บันเทิง

เรื่องย่อ 'City Hunter นักกวาดล้างแห่งชินจูกุ' มังงะขายดีสู่ Live Action

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'City Hunter นักกวาดล้างแห่งชินจูกุ' สร้างจากมังงะขายดีระดับตำนานของ 'ยูอิจิ ซาโตะ' สู่ภาพยนตร์ Live Action บนจอ Netflix

สิ้นสุดการรอคอย "City Hunter นักกวาดล้างแห่งชินจูกุ" ภาพยนตร์ญี่ปุ่นในเวอร์ชัน Live Action ฉบับคนแสดงจริง ดัดแปลงจากการ์ตูนระดับตำนานของ "สึคาสะ โฮโจ" ที่ครองใจคอมังงะ จนทำยอดขายได้มากกว่า 50 ล้านเล่ม ครั้งนี้ "ยูอิจิ ซาโตะ" มานั่งแท่นกำกับ และเขียนบทโดย "ทัตสึโระ มิชิมะ" และล่าสุด ลงหน้าจอ Netflix เป็นที่เรียบร้อย ตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

เรื่องย่อ City Hunter : เรื่องราวของ "ซาเอบะ เรียว" (รับบทโดย  เรียวเฮย์ ซูซูกิ) "นักกวาดล้าง" มือฉกาจที่ซอกซอนไปตามมุมมืดของย่านชินจูกุในโตเกียวยุคปัจจุบัน ขณะที่เรียวต้องรับมือกับความท้าทายเดิมพันสูงในโลกใต้ดิน เขายังวางมาดเท่พร้อมรักษาความเป็นคนขี้เล่นไว้ได้อย่างพอเหมาะ "มาคิมุระ คาโอริ" (รับบทโดย มิซาโตะ โมริตะ) นางเอกของเรื่องราวการผจญภัยที่อัดแน่นด้วยฉากแอ็คชั่นนี้

พร้อมด้วยทีมนักแสดงสมทบ ไม่ว่าจะเป็น "มาซาโนบุ อันโดะ" ซึ่งรับบท "มาคิมุระ ฮิเดยูกิ" และ "ฟุมิโนะ คิมุระ" ซึ่งรับบท "โนงามิ ซาเอโกะ" รวมถึงการปล่อยภาพโปสเตอร์ตัวละครของทั้งคู่เพิ่มเติมจากโปสเตอร์ก่อนหน้านี้ที่เผยให้เห็นตัวละคร เรียว และ คาโอริ

เรื่องย่อ \'City Hunter นักกวาดล้างแห่งชินจูกุ\' มังงะขายดีสู่ Live Action

 

 

"มาซาโนบุ อันโดะ" จะสวมบท "มาคิมุระ ฮิเดยูกิ" พี่ชายของ มาคิมุระ คาโอริ อีกทั้งยังเป็นเพื่อนซี้และ "นักกวาดล้าง" คู่หูของเรียว เขาเคยเป็นตำรวจสายสืบฝีมือดี แต่มีเหตุทำให้ต้องลาออก ทว่าเขายังคงใช้ทักษะความสามารถของตัวเองในการช่วยเหลือ นอกจากนี้แล้วยังมี "ฟุมิโนะ คิมุระ" ที่จะมาสวมบท โนงามิ ซาเอโกะ ตำรวจสายสืบจากกรมตำรวจนครบาล ซึ่งมีความสัมพันธ์อันคลุมเครือกับ เรียว ซาเอโกะ และ ฮิเดยูกิ เคยร่วมงานกัน 

เรื่องย่อ \'City Hunter นักกวาดล้างแห่งชินจูกุ\' มังงะขายดีสู่ Live Action

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