บันเทิง

"ฟลุค เกริกพล" ร่อนจดหมายชี้แจงถูกโยงธุรกิจคล้าย "ดิไอคอน กรุ๊ป"

"ฟลุค เกริกพล" ร่อนจดหมายชี้แจงถูกโยงธุรกิจคล้าย "ดิไอคอน กรุ๊ป"

16 ต.ค. 2567

หวั่นซ้ำรอย! นักแสดงหนุ่ม "ฟลุค เกริกพล" ร่อนแถลงการณ์ "bhip" หลังถูกโยงธุรกิจขายตรงออนไลน์คล้าย "ดิไอคอน กรุ๊ป"

หลังจากที่เพจดังออกมาเปิดวาร์ปว่าธุรกิจ "bhip"  ที่นักแสดงหนุ่ม "ฟลุค เกริกพล มัสยวานิช" เป็นผู้บริหารมีการวางแผนธุรกิจคล้ายกับธุรกิจขายตรงออนไลน์ของ "ดิไอคอน กรุ๊ป" หลังจากที่โดนโจมตีมาหลายวัน ล่าสุด บริษัท บีฮิบ (ไทยแลนด์) จำกัด ได้ร่อนจดหมายชี้แจง โดย "ฟลุค เกริกพล" ได้แชร์จดหมายนี้ลงไอจีสตอรี่ของตัวเอง 

 

"แถลงการณ์บริษัท บีฮิบ (ไทยแลนด์) จำกัด
15 ตุลาคม 2567
จากกรณีที่มีการเสนอข่าวจากสื่อต่างๆ อย่างกว้างขวาง ในกรณีของบริษัท บีฮิบ (ไทยแลนด์) จำกัด อันนำไปสู่การสร้างความเข้าใจผิดในรูปแบบการทำธุรกิจของบริษัทฯ นั้น ขอชี้แจ้งว่า บริษัทฯ ได้มีการยื่นขออนุญาตประกอบธุรกิจขายตรง ตามพระราชบัญญัติขายตรงและตลาดแบบตรง พ.ศ. 2545 และได้รับใบอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) อย่างถูกต้องตามกฎหมาย และ บริษัทฯ มีนโยบายในการผลิตและพัฒนาสินค้าให้มีคุณภาพ อีกทั้งได้กำชับให้ผู้จำหน่ายอิสระทุกท่านดำเนินธรกิจอยู่ภายใต้กฎระเบียบและจรรยาบรรณของบริษัทฯ อย่างเคร่งครัด 

 

อีกทั้งบริษัทฯ ยังมีสินค้าจำหน่ายจริงให้กับผู้จำหน่ายอิสระ ซึ่งสินค้าทุกรายการ ได้มีการขอขึ้นทะเบียนสารบบอาหาร ต่อสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ครบถ้วน รวมทั้งรับประกันความพึงพอใจ หรือกรณีที่มีการขอคืนสินค้า/ขอคืนเงิน ก็สามารถทำได้ภายในระยะเวลาที่บริษัทฯกำหนด นับแต่วันที่ได้รับสินค้าตามช่องทางและเงื่อนไขของบริษัทฯ

 

กรณีที่มีการนำเสนอข่าวสารที่มีการพาดพิงบริษัทฯ และหรือผู้เกี่ยวข้องนั้นล้วนไม่เป็นความจริงทั้งสิ้น กรณีดังกล่าวทำให้บริษัทฯ ได้รับความเสียหาย บริษัทฯจึงขอชี้แจงให้ท่านรับทราบข้อเท็จจริงที่ถูกต้องโดยทั่วกัน ทั้งนี้หากหน่วยงานรัฐใดประสงค์จะขอข้อมูลเกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ บริษัทฯมีความยินดีให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่" 

 

\"ฟลุค เกริกพล\" ร่อนจดหมายชี้แจงถูกโยงธุรกิจคล้าย \"ดิไอคอน กรุ๊ป\"

\"ฟลุค เกริกพล\" ร่อนจดหมายชี้แจงถูกโยงธุรกิจคล้าย \"ดิไอคอน กรุ๊ป\"