บันเทิง

เฮลั่น 'อีดาอิน' คลอดพยานรัก ทายาทคนแรกของพระเอกคนดัง 'อีซึงกิ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขอแสดงความยินดี 'อีดาอิน (Lee Da In)' คลอดลูกสาวคนแรก พยานรักพระเอกเกาหลีคนดัง 'อีซึงกิ (Lee Seung Gi)' ต้อนรับเดือนวันวาเลนไทน์

เรื่องราวน่ายินดี สำหรับคู่รักดาราบันเทิงเกาหลี "อีซึงกิ (Lee Seung Gi)" พระเอกหนุ่ม อีกหนึ่งสามีแห่งชาติ และ "อีดาอิน (Lee Da In)" นักแสดงสาวลูกสาวดาราคนดัง ที่หลังจากประกาศลั่นระฆังวิวาห์เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ได้แถลงข่าวดี เตรียมมีทายาทคนแรกของตระกูลอี 

 

 

ล่าสุด ช่วงกลางคืนของวันนี้ (วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2024) ประกาศข่าวดีอีกครั้ง "อีดาอิน" ได้คลอด ลูกสาวคนแรก ทายาทของ "อีซึงกิ" แล้วในวันนี้ คมชัดลึกบันเทิง ต้องขอแสดงความยินดีกับคู่รักดาราทั้งสองคนนี้ด้วยนะคะ

เส้นทางความรัก "อีซึงกิ" และ "อีดาอิน" 

  • ทั้งสองคนได้เริ่มเดทกันเมื่อปลายปี 2020 และประกาศคบหากัน เมื่อเดือน พ.ค. 2021 โดยหลังจากนั้นเป็นต้นมา ทั้งสองคนก็ได้ลงรูปภาพในโลเคชั่นใกล้เคียงกัน และในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน
  • ช่วงต้นปี 2023 "อีซึงกิ" ได้ประกาศข่าวดีผ่านอินสตาแกรมว่า เตรียมลั่นระฆังวิวาห์กับแฟนสาวแล้ว
  • เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2023 ที่ผ่านมา ได้จัดพิธีมงคลสมรส ณ โรงแรมหรู Grand Intercontinental Seoul-Pranas ในย่านกรุงโซล ประเทศเกาหลี 
  • วันที่ 1 พฤศจิกายน 2023 ที่ผ่านมา ต้นสังกัด อีดาอิน ได้ประกาศข่าวดีว่า "อีดาอินกำลังกำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรก และขณะนี้กำลังดูแลสุขภาพให้แข็งแรง โดยมีกำหนดคลอดในเดือน ก.พ. 2024" 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