บันเทิง

"ตู่ นพพล" ประกาศขายบ้านที่เชียงราย 120 ล้าน

"ตู่ นพพล" ประกาศขายบ้านที่เชียงราย 120 ล้าน

24 ต.ค. 2567

คู่รักรุ่นใหญ่ "ตู่ นพพล" และ "นุช ปรียานุช" เผยเหตุผลประกาศขายบ้าน 120 ล้านบาทที่เชียงราย พร้อมบอกถึงอนาคตต่อจากนี้

 ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมานานกว่า 40 ปี สำหรับ "ตู่ นพพล" และ "นุช ปรียานุช" ล่าสุดในรายการ "มยุราหาเรื่องเมาท์ EP.10 I คู่ชีวิตต่างขั้ว เปิดเรื่อง ลับ ที่ต้องเมาท์ ?!" ทั้งคู่ได้ออกมาเปิดเผยว่า ขายบ้านหรูที่สร้างมานานกว่า 18 ปี พร้อมบอกเหตุผลว่าเพราะอะไร 
 

"มีบ้านที่เชียงราย อยู่ที่ทางขึ้นดอยแม่สลอง บ้านนี้ 18 ปีแล้วมีเป็นบ้านหลังเล็กๆ หลายหลัง ที่แรกตั้งใจไว้ว่าเรานอนหลังนี้ แม่อยู่หลังนี้ ญาติแม่ เพื่อนแม่ อะไรต่างๆ นานาแบ่งเป็นหลังๆ ไว้ เป็นสไตล์บาหลี ชื่อบ้านดาหลา


เรามีอีกหลังชื่อบ้าน "มหาหงส์" บ้านมหาหงส์เราไปอยู่นานมากแล้วเกือบ 10 ปีแล้ว เพราะงั้นบ้านดาหลาเราก็เลยจะขาย เพราะเราไม่ได้อยู่ บ้านมันใหญ่ แล้วเราก็ให้เขาเช่าทำรีสอร์ท แต่แล้วเราเลิกแล้ว เพราะว่าเขาทำระบบไฟอะไรแบบนี้พัง แล้วเราต้องไปซ่อม ถ้าอย่างนั้นก็คือถ้าจะเปลี่ยนก็ขายเลย ตั้งเป้าขายไว้ที่ 120 ล้านบาท บ้านหลังเล็กๆ 8 หลังนอนได้ 16 คน แล้วข้างบนเป็นบ้านหลังใหญ่ มีสระว่ายน้ำบนเขา มองเห็นธรรมชาติ"

ซึ่งหากขายบ้านหลังนี้ไปเงินที่ได้จะเป็นเงินเก็บที่เอาไว้เลี้ยงดูและรักษาตัวเองในอนาคต 

 

\"ตู่ นพพล\" ประกาศขายบ้านที่เชียงราย 120 ล้าน \"ตู่ นพพล\" ประกาศขายบ้านที่เชียงราย 120 ล้าน \"ตู่ นพพล\" ประกาศขายบ้านที่เชียงราย 120 ล้าน \"ตู่ นพพล\" ประกาศขายบ้านที่เชียงราย 120 ล้าน