บันเทิง

"ดีเจ มะตูม" ชี้แจงไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง "ดิไอคอนกรุ๊ป"

"ดีเจ มะตูม" ชี้แจงไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง "ดิไอคอนกรุ๊ป"

21 ต.ค. 2567

"ดีเจมะตูม เตชินท์" แจงสาเหตุไปร่วมงานของ "ดิไอคอน กรุ๊ป" หลังมีภาพขึ้นเวที "ดิ ไอคอน กรุ๊ป" พร้อมเผยความเกี่ยวข้องกับ "บอสพอล"

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ถูกโยงเกี่ยวกับบริษัท ดิ ไอคอน กรุ๊ป สำหรับ "ดีเจมะตูม เตชินท์" หลังมีภาพและคลิปไปร่วมงานพร้อมทั้งเจอกับ "บอสพอล" ซึ่งเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ได้รับการติดต่อมาเป็นแขกเซอร์ไพรส์ของเทรนเนอร์ส่วนตัวของตัวเอง และโชว์รูปร่างเพื่อสร้างแรงบันดาลใจเท่านั้น
 

ล่าสุดเจอ "ดีเจมะตูม" ที่มาร่วมงาน “JM COSMETICS GRAND OPENING” BORN TO BE YOUR OWN BEAU ศูนย์ค้าปลีก-ส่ง เครื่องสำอาง ณ ลานจัดงานชั้น 3 ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ฝั่งเวสต์ เลยเผยถึงเรื่องนี้ 


เรื่องที่มะตูมโพสต์แจงปม ดิ ไอคอน รู้สึกยังไงที่คนคิดไปต่างๆ นานา? 
“มันไม่ใช่คนคิดไปต่างๆ นานาหรอกครับ คลิปมันออกมาให้คนเห็นมากกว่า ก็ตามที่ตูมชี้แจงไปเลยครับ มันไม่มีอะไรต่างจากนั้นตูมไม่ได้ปรึกษาใครในการโพสต์ตูมเห็นมีกระแสมาแล้วมีคนสงสัย เราก็ชี้แจงในมุมของเราในส่วนของเราเท่านั้นเองว่าเราไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องเท่านั้นเลย”

 

\"ดีเจ มะตูม\" ชี้แจงไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง \"ดิไอคอนกรุ๊ป\"
 

ส่วนตัวรู้สึกไม่สบายใจเลยรีบเคลียร์? 
“จริงๆ ตูนไม่ได้เป็นคนทำงานสแตนอโลนอยู่แล้วครับ ตูมมีค่าย ตูมมีองค์กร มีเพื่อนร่วมงานอีกเยอะแยะมากมาย ไม่อยากให้อะไรไปกระทบคนอื่นหรือหน่วยงานองค์กรของเรา ก็เลยชี้แจงในส่วนของเราแค่นั้นเลยครับ ตูมรู้สึกว่าทุกวันนี้คนในโซเชียลค่อนข้างจะไม่ค่อยฟัง ค่อนข้างจะฟังจากจุดนึงแล้วตีความไปในหลายๆ จุด เพราะฉะนั้นการชี้แจงมันจะได้จบทีเดียวในพาร์ตตรงนั้นของตูมเลยดีกว่าครับ”
 

ได้เช็กคอมเมนต์หลังโพสต์แจงไหม? 
“จริงๆ ส่วนใหญ่หลักๆ นะครับ ที่เห็นก็คือเข้าใจเพราะว่ามันก็มีหลักฐานอยู่แล้วว่าเราไม่ได้เกี่ยวข้อง เพราะถ้าเราเกี่ยวข้องเราคงไม่ได้มายืนตรงนี้ คงไปอยู่ตรงโน้น เพราะฉะนั้นตูมว่าตูมเคลียร์ตัวเองชัดเจนแล้ว คือการชี้แจงของตูมมันมาจากคลิปไวรัลของเราเลยรู้สึกว่าอันนี้มันสามารถชี้แจงได้ เพราะคนเห็นจากคลิปเพียงแค่ 3-5 วินาที มันตีความไปได้หลายอย่างมากนะครับ เพราะฉะนั้นเลยคิดว่าเราชี้แจงเป็นลายลักษณ์อักษรส่วนตัวแล้วใครจะเชื่อไม่เชื่อยังไงตูมให้สิทธิ์คนดูเลย แต่ว่าตูมชี้แจงพาร์ตของตูมเสร็จเรียบร้อยแล้ว”

 

\"ดีเจ มะตูม\" ชี้แจงไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง \"ดิไอคอนกรุ๊ป\" \"ดีเจ มะตูม\" ชี้แจงไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง \"ดิไอคอนกรุ๊ป\"