บันเทิง

ย้อน "แต้ว ณฐพร" แจงชัด ปมนั่งตำแหน่ง "บอส" Eighteen 18

ย้อน "แต้ว ณฐพร" แจงชัด ปมนั่งตำแหน่ง "บอส" Eighteen 18

24 ต.ค. 2567

กลับมาพูดถึงกันอีกครั้ง สำหรับธุรกิจผลิตภัณฑ์ Eighteen 18 ของนางเอกสาว "แต้ว ณฐพร" ที่ร่วมกันกับ "ดีเจต้นหอม ศกุนตลา" และ "ดีเจมะตูม เตชินทร์" ที่ปิดตัวไปเมื่อ 5 ปีที่แล้ว

 

หลังเมื่อวานนี้ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ออกมากล่าวหากลางรายการโหนกระแส ว่า Eighteen 18 เข้าข่ายแชร์ลูกโซ่ชัดเจน ซึ่งปัจจุบันยังเปิดอยู่ ก่อนที่นายอัจฉริยะจะอ้างต่อว่ามีผู้เสียหายมาร้องเรียนกับตนจำนวนมาก 

 

ร้อนจน "หนุ่ม กรรชัย" รีบยกหูหา "ต้นหอม" กลางรายการ ซึ่งต้นหอมชี้แจงว่า บริษัทเจ๊ง ไม่ได้ขายสินค้า 5-6 ปีแล้ว แถม สคบ. เป็นคนออกใบเองว่าไม่ใช่แชร์ลูกโซ่ ถ้าผิดจริงป่านนี้คงไม่รอดแล้ว พร้อมแจงสินค้าเกาหลีลำลูกกา ว่าสินค้ามาจากเกาหลีจริง แต่มาแพ็คใส่กล่องที่ลำลูกกา โดยที่ทำแบบนี้เพื่อเป็นการลดต้นทุน ซึ่งข้างกล่องตัวเลข อย. มันก็บอกอยู่แล้ว ก่อนทิ้งท้ายขอความเป็นธรรมให้กับดาราที่เขาทำมาหากินจริงๆ

 

ย้อน \"แต้ว ณฐพร\" แจงชัด ปมนั่งตำแหน่ง \"บอส\" Eighteen 18

 

 

สำหรับธุรกิจผลิตภัณฑ์ Eighteen 18 เมื่อปี 2562 "แต้ว ณฐพร" เคยออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าว ในฐานะที่ตัวเองรับหน้าที่เป็น "บอส" ว่า...

 

  • ดราม่าเรื่องธุรกิจอาหารเสริม กระทบมาถึงตัวแต้วบ้าง หลายกระแสถามว่าทำไมยังทำอยู่ ซึ่งตนคิดว่ามันเป็นความรับผิดชอบที่ยังต้องทำ แล้วก็ไม่ได้คิดจะเลิก เพราะว่าไม่ได้มีปัญหา

 

  • การทำธุรกิจนี้ไม่ได้รู้สึกว่ามันมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของความเชื่อมั่น เพราะหน้าที่ตรงนั้นมันไม่ใช่หน้าที่ในฐานะนักแสดง แต่เป็นเหมือนการที่ได้ลองเข้าไปทำธุรกิจใหม่ๆ

 

  • บอสหรือพรีเซ็นเตอร์ ในความเป็นบอส มันก็มีความเป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่แล้ว ส่วนในเรื่องของบอส คำว่าบอสมันก็คือการที่เราเข้าไปดูในเรื่องของการโปรโมต ทำมาร์เก็ตติ้งให้เป็นที่รู้จัก ซึ่งมันก็มีความคาบเกี่ยวกันในการเป็นพรีเซนเตอร์ด้วย ซึ่งในสัญญามีการระบุชัดเจน ว่าทำหน้าที่บอสในส่วนของการพีอาร์

 

ย้อน \"แต้ว ณฐพร\" แจงชัด ปมนั่งตำแหน่ง \"บอส\" Eighteen 18

 

 

 

  • ดราม่า "ต้นหอม - มะตูม" เป็นสินค้าอีกตัวหนึ่งที่อยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของตน แม้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ในเครือเดียวกัน ก็ส่งผลต่อผลิตภัณฑ์ที่ตนเป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วย 

 

  • สำหรับยอดขายที่เกิดขึ้นกับตัวแทน เหมือนกับกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ไม่กังวลว่าการทำธุรกิจนี้จะส่งผลต่อภาพลักษณ์ของตน ก็ค่อยๆ แก้สถานการณ์กันไปแบบเฉพาะหน้า เพราะรู้ตัวดีว่าตนทำอะไรอยู่ ซึ่งมันไม่ใช่สิ่งที่ไม่ดี แต่มันเป็นการค้าขาย การสร้างอาชีพให้หลายๆ คน

 

  • ถ้าหมดสัญญาแล้วเราจะยังไปต่อหรือไม่ ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับสถานการณ์และความเป็นไปได้ของบริษัท ต้องมาคุยกันอีกที แต่ ณ ตอนนี้ให้มันผ่านวิกฤติตรงนี้ไปให้ได้ก่อนดีกว่า

 

ย้อน \"แต้ว ณฐพร\" แจงชัด ปมนั่งตำแหน่ง \"บอส\" Eighteen 18