บันเทิง

"เอิร์ก เลเดอเรอร์" ท้า "ลิลลี่ เหงียน" โชว์สลิปยืมเงิน 50 ล้าน แฉแชท ฟาดโกหก?

ฟาดหลักฐาน "เอิร์ก เลเดอเรอร์" ขอท้า "ลิลลี่ เหงียน" โชว์สลิปยืมเงิน 50 ล้าน แปะแชทแฉ จวกกลับ "โกหกเพื่อให้ได้ซีนใหญ่ - สมมติขึ้นมาให้มันดูเยอะเพื่อให้ดัง"

กลับมาเป็นประเด็นร้อนอีกครั้ง ระหว่าง "ลิลลี่ เหงียน" ที่เคยออกมากล่าวถึง "เอิร์ก เลเดอเรอร์" หรือ "องอาจ ยิ้มเจริญ" อดีตนักร้องและนักแสดงหนุ่มเมื่อช่วงปลายปี 2565 โดยกล่าวว่า "โดนอีกฝ่ายโกงเงินลงทุนคลีนิกเสริมความงาม ไปกว่า 34 ล้านบาท"

ล่าสุด "เอิร์ก เลเดอเรอร์" ไม่นิ่งนอนใจ ออกมาชี้แจงทุกประเด็น กล่าวว่า "ใช้สติ คิดวิเคราะห์จะได้ตาสว่างนะครับ ในเมื่อน้องไม่หยุดพูดถึงพี่ ต่อจากนี้พี่จะออกมาฟาดด้วยหลักฐาน ทุกเเชท คลิป หลักฐานทั้งหมด ทุกเรื่อง รวมถึงความไม่โปรงใสในเงินของน้อง เเละที่น้องโกหกคนไทยทั้งประเทศเรื่องของเรา ใส่ร้ายพี่เกินความจริง พี่จะทยอยเอาออกมา เป็นข้อๆที่น้องพูดให้พี่เสื่อมเสียในรายการทั้งหมด (อ่านเพิ่มเติมในอินสตาแกรม)"

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by aerk_lederer (@aerk_lederer)



 

ต่อมาได้แปะแชทข้อความ พร้อมแท็กคู่กรณี

"อ่านข้อความด้วยครับน้องลิลลี่ @lillykalilly โกหกเพื่อให้ได้ซีนใหญ่ไม่จบไม่สิ้น ลืมหรอว่าเราคุยกันมาตลอด แชททุกช่องทางมีหมด เเถมโทรคุยกันด้วย โกหกหน้าระรื่นแบบนั้นได้ยังไงครับ น้องคงคิดว่าพี่จะไม่ออกมาใช่ไหม จะพูดอะไรก็ได้ น้องดีกับพี่นะแต่น้องไม่พูดเรื่องจริง"

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by aerk_lederer (@aerk_lederer)

 

รวมถึงมีการตัดบางช่วงบางตอนของรายการ พร้อมแสดงความเห็นชี้แจงในอีกมุม

"ตัดเรื่องคุณปูทิ้งเพราะคนละเรื่องกัน ในคลิปเอาแค่สิทธิ์ความเป็นคนของคุณทนาย เค้าก็ไม่ควรโดนคนประเภทน้องสั่งให้หุบปาก ชีหน้าด่ากลางรายการ ฉีกหน้าเค้า และด่าไปถึงพ่อเค้าซึ่งก็เป็นทนายอาวุโส น้องลิลลี่เล่นหัวเละไปหมด โดยเอานิสัยที่คิดว่าตัวเองรวยมีเงินออกมาข่มคนอื่น กิริยาท่าทางที่ไม่ให้เกียรติผู้อื่น และไม่ให้เกียรติตัวเอง เหมือนเอาตัวเองมาราดน้ำมันเเละจุดไฟรดตัวเอง"

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by aerk_lederer (@aerk_lederer)

 

 

 

ล่าสุด ออกมาโพสต์อีกครั้ง "ขอท้า ลิลลี่ เหงียน คุณโกหกคนไทยทั้งประเทศว่าเอิร์กยืมเงิน 50 ล้าน ถ้าแน่จริงเอาสลิปโอนเงิน หรือหลักฐานออกมาโชว์ให้ครบ 50 ล้าน จะได้ให้ประชาชนช่วยกันตรวจสอบ "น้องว่าทนายตอเเห_ ว่าทุกคนตอเเห_หมด น้องจริงใจคนเดียว ถ้าน้องเป็นคนจริงใจ ไม่ตอเเห_ รบกวนเอาออกมาให้ได้ทีนะครับ" ยอดสลิป 50 ล้าน ที่น้องสมมติขึ้นมาให้มันดูเยอะเพื่อให้ดัง เพราะความเป็นจริงเราลงทุนทำธุรกิจด้วยกันแค่ไม่กี่ล้าน"

