บันเทิง

สรุปแถลง "ณวัฒน์"ฟาดเจ็บซัด ND เมียนมา ดึงมงนางงาม ตราหน้าเป็น 18 มงกุฎ

สรุปแถลง "ณวัฒน์"ฟาดเจ็บซัด ND เมียนมา ดึงมงนางงาม ตราหน้าเป็น 18 มงกุฎ

27 ต.ค. 2567

สรุปแล้ว ฟาดเจ็บ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล"ซัด ND เมียนมา "Mr.Htoo Ant Lwin" (ฮตูแอนท์ หลวิน) หลังดึงมงนางงามกลางเวที ตราหน้าเป็น 18 มงกุฎ เจอหน้าถูกแจ้งจับแน่

สรุปให้ฟังแล้ว สำหรับประเด็นดราม่า "Mr.Htoo Ant Lwin" (ฮตู แอนท์ หลวิน) อดีต  ND Miss Grand Myanmar หรือ National Director of Miss Grand Myanmar ที่แสดงพฤติกรรมดึงมงกุฎสาวงามในชาติตนเองหลัง หลังนางงามดังคว้าชัยเพียงแค่ที่ 3 ของเวทีระดับโลก สร้างความไม่พอใจจน ND ดังประกาศไม่ทำหน้าที่ต่อ พร้อมบอกว่า เกิดความไม่ยุติธรรม 

 

ล่าสุด "ณวัฒน์ อิสไกรศีล"บิ๊กบอสแห่ง MGI  ออกมาแถลงข่าวแบบยาวๆ อธิบายเป็นฉากๆ พร้อมแฉ เบื้องหลังของ "Mr.Htoo Ant Lwin" (ฮตู แอนท์ หลวิน) พร้อมวิงวอนชาวเมียนมา

 

สรุปแถลง \"ณวัฒน์\"ฟาดเจ็บซัด ND เมียนมา ดึงมงนางงาม ตราหน้าเป็น 18 มงกุฎ

ในช่วงหนึ่งของการสัมภาษณ์ "ณวัฒน์" พูดถึง "Mr.Htoo Ant Lwin" (ฮตู แอนท์ หลวิน) "มีการทวงเงินครั้งสุดท้ายเค้าไม่จ่าย แล้วก็ไม่ได้คุยกับ ND เมียนมา ไม่ใช่ค่าลิขสิทธิ์ ค่าเจ้าภาพเขาจะทะยอยจ่าย พาดพิงผมหลายเรื่องนี่คือไลน์เค้า ผมไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับเขาเลย ครั้งสุดท้ายที่คุยคือ 20 เดือน 7 โทรทั้งหมดคือทวงเงินล้วนๆ ตัดสินใจลำบาก เค้ามีปัญหาก้อนที่ 3 เค้าไม่จบว่าทำไมไม่จ่าย เดี่ยวจ่ายที่เมืองไทย พอถึงเวลาแล้วหายไป เค้าจะมีวิธีพูด จำนวนเงินถือว่าเยอะ ข้อกำหนดตามสัญญา เราหยุดประเทศเจ้าภาพ 

 

ปัญหาที่เกิดที่กัมพูชา ปัญหามาจากเขา เหตุผลที่แท้จริงที่ผิดมานาน คือเขาไม่จ่าย เงินที่จ่ายบางก้อนก็ไปคุยกับคนไทยมาจ่ายสียไปหลักล้านแล้วยังไม่ได้คืนนี่คือส่งที่ ND สร้างปัญหา ทำให้น้องดูซีเรียส มีแต่ปัญหา 

  • 1. โกงผลคันทรีออฟเดอะเยียร์ ฟอลโลใหม่ในการติดตาม 
  • 2. Popular Vote เขาได้อันดับ 3 ที่เข้าได้ไม่ได้ที่หนึ่ง เขาจะบ่นอย่างเดียวมีปัญหาเรื่องการโอนได้ทีละ 5,000 เหรียญ 
  • 3. ผมจะขายมงกุฎให้เขา 25,000 เหรียญสหรัฐ ผมจะขายทำไม

 

ผมวงวอนคนพม่าอย่าเชื่อผู้ชายคนนี้ ขับไล่คนนี้ออกนอกประเทศเถอะ ตอนนี้เขาอยู่ประเทศไทย ทำสไตล์มาเฟีย ทำเหมือนเดิมแก๊งอุ้มหนี วิงวอนคนเมียนมา ว่าการละเมิดสิทธิ์ส่วนบุคคลนั้นไม่น่ารักเลย เขากระทำเหมือนซ่อนเร้นน้อง(นางงาม) อยากให้เข้าใจว่าทำแบบนี้ไม่ได้ เพราะฉะนั้นอิมเมจพม่าต้องดีกว่านี้ อย่าให้คนแบบนี้มาทำลาย ฉะนั้นอย่าให้เจอที่ไหนนะ จะเอาตำรวจจับ ถ้าจะใส่ร้ายมาเรียนรู้วิธีการกันใหม่ 

 

