมไม่เคยให้เงินนักการเมือง ส ตามที่ข่าวออกเลยแม้แต่บาทเดียว และคลิปนั้นเก่ามากแล้ว ไม่ต่ำกว่า 2-3 ปี ไม่เป็นความจริงแต่ประการใด ผมขอกราบเท้าขอโทษท่านมา ณ ที่นี้ด้วยครับที่ทำให้ท่านเสียหายในการให้สัมภาษณ์ในรายการโหนกระแส" 

 

 

พร้อมกันนี้ยังระบุขีดเส้นตายเวลา เพื่อให้สื่อลบคลิปดังกล่าว "ขอความกรุณาให้ทุกคน ทุกแพลตฟอร์มลบคลิปทั้งหมดที่มิชอบด้วยกฏหมาย ภายในวันที่ 18 ตุลาคม 2567 ก่อนเวลา 23.59 น. มิเช่นนั้นจะดำเนินคดีตามกฏหมาย เรื่องดักฟัง และ นำข้อมูลไปเผยแพร่ มีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี และ ปรับไม่เกิน 1 แสนบาท"

 

 

 

แต่ผ่านพ้นไปเพียงไม่กี่ชั่วโมง โพสต์ดังกล่าวก้ได้หายไปจากเพจเฟซบุ๊กของบอสพอล จนมีการตั้งข้อสงสัยว่า สรุปแล้ว ยังต้องลบคลิปหรือไม่ และทำไมโพสต์ดังกล่าวจึงได้หายไป

โพสต์แล้วลบทิ้ง? \"บอสพอล\" ขีดเส้นตาย ขู่สื่อลบคลิป - กราบเท้า ท่าน ส.