บันเทิง

ยังไม่ออกจาก'แกรมมี่''ดี้'รับแค่ความคิดเห็นไม่ตรงกัน

20 ม.ค. 2554

"ดี้" นิติพงษ์ ห่อนาค แจงยังไม่ได้ลาออกจากแกรมมี่ รับมีความเห็นไม่ตรงกันจริง แต่อยู่ในช่วงเจรจา โต้ลาออกเพื่อไปตั้งบริษัทใหม่ โวยังทำงานที่ค่ายเดิม เดือนมิถุนายนมีคอนเสิร์ต 30 ปี นิติพงษ์ ห่อนาค และปลายปีมีมิวสิคัล รักเธอเสมอ

 มีข่าวลือหนาหูว่า ผู้บริหารชื่อดัง "ดี้" นิติพงษ์ หนักใจในการทำงานถึงขั้นจะลาออกจากค่ายเพลงย่านอโศก ล่าสุดเจอตัวนักแต่งเพลงชื่อดัง ในงาน "ไนน์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ 2011 ก้าวสู่ความแตกต่าง" เลยถามถึงประเด็นร้อนดังกล่าว ดี้เผยให้ฟังดังนี้

 "จริงๆ อยู่ในขั้นตอนที่ปรับและคุยกันเหมือนกัน การทำงานมานานๆ ก็มีความเห็นไม่ตรงกันบ้าง ข่าวที่ออกมาก็เกือบจริง แต่ไม่จริง ยังไงก็ตามบ้านนี้อยู่มา 20 กว่าปี คงไม่ใช่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่ขัดใจ เมื่อเวลาเปลี่ยนไป บางกติกามันเปลี่ยน การทำงานบางอย่างมันคิดไม่เหมือนกัน ต้องปรับต้องคุยกัน ถ้าปรับแล้วคุยกัน แล้วก็มีระยะเวลาที่ดูแล้วมีการปรับที่ได้ผล ทำงานร่วมงานกันได้อย่างสนุกมีความสุข ก็อยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข" ดี้กล่าว

 ถามต่อว่า แสดงว่าตอนนี้ยังไม่ได้ย้ายออกจากแกรมมี่ นักแต่งเพลงชื่อดังกล่าวว่า ยังไม่ได้คิดจะย้าย แต่อยู่ในขั้นตอนการพูดคุยและปรับ แต่ทุกอย่างไม่ได้เรียบร้อยร้อยเปอร์เซ็นต์

 "ยังต้องคุยกัน ถามว่าแนวโน้มไปในทางที่ดีมั้ย คือคนก็อยู่ด้วยกันมานาน หลายๆ เรื่องเป็นเรื่องจริงจังในทางความเห็น และการทำงาน ถึงวันนี้จะอยู่บ้านเดิม ก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลงในบ้าน ตอนนี้สถานะผมยังอยู่ที่แกรมมี่ แต่การเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ไม่ได้มีการทะเลาะเบาะแว้งตบตีกัน" ผู้บริหารค่ายเพลงย่านอโศกแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อว่า ไม่ได้ลาออกเพื่อตั้งบริษัทใหม่ อย่างที่เป็นกระแสข่าว

 "ยังไม่ได้ตั้ง เอาตังค์ที่ไหนไปตั้ง จริงๆ มันเป็นภาพเฉยๆ เป็นบริษัทในเครือของแกรมมี่นั่นแหละ ไปทำคอนเสิร์ตบ้าง ทำอะไรสนุกๆ บ้าง (ตำแหน่งตอนนี้ในแกรมมี่) ท่องไม่เคยถูกเลย ผมไม่สนใจเรื่องตำแหน่งอะไรเท่าไหร่ คือทำงานก็ทำไป ในปีนี้เดือนมิถุนายน จะมีคอนเสิร์ต 30 ปี นิติพงษ์ ห่อนาค ปลายปีจะมีมิวสิคัล รักเธอเสมอ จะจัดปลายปีที่ศูนย์วัฒนธรรม (มีโปรเจกท์ใหญ่แบบนี้ ก็เหมือนไม่ได้ย้ายไปไหน) ไม่ได้เป็นตัวแปรย้ายหรือไม่ย้าย ซึ่งไม่ได้บอกเป็นคำสัญญาว่าอยู่หรือไม่อยู่ (แสดงว่าทุกวันนี้ยังแฮปปี้กับบ้านหลังเดิม) มีทั้งส่วนแฮปปี้ และส่วนที่ยังต้องพูดคุย เพราะเป็นเรื่องที่ยังเกิดขึ้นจริง เราก็ไม่ว่าอะไร ก็ต้องปรับกันไป" ดี้กล่าวสรุป