บันเทิง

"ปันปัน" แชร์ประสบการณ์ "ลืมตาตื่นมาแล้วไม่มีความสุข"

"ปันปัน" แชร์ประสบการณ์ "ลืมตาตื่นมาแล้วไม่มีความสุข"

20 ต.ค. 2567

นักแสดงสาวสวย “ปันปัน สุทัตตา” เปิดใจถึงช่วงชีวิตหนึ่งของตัวเองเคยเกิดความรู้สึกลืมตาตื่นขึ้นมาแล้วไม่มีความสุข

นักแสดงสาว “ปันปัน สุทัตตา” เปิดใจในรายการ WOODY FM ถึงช่วงชีวิตที่ครั้งหนึ่งเคยรู้สึกหมดไฟในการทำงาน ถึงขั้นตื่นขึ้นมาแลเวรู้สึกไม่มีความสุข

 

 

เราโตขึ้นทุกวันแล้วก็ควรจะต้องดีใจกับทุกวันนี้ที่เรายังมีชีวิตอยู่ ?

ปันปัน : ใช่ค่ะ วันนี้เราได้เรียนรู้อะไรบางอย่าง เราอ่านข่าวนี้ก็มีความสุขแล้ว หนูมีความสุขในทุกวันในชีวิตเลยจริงๆ

เรื่องภาวะหมดไฟที่เคยขึ้นอยากให้ช่วยแชร์นิดหนึ่ง ?

ปันปัน : มีช่วงหนึ่งในชีวิตที่รู้สึกว่าเราลืมตามาแล้วไม่มีความสุข อย่างที่บอกเราเป็นคนที่ลืมตามาแล้ววันนี้ฉันทำอะไรดี ตื่นเต้นจังเลยจะได้ไปโน้นไปนี่ แต่มีบางช่วงที่รู้สึกโอ๊ยเหนื่อย ทำอะไรอยู่ ทำไมมันหมดไฟขนาดนี้ ทำไมเหนื่อย ไม่มีความสุขตอนลืมตาขึ้นมา เป็นอยู่ช่วงหนึ่งรู้สึกทรมาน

เราต้องจัดการตัวเองถ้าตื่นมาแล้วเป็นแบบนี้ไปทำงานแบบไม่มีความสุข พลังงานเราก็จะไม่ดี เพราะเป็นคนที่เชื่อในเรื่องพลังงานของคนรอบๆตัวมาก ช่วงนั้นก็จัดการตัวเองหยุดพักในทุกๆอย่าง ขอออกไปเที่ยว หรือไปสถานที่ต่างๆสักนิดหนึ่ง เบรคตัวเองออกมา แล้วก็จูนตัวเองใหม่ เริ่มใหม่ ก็ดีขึ้นแต่ว่าใช้เวลา

 

\"ปันปัน\" แชร์ประสบการณ์ \"ลืมตาตื่นมาแล้วไม่มีความสุข\"

คือความที่เราเป็น Extrovert มากๆ ด้วย จะรู้สึกว่าการที่เราได้ออกไปแล้วเจอคนที่มีพลังงานดี ๆ แล้วเราได้รับเข้ามามันจะโอเค แล้วเราก็ต้องกันตัวเองจากคนที่ Negative หมายถึงว่าถ้าเราไปที่นี่แล้วรู้ว่าคนนี้พลังงานไม่ดี เราก็เลือกที่จะเดินไปอีกฝั่งหนึ่ง ต้องกันตัวเองให้ถูก

คุณเป็น Introvert หรือ Extrovert ?

ปันปัน : Extrovert มากๆ

ในส่วนของแฟนที่ผ่านๆ มาสังเกตุไหมว่าพลังงานจะคล้ายหรือต่างจากเรา ?

ปันปัน : ต่างค่ะ ถ้าเหมือนกันมากไปอยู่ด้วยกันไม่ได้ มันตีกัน แต่ถ้าเกิดว่าอีกคนหนึ่งเบรคเราได้ มันก็จะอยู่ด้วยกันได้นาน ส่วนใหญ่เขาจะเป็นสไตล์นิ่งๆหน่อย เพราะว่าหนูคือเด็กแสบของประวัติศาสตร์โลกแล้วจริงๆ ทุกคนรู้ แล้วเป็นคนที่มี Energy เยอะ ซึ่งคนที่จะอยู่กับเราได้ต้องตรงข้าม ต้องคุมให้อยู่ นี่คือสิ่งที่ผ่านมานะคะ"

 

\"ปันปัน\" แชร์ประสบการณ์ \"ลืมตาตื่นมาแล้วไม่มีความสุข\"