 

 

"ระหว่างเรามีแต่คำว่าธุรกิจ เอกสารที่ทำเรารู้กัน แต่พี่มีคลิป
และน้องดันโกหกในรายการว่า เค้าเอาอะไรมาให้หนูเซ็นต์หนูก็เซ็นต์ๆไปไม่รู้เรื่อง โอ้ย หนูใสมากครับ อันนี้ตอเเห_ไปเรื่อยแล้วครับน้อง เอกสารทนายน้องทำมาไม่ใช่หรอครับ พี่แดนฝั่งน้องทำมานะครับ ดีนะพี่อัดคลิปไว้ ไม่งั้นพี่คงพลาด ถ้าเเน่จริงให้พี่แดนทักหาพี่ จะได้รู้ว่าใครทำเอกสาร ฝั่งใคร "มีอีกน้องกล้าตอเเห_ในรายการว่าพี่บอกยืมเงินหน่อย 10 ล้าน"  มีปัญหาเรื่องเงิน น้องให้คนยืมง่ายขนาดนั้นเลยหรอครับ คนอย่างพี่มีเเต่คนอยากเอาเงินมาร่วมทำธุรกิจด้วยตลอดระยะเวลา"

 

 

"10 กว่าปีที่ผ่านมา น้องก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่น้องขอทำสัญญาเงินกู้ เพื่อความสบายใจพี่ก็ทำให้ พรุ่งนี้พี่จะลงคลิปที่พี่ถ่ายไว้ที่คอนโดน้องเพราะคิดว่าวันนี้ต้องมาถึง และที่น้องโกหกในรายการว่าพี่ขอเงินทำหนัง เอาหลักฐานออกมา ขอให้มีนะครับ พี่จะรอดู อย่าพูดไปเรื่อยเพียงเพราะคะนองปาก ต่อไปน้องจะกลายเป็นตัวตลก ปั้นน้ำเป็นตัว  สังคมไทยต้องมีหลักฐานนะครับ พูดลอยๆตัวเลขเฟ็คๆใครก็พูดได้ น้องมีเงินถึงหรอครับ 50 ล้าน ถ้ามีถึงจริงลงทุนช่วงเเรกแฟนไม่ให้เลยต้องขอเอาคอนโดวาง เพื่อจะเอากำไรไปต่อยอดเพื่อเลี้ยงชีพ เพราะสามีบอกเลิก เรารู้จักกันมาก็นาน คุยอะไรกันมาก็เยอะ แชททุกอย่าง หลักฐานทุกอย่างมันมี น้องอย่าลืมหรอครับ เรามาลงหลักฐานกันยาวๆครับ ทุกคนรอดูอยู่ครับ
ถ้าอยากว่าพี่ก็ว่าได้เต็มที่ครับ คนจะได้ยิ่งเห็นตัวตนของน้องครับ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by aerk_lederer (@aerk_lederer)

 

 

"เอิร์ก เลเดอเรอร์" คือใคร :  

 

"เอิร์ก เลเดอเรอร์" หรือ "องอาจ ยิ้มเจริญ"  เข้าสู่วงการบันเทิงเมื่อปี 2553 จากการออดิชั่นเข้าค่ายเพลง "สยามคันทรี" เกี่ยวกับเพลงลูกทุ่งหมอรำ และได้เซ็นสัญญาในชื่อ "องอาจ สยามคันทรี" ต่อมาปี 2558 ได้เป็นศิลปินสังกัด Lederer Entertainment ใช้ชื่อในวงการ "เอิร์ก เลเดอเรอร์" ซึ่งเป็นค่ายเพลงของตัวเองที่ทำร่วมกับ "เก๋ กันยกร เลเดอเรอร์ และ เชอร์รี่ สามโค้ก" ผลงานเพลง อาิท เสียงของความสำเร็จ และ ถ้าเธอลังเล”

\"เอิร์ก เลเดอเรอร์\" ท้า \"ลิลลี่ เหงียน\" โชว์สลิปยืมเงิน 50 ล้าน แฉแชท ฟาดโกหก?

 

ปัจจุบัน "เอิร์ก เลเดอเรอร์" ทำธุรกิจรับซื้อ ขาย นาฬิกาหรูทุกเเบรนด์ ขายรถซุปเปอร์คาร์ตามสั่ง - รับซื้อรถหรู และรับวางทอง เพชร เเบรนด์เนม รถ คอนโด บ้าน ที่ดิน รวมถึงสินค้าความงาม ไฟเบอร์ คอลลาเจน ตามที่ระบุบนหน้าโปรไฟล์ IG : aerk_lederer

\"เอิร์ก เลเดอเรอร์\" ท้า \"ลิลลี่ เหงียน\" โชว์สลิปยืมเงิน 50 ล้าน แฉแชท ฟาดโกหก?

 

ข่าวยอดนิยม