บันเทิง

"ณวัฒน์" ตอบดราม่า "มิสแกรนด์เมียนมา" โดนกระชากมง ร้องไห้ โดนอุ้มออกงาน

"ณวัฒน์" ตอบดราม่า "มิสแกรนด์เมียนมา" โดนกระชากมง ร้องไห้ โดนอุ้มออกงาน

26 ต.ค. 2567

เป็นเรื่องจนได้ เมื่อ ND เมียนมา (ผู้อำนวยการกองประกวด) กระชากมง "Thae Su Nyein" มิสแกรนด์เมียนมา หน้าเวที หลายคนตั้งข้อสงสัยไม่พอใจที่คว้ารองอันดับ 2 Miss Grand International 2024 หรือเปล่า (มีคลิป)

 

โดยดราม่านี้เกิดขึ้นเมื่องานประกวด Miss Grand International 2024 ประกาศสาวงามที่คว้ามงในปีนี้ ได้แก่ Miss Grand India "Rachel Gupta"

 

  • Miss Grand Philippines "Christine Julianne Opiaza" คว้ารองอันดับ 1
  • Miss Grand Myanmar "Thae Su Nyein" คว้ารองอันดับ 2
  • Miss Grand France "Safietou Kabengele" คว้ารองอันดับ 3
  • Miss Grand Brazil "Talita Hartmann" คว้ารองอันดับ 4 

 

ภายหลังที่คว้ามงกันเรียบร้อยแล้ว ตามธรรมเนียมเหล่านางงามทั้งหลายจะต้องออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน กลับพบว่ามีนางงามผู้คว้ามงมาให้สัมภาษณ์ แค่ 4 คน แต่ไร้เงาของ "Thae Su Nyein" มิสแกรนด์เมียนมา

 

อย่างไรก็ตาม ในโลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิป ชายคนหนึ่งถูกระบุว่าเป็น ND ของเมียนมา (National director ผู้อำนวยการกองประกวด) ได้เข้าไปหา "Thae Su Nyein" มิสแกรนด์เมียนมา หน้าเวที ก่อนกระชากมงกุฎออกจากหัว จากนั้นก็รีบพามิสแกรนด์เมียนมาเดินฝ่าวงล้อมออกไปทันที ขณะที่เธอนั้นร่ำไห้หนัก มีท่าทีคล้ายจะเป็นลม 

 

 

 

ท่ามกลางชาวเน็ตหลายคน ที่ตั้งข้อสงสัย ND ไม่พอใจที่ "Thae Su Nyein" มิสแกรนด์เมียนมา คว้ารองอันดับ 2 Miss Grand International 2024 หรือเปล่า

 

ด้าน "บอสณวัฒน์" ได้พูดถึงประเด็นนี้ว่า "ได้รอง 2 ถือว่าดีที่สุดสำหรับน้อง เขาตั้งใจจริง แต่เขาซีเรียสเกิน ความเก่งเกินอายุ แต่วุฒิภาวะอาจจะไม่พอ เมื่อกี้ก็เห็นน้องอยู่ไม่ไหว ทนไม่ได้" 

 

 

@nawat.mgi1688 บอสณวัฒน์พูดถึง เมียนมาร์หลังประกาศผลแล้วหายไป#มิสแกรนด์มาร์ #ดราม่ามิสแกรนด์เมียนมาร์ไม่ยอมรับผลการตัดสิน#mgi #mgi2024 #missgrandinternational #finalmissgrandinternational2024 #missgranditenatinonal2024 #บอสณวัฒน์ #ณวัฒน์อิสรไกรศีล #บอสณวัฒน์มิสแกรนด์ #ณวัฒน์ ♬ เสียงต้นฉบับ - บอสณวัฒน์ FanClub