บันเทิง

ฉ่ำคู่ 'อีแชมิน - รยูดาอิน' โผล่รูปที่เดียวกัน ต้นสังกัด ตอบแล้ว ออกเดท

กร้าวใจ หวานฉ่ำ 'อีแชมิน (Lee Cha Min)' และ 'รยูดาอิน (Ryu Da In)' นักแสดงน้องใหม่ไฟแรง ปรากฏภาพออกเดท ล่าสุด ต้นสังกัดคอนเฟิร์มแล้ว

เอาแล้วไง Sold Out อีกคู่แล้ว ล่าสุด สื่อเกาหลี มีรายงานว่า สองนักแสดงรุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง "อีแชมิน (Lee Chaemin)" และ "รยูดาอิน (Ryu Da In)" กำลังออกเดทกัน โดยทาง Gold Medalist ต้นสังกัด ได้ออกมาคอนเฟิร์มเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งสองคนเป็นที่เรียบร้อย 

หลังจากมีคนเห็นทั้งสองคนเดินเคียงข้างกันอย่างสนิทสนม รวมถึงปรากฏภาพทั้งสองคนถ่ายรูปในสถานที่เดียวกัน และมุมเดียวกันผ่านอินสตาแกรม โดยทางต้นสังกัดได้กล่าวว่า อีแชมิน และ รยูดาอิน พบกันครั้งแรกในกองถ่ายซีรีส์เรื่อง Crash Course in Romance ที่ถ่ายทำ และออกอากาศเมื่อช่วงปีที่แล้ว 

ฉ่ำคู่ \'อีแชมิน - รยูดาอิน\' โผล่รูปที่เดียวกัน ต้นสังกัด ตอบแล้ว ออกเดท

สำหรับ อีแชมิน เป็นที่รู้จักจากการแสดงซีรีส์เรื่อง High Class , Love all play , See you in my 19th life รวมถึงเรื่อง Crash Course in Romance และตอนนี้เป็นพิธีกรรายการเรื่อง Music Bank ส่วน รยูดาอิน นั้นปรากฏตัวครั้งแรกในซีรีส์เรื่อง 18 Again และล่าสุด กวาดความนิยมจากซีรีส์สุดฮิตอย่าง Pyramid Game ในบทของ มยองจาอึน นักเรียนเกรดเอฟ ที่ถูกบูลลี่ 

ฉ่ำคู่ \'อีแชมิน - รยูดาอิน\' โผล่รูปที่เดียวกัน ต้นสังกัด ตอบแล้ว ออกเดท

ข่าวยอดนิยม