บันเทิง

"แพท พาวเวอร์แพท"แชร์ 16 ปีในเรือนจำแก้ผ้าอาบน้ำมีแค่ขัน 1 ใบ

"แพท พาวเวอร์แพท"แชร์ 16 ปีในเรือนจำแก้ผ้าอาบน้ำมีแค่ขัน 1 ใบ

20 ต.ค. 2567

บอกเล่าชีวิต 16 ปีในเรือนจำ "แพท พาวเวอร์แพท" บอกการเป็นคนมีชื่อเสียงที่ต้องไปอยู่ในนั้นต้องปรับตัวให้เร็ว แก้ผ้าอาบน้ำใช้ขัน 1 ใบก็ต้องยอมรับ

เคยชีวิตพังจากยาเสพติดจนต้องเข้าไปใช้ชีวิตอยู่ในเรือนจำในวันที่ "แพท พาวเวอร์แพท" หรือ "แพท วรยศ บุญทองนุ่ม" มีชื่อเสียงในฐานะนักร้องขวัญใจวัยรุ่น โดยชีวิต 16 ปีในเรือนจำของนักร้องชื่อดังเรียกว่ากว่าจะผ่านมาได้ช่างยากลำบาก โดย "แพท" เล่าผ่านรายการ คุยนอกกรอบกับสุทธิชัยหยุ่น  บอกเลยว่า ถ้าเหล่าคนดังต้องไปใช้ชีวิตอยู่ในนั้นต้องปรับตัวให้เร็ว 

 

"คนในนั้นทุกคนรู้ว่าเราเป็นศิลปินเป็นนักร้องหรือที่คนทั่วไปเรียกว่าดารายิ่งถูกเพ่งเล็งมันจะใช้ชีวิตเหมือนคนทั่วไปพวกเราหรือเปล่าจะได้รับอภิสิทธิ์อะไรไหมจะกินหรูอยู่สบายหรือเปล่า

 

\"แพท พาวเวอร์แพท\"แชร์ 16 ปีในเรือนจำแก้ผ้าอาบน้ำมีแค่ขัน 1 ใบ

 

ยิ่งเพ่งเล็งเราก็ต้องเราคิดในใจว่าเราต้องพยายามปรับตัวเขาทำอะไรกันได้เราต้องทำแบบนั้นให้ได้สมัยก่อนอาบน้ำเข้าห้องน้ำต่างๆ ทุกคนแก้ผ้าหมดเราก็ต้องแก้ ใช้แค่ขันใบเดียว อาบน้ำกลางแจ้ง ต้องยอมรับว่าตอนนั้นผมใช้ขันไม่เป็นเพราะอยู่บ้านก็ใช้ชักโครกมีสายฉีดล้างหน้าก็มีอ่างโอ้โหพอไปเจอขันใช้อาบน้ำขันชำระล้างร่างกาย คือเป็นขันที่ใช้ร่วมกันสำหรับใครเห็นอาจจะมองเป็นเรื่องเล็กแต่มันยากลำบากสำหรับเราในการปรับตัว ตอนนั้นค่อนข้างยากลำบากทีเดียวในการปรับตัว ชีวิตตอนนั้นถือว่าพังพินาศชื่อเสียง เงินทองโดนยึดทรัพย์หมด ตัวเองทำผิดก็รับผลในสิ่งที่ทำ ก็ยุติธรรมดี แต่รู้สึกว่าไม่ยุติธรรมกับคนในครอบครัว คนรอบข้าง ค่ายต้นสังกัดที่ต้องมาเดือดร้อน และได้รับผลกระทบไปด้วยเยอะมาก"

 

\"แพท พาวเวอร์แพท\"แชร์ 16 ปีในเรือนจำแก้ผ้าอาบน้ำมีแค่ขัน 1 ใบ