บันเทิง

ทรุด?  "นุ๊ก สุทธิดา" บินไกลรักษามะเร็ง ชี้กระจายออกหลายจุด ขอส่งกำลังใจ

ทรุด? "นุ๊ก สุทธิดา" บินไกลรักษามะเร็ง ชี้กระจายออกหลายจุด ขอส่งกำลังใจ

17 ต.ค. 2567

ร่างกายทรุด? "นุ๊ก สุทธิดา"นักแสดง นักร้องดัง บินไกลรักษามะเร็งอีกครั้ง หลังตรวจเช็คขนาดโตขึ้น กระจายออกหลายจุด ขอส่งกำลังใจ ผู้จัดการส่วนตัวเล่าว่าแบบนี้

ขอส่งกำลังใจให้กับนักแสดงดังมากฝีมืออย่าง "นุ๊ก สุทธิดา" ที่ออกมาอัปเดตอาการป่วยโรคมะเร็งไทรอยด์ มานาน และตอนนี้ก็อยู่ในกระบวนการ การรักษาตัวมาร่วม 4 ปี  และเคยผ่าตัดมาแล้ว 1 ครั้ง ทำคีโม 1 ครั้ง ซึ่งในช่วงแรกเหมือนว่ามันจะเล็กลงไปแล้ว 

 

แต่ทว่าล่าสุด "นุ๊ก สุทธิดา"ออกมาเปิดใจเล่าว่าตอนนี้เจอจุดที่ลุกลามหลายจุด และกำลังบินไปต่างประเทศเพื่อรักษา เนื่องจากสถานพยาบาลที่นั่นมีเครื่องมือพร้อมเทคโนโลยีที่ช่วยได้หลังศึกษามาแล้ว

 

ทรุด?  \"นุ๊ก สุทธิดา\" บินไกลรักษามะเร็ง ชี้กระจายออกหลายจุด ขอส่งกำลังใจ

ก่อนหน้านี้ "นุ๊ก สุทธิดา"ออกมาเปิดใจผ่าน "ไนน์เอ็นเตอร์เทน"ว่า จาการรักษาตัวมะเร็งไทรอยด์ ที่เริ่มดีขึ้นและมีการไปเช็กทุก 3 - 6 เดือน พบว่ามันโตขึ้นมาเล็กๆ น้อย ๆ ตอนนี้กระจายไปบริเวณคอ ประมาณ 4 จุด

ตนเองเลยไปศึกษา หาความรู้เกี่ยวกับเทคนิคการรักษาโรคมะเร็งแบบใหม่ที่ประเทศจีน จะบินไปรักษามะเร็งที่กวางโจว

 

"นุ๊ก สุทธิดา"เผยในบางช่วงบางตอนว่า "ยอมรับว่ากลัวตาย เลยต้องดูแลตัวเองให้มากขึ้น ทั้งเรื่องของการกิน และการนอนพักผ่อน ทำตัวเองให้มีความสุข เพราะโรคนี้จะแพ้ความสุข เลยพยายามไม่เครียด ส่วนสามีก็ตกใจเพราะนึกว่าเชื้อมะเร็งหายไปแล้ว ส่วนลูกทั้ง 3 คนแซวแม่ว่า แม่หนังเหนียวไม่ตายง่าย ๆ หรอก"

 

ทรุด?  \"นุ๊ก สุทธิดา\" บินไกลรักษามะเร็ง ชี้กระจายออกหลายจุด ขอส่งกำลังใจ

ขณะที่ทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง"ของเราได้ สอบถามเพิ่มเติมไปยัง ผู้จัดการส่วนตัวของ "นุ๊ก สิทธิดา" คุณเคน สิทธิชัย เร็ววิโรจน์ ก็เล่าให้ทราบว่า ตนเองนั้นก็ทราบเรื่องนี้อยู่แล้ว มีปรึกษากันว่าจะอย่างไรดี และถ้าศึกษาแล้วว่าที่สถานพยาบาลที่จีน นั่นดีและเหมาะก็ไปดูได้ เพราะเขาการันตีว่า สามารถรักษาเป็นจุดๆ ได้

 

ส่วนเรื่องที่ไม่พูดนั้นก็ต้องให้เกียรติศิลปินในสังกัด เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว เรื่องสุขภาพครอบครัว แต่ใดๆ ก็แล้วแต่ ก็ให้กำลังใจตามปกติอยู่แล้ว เพราะนุ๊ก เขาชอบการใช้ชีวิต อยากดูแลครอบครัว มองลูกเติบโต ซึ่งเขาไปไม่นาน วันอาทิตย์ก็กลับแล้ว ถ้าสะดวก นุ๊ก น่าจะออกมาอัปเดตอะไรเพิ่มเติม

 

ทรุด?  \"นุ๊ก สุทธิดา\" บินไกลรักษามะเร็ง ชี้กระจายออกหลายจุด ขอส่งกำลังใจ