อะไรที่มั่นใจว่าจะได้ตำแหน่งสูง

น้องถูกหลอกมาตลอด คิดว่าน้องผู้หญิงที่บ้านมีฐานะ คนแบบนี้ไปสัญญากับใครบางคนหรือเปล่า เด็กคงมั่นใจว่าที่มาประกวดคือการแสดง "มิสแกรนด์เมียนมา" อยู่ในใจคือ เมียนมา ให้เพราะกึ่งสงสารเจ้าตัว มองไปในผู้หญิง เป็นภาพที่อุบาท ที่เอามงกุฎออกจากหัว และคุณใช้การอุ้ม ทำแทนเขาหมดจนทุกวันนี้ ผมยังไม่เห็นน้องพูดสักครั้ง ถ้าเข้าประกวดเองน่าจะได้ 18 มงกุฎ

 

ตอนนี้น้องอยู่ในการควบคุมของเขาตลอดเวลา ไม่ให้รับโทรศัพท์ ผมพยายามพูดคุยกับน้อง ผมชัดเจนสำหรับ ND ไม่ทำงานยกเลิกสัญญา เราบอยคอร์ทตลอดชีวิต น้องยังเก็บพื้นที่ว่าง ไม่มีคนแทน นอกจากความเป็นห่วงคิดว่า ถ้าน้องมาพูดว่าไม่เอา 1 2 3  ก็จะเข้าใจ มั่นใจลึกๆ ว่าน้องอยากกลับ แต่กลับไม่ได้ ฉะนั้นเป็นสิ่งที่ว่างตำแหน่งนี้ไว้ ปล่อยรอสำหรับเมียนมา วันที่เขากลับใจ คนที่ไม่เอาคือ ND เขา ก่อนหน้าหน้าเราปรึกษามิสแกรนด์เมียนมา มีมี ค่อนข้างลำบากใจ เตือน ND แล้ว แต่เขาเย็นยาก

 

เขาคิดว่าคงอึดใจไม่พอใจ ไม่คิดว่าทุเรศขนาดนี้ นี่คือเกียรติยศของผู้หญิงทั่วโกล การกระทำใดๆ ที่เหมือนใช้พลังกำลังเป็นสิ่งที่แย่มาก เขาตกใจแต่ไม่พูดอะไร แต่บอกว่าเป็นสิ่งที่ไม่น่าเกิดขึ้นกับผู้หญิงคนหนึ่ง 

 

"ณวัฒน์"สายตรงหา "นีนี" ที่อยู่เมียนมา?

ตั้งแต่มง 15 วันก็มีปัญหา นีนี พูดว่าเขาเป็นลูกคนเดียวจะไม่ก้มหัวให้ใคร เงินทุกบาทตั้งแต่อยู่ที่เมียนมาจนเป็นปี ทุกอย่างเป็นเงิน นีนี และครอบครัวทุกบาททุกสตางค์ เขาขอค่าลิขสิทธิ์และแฟรนด์ไชน์ แต่นีนี ไม่จ่าย แต่จากนั้นก็จบกัน 

 

"มีมี" น้องอยู่ไทย ได้คุยกับน้องให้กำลังใจ น้องไม่มีกำหนด ตอนนี้น้องน่าจะเหนื่อย แฟนคลับน่าคาดหวังไว้สู้ดูจากทรงน่าเหนื่อย คุยกับ ND ตลอด มีมี บอกว่าวันที่เกิดว่างงเกิดแบบนี้ได้ไง เตือนแล้ว เก็บอารมณ์ใจเย็นๆ พอไปถึง โรงแรมเขารู้สึกเสีย เลยเก็บอารมณ์ควบคุมไม่ได้เขาเห็นว่าน้องอยู่บนเวที หน้าไม่ค่อยดี เขาเลยฟุ้งซ่าย บอกน้องแล้ว

เพิ่งคุยกับน้องให้น้องตัดสินใจ น้องปลอดภัยดี ทุกอย่าง OK  เขาอาจจะอยู่ที่นี่ก่อน ไม่รู้ได้นานแค่ไหน เป็นปีน่าจะประมาณไปๆ มาๆ เหมือนหนู 

 

ถือโอกาสขึ้นราคา ลิขสิทธิ์มิสแกรนด์เมียนมา 

ยังไงก็มีคนประกวด มีคนทำเชื่อว่าเวทีมันน่าทำ อยากพรีเซ็นเมืองของเขา ก็เป็นแบบนี้ เครียดมั้ยไม่เครียดจุกจิกใจ มองโลกในแง่ดี เดี่ยวนี้คือใจเย็นมาก นาทีแรกว่าปลอด ตอนนี้คือต้องวิเคราะห์กลั่นกรองแล้ว อยากทำงานกับใคร  อ้อนวอนคนเมียนมา ผมกับคนเมียนมาดีมาก เรื่องขำๆ คือถ้าขับรถไปถึงบ้านแล้วพี่เข้าบ้านไม่ได้ คือชาวเมียนมาที่บ้านคือทั้งบ้าน ถามลูกน้องว่าเข้าใจไม่มีปัญหา จริงรองอันดับ 2 เป็นตำแหน่งที่ดีมาก รอน้องได้มีโอกาสอีกครั้ง ถ้าน้องออกมาพูดก็เข้าใจ

 

ชีวิตสอนให้เราเย็นลงอีก ทำให้เรารู้สึกว่าคนเราทำไมพูดให้จากหน้ามือเป็นหลังมือแบบนี้ ฝนมันตกขี้หมูไหลคนจัญไรมาพบกัน เขาก็ดรีมทีมในโซเชียลกันอยู่ชีวิตอยู่ได้โดยไม่มีเขา ช่วงนี้ห่วงตัวเองหลายเรื่องไม่ว่า ดิไอคอน , มิสแกรนด์