บันเทิง

ดึงตัว "กลัฟ" เคาท์ดาวน์ที่ประเทศญี่ปุ่น

ดึงตัว "กลัฟ" เคาท์ดาวน์ที่ประเทศญี่ปุ่น

26 ต.ค. 2567

เนื้อหอมสุดญี่ปุ่นดึงตัว “กลัฟ คณาวุฒิ" เคาท์ดาวน์ต้อนรับปีใหม่ แฟนไทยไม่ต้องน้อยใจก่อนไปมีเซอร์ไพรส์กับคอนเสิร์ตประจำปี

พระเอกหนุ่มสุดฮอต “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ที่ไม่ได้ฮอตแค่เมืองไทย เพราะว่าความฮอตของเขายังไกลไปถึงต่างแดน ไม่ใช่แค่ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์โกลบอลระดับโลกเท่านั้น เพราะล่าสุดมีข่าวว่าปีนี้แฟนๆ ชาวไทยของกลัฟน่าจะเหงาๆ หน่อย เพราะว่าประเทศญี่ปุ่นฉกตัวพระเอกคนนี้ไปเคาท์ดาวน์ที่ญี่ปุ่น 
 

งานนี้มีโอกาสเจอหนุ่มกลัฟที่มาเปิดตัวในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนแรกของไทยกับแบรนด์ Baseus (เบซุส) ในงาน Thailand Mobile Expo 2024 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เลยถามถึงเรื่องนี้ 

 

ดึงตัว \"กลัฟ\" เคาท์ดาวน์ที่ประเทศญี่ปุ่น
 

"ช่วงนี้ก็เริ่มกลับมาบินบ้างนิดๆ หน่อยๆ ครับ ปลายปีก็จะมีคอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่นอีกครับ มีไบร์ท วชิรวิชญ์ และมีพี่กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ด้วย ปีนี้ก็เลยจะได้ไปเคานต์ดาวน์ที่ญี่ปุ่นครับ ก็จะเป็นการเล่นคอนเสิร์ตเคานต์ดาวน์ข้ามคืนที่ญี่ปุ่นเลย ครั้งนี้ก็จะเป็นครั้งที่สองที่ไปเคานต์ดาวน์ต่างประเทศครับ แต่ครั้งนั้นเหมือนเป็นนักท่องเที่ยว แต่คราวนี้ไปในฐานะเป็นศิลปินอยู่บนเวที คุณพ่อคุณแม่ก็น่าจะไปด้วยมั้งครับ (หัวเราะ) ยังไม่ชัวร์ แต่เห็นเขาเคยบอกว่าอยากไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วย
 

แต่ปีนี้ก็ได้อยู่ไทยเยอะกว่าปีที่แล้วนะครับ ปีที่แล้วแทบจะไม่ค่อยได้อยู่ประเทศไทยเลย ก็ดูแลสุขภาพอยู่ครับ กินอาหารที่มีประโยชน์ และกลับไปฟัดน้องแมวเยอะๆ เป็นการฟื้นฟูร่างกายที่ดีครับ ก่อนหน้านี้ลูกอาจจะลืมหน้าไปแล้ว แต่ช่วงนี้น่าจะจำได้บ่อย เพราะจะได้เจอบ่อยช่วงนี้ เพราะยังไม่ได้บิน ก็จะเจอที่ห้องบ่อย แต่จริงๆ ก็ไม่รู้ว่าเขาเคยลืมหน้าผมหรือเปล่า เขาอาจจะไม่รู้ว่าผมไม่อยู่ด้วยซ้ำ (หัวเราะ) บางทีผมหายไป 3-4 วัน เขาอาจจะไม่ได้สนใจผมขนาดนั้นว่าไอ้มนุษย์คนนี้หายไปไหน ไม่ได้น้อยใจ แค่เข้าใจนิสัยแมวครับ”

 

ดึงตัว \"กลัฟ\" เคาท์ดาวน์ที่ประเทศญี่ปุ่น

 

แต่แฟนๆ ไทยไม่ต้องน้อยใจ เพราะว่าวันที่ 1 ธันวาคมนี้ หนุ่มกลัฟมีงานประจำปีที่รอมอบความสุขให้กับแฟนๆ ไว้อยู่ 

"งานวันที่ 1 ธันวาคม เร็วๆ นี้น่าจะใกล้เข้าสู่ช่วงการซ้อมแล้วครับ ธีมงานเท่าที่วางไว้ผมอยากทำให้เป็นธีมฮิปฮอปปาร์ตี้ครับ โปสเตอร์ที่ออกมาก็จะเป็นแนวสเปซอวกาศนิดนึง ล้ำๆ บียอน มีความไซไฟอยู่ในนั้นครับ ก็อยากให้ทุกคนมาสนุกกันในงานครับ ที่ทำธีมฮิปฮอปเพราะผมชอบครับ ส่วนปาร์ตี้ก็อยากให้ทุกคนมาจอย มาร่วมสนุกกัน อยากให้ทุกคนมามีส่วนร่วมกันภายในงาน ผมไม่อยากให้มันมีความเป็นคอนเสิร์ตที่แบ่งศิลปินกับผู้ชมมากขนาดนั้น อยากให้มาสนุกกัน ปีนี้เราอาจจะทำให้เข้าถึงง่ายมากขึ้นครับ

 

ดึงตัว \"กลัฟ\" เคาท์ดาวน์ที่ประเทศญี่ปุ่น

 

มีความเป็นฟีลเฟสติวัล เป็นฟีลนั้นครับ ผมก็ไม่รู้จะอธิบายแบบนี้ว่าอะไร เราอยากสนุกครับ เพราะอย่างที่ทุกคนเห็นว่าหลายปีที่ผ่านมาก็จะจัดเป็นรูปแบบโชว์ที่อาจจะมีแดนเซอร์จริงจัง เป็นภาพอลังการขึ้นมา ใช้ไฟ ใช้เอฟเฟกต์ช่วย แต่ปีนี้ก็อาจจะไม่เท่านั้นมั้ง (หัวเราะ) เราก็อยากให้มันมีความชิล ความจอย ความสนุกมากยิ่งขึ้น ส่วนเรื่องแขกรับเชิญก็น่าจะเซอร์ไพรส์มั้ง (หัวเราะ) ไม่รู้เหมือนกัน แต่เราก็พยายามจะเอาคนที่เราเคยมีโอกาสได้ร่วมงาน หรือเคยมีกิจกรรม หรือเคยมีสตอรี่ร่วมกันก็อาจจะเชิญคนเหล่านี้มาเป็นแขกรับเชิญครับ”

 

ดึงตัว \"กลัฟ\" เคาท์ดาวน์ที่ประเทศญี่ปุ่น