บันเทิง

"ช่องวัน" ตัดสินใจเดินหน้าออนแอร์ "เกมรักปาฏิหาริย์" ต่อ

"ช่องวัน" ตัดสินใจเดินหน้าออนแอร์ "เกมรักปาฏิหาริย์" ต่อ

17 ต.ค. 2567

"เกมรักปาฏิหาริย์" ได้ไปต่อ "มิน พีชญา" และ "แซม ยุรนันท์" ได้รับโทษจากสังคมแล้ว การถอดละครคือการลงโทษคนอื่น

กลายเป็นที่จับตามองเมื่อสองนักแสดงนำจากละครเรื่อง "เกมรักปาฏิหาริย์" อย่าง "มิน พีชญา วัฒนามนตรี" และ "แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี" ถูกตั้งข้อกล่าวหาปมคดีบริษัทขายตรงออนไลน์ชื่อดัง "ดิ ไอคอน กรุ๊ป" ที่ล่าสุดศาลอาญาคัดค้านการประกันตัวและส่งตัวเข้าเรือนจำแล้ว หลายคนจับตามมองว่าละครเรื่องนี้จะถูกถอนไหม

ล่าสุด "บอย ถกลเกียรติ" ผู้บริหารจากกลุ่ม เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ ผู้ผลิตละครเรื่องนี้ได้ชี้แจงว่า

“ก่อนอื่นก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับผู้ที่เสียหายในเรื่องของดิไอคอนนะครับ ขอแสดงความเสียใจมากๆ แต่พอในเรื่องของละคร เกมรักปาฏิหาริย์ ที่มีคุณมิน พิชญา กับ คุณแซม ยุรนันท์ มาร่วมแสดงด้วย ผมอยากจะบอกว่า ผมคิดว่าทุกวันนี้คนดูและสังคมแยกแยะออกว่าอะไรคือชีวิตจริง อะไรคือละครนะครับ ตอนนี้เรากำลังพูดถึงละครที่ไม่ได้มีแค่คุณมินกับคุณแซมแสดง เรายังมีนักแสดงคนอื่นอีกเยอะแยะที่แสดงละครเรื่องนี้ แล้วก็มีบทเด่นบทนำอีกเยอะแยะมากมาย เนื้อเรื่องก็สนุกสนาน ในขณะเดียวกันเราก็ยังมีทีมงานคนเบื้องหลังอีกมากมายที่ถ้าละครโดนถอดจะได้รับผลกระทบจะได้รับความเสียหายนะครับ

\"ช่องวัน\" ตัดสินใจเดินหน้าออนแอร์ \"เกมรักปาฏิหาริย์\" ต่อ

ซึ่งผมคิดว่าเราไม่น่าจะอยากให้มีความเสียหายเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีกจากกรณีนี้นะครับ ถ้าละครจะถอด ผมอยากถามว่าเราต้องการจะลงโทษใครครับ ถ้าบอกว่าเราต้องการจะลงโทษคุณแซมกับคุณมิน ผมคิดว่าในวันนี้ในเรื่องของชื่อเสียงเขาโดนสังคมลงโทษมากมายอยู่แล้ว ยังไม่นับการลงโทษของคดีความที่อาจจะตามมา การถอดละครไม่ได้มีผลอะไรกับเขาเลย แต่ถ้าเราถอดละครมันจะมีผลกระทบและเป็นการลงโทษคนอื่นอีกหลายคนที่ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องที่ไม่ได้รู้เห็นอะไรด้วย ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงร่วมท่านอื่นหรือทีมงานเบื้องหลัง ผมย้ำว่าอีกหลาย 100 ชีวิตนะครับที่มีความเกี่ยวข้องกับละครเรื่องนี้ รวมถึงคนดูที่กำลังติดตามละครเรื่องนี้ ซึ่งก็มีมากมายเขาก็ติดตามกันอยู่ คนดูที่ติดตามกันอยู่อย่างสนุกกับละครเรื่องนี้และแยกแยะออกว่าชีวิตจริงกับละครคืออะไร

ผมคิดว่าถ้าถอดละครเรื่องนี้ออกมันจะไม่แฟร์ครับ ผมขอฉายละครเรื่องนี้ต่อจนจบครับ”

 

\"ช่องวัน\" ตัดสินใจเดินหน้าออนแอร์ \"เกมรักปาฏิหาริย์\" ต่อ \"ช่องวัน\" ตัดสินใจเดินหน้าออนแอร์ \"เกมรักปาฏิหาริย์\" ต่อ