บันเทิง

หล่อเทพสร้าง 'ชาอึนอู' เปิดหน้าน้องชาย 'ดงฮวี' เผา เรื่องนี้ไม่มีทางยอม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ในที่สุด 'ชาอึนอู' เปิดหน้าน้องชายออกสื่อครั้งแรก 'อีดงฮวี' หล่อเทพสร้าง เบ้าหน้าฟ้าประทาน เมาส์แซ่บ เรื่องนี้ไม่มีทางยอม

เรียกว่า เบ้าหน้าฟ้าประธานสุดๆ สำหรับ "ชาอึนอู (Cha Eun Woo)" พระเอกเกาหลีสุดฮอต และศิลปินเสียงนุ่มจากวง ASTRO ที่ติดทุกโผทุกแพลตฟอร์มความหล่อ แต่อีกคนหนึ่งที่หลายคนต่างจับจ้องไม่แพ้กัน ในส่วนของ น้องชาย ซึ่งก่อนหนึ่งที่เคยเป็นประเด็นจนกลายเป็นไวรัล ด้วยใบหน้าที่หล่อชวนอึ้ง 

ล่าสุด ชาอึนอู ได้เป็นแขกรับเชิญ ในรายการ You Quiz on the Block  และให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวของน้องชายแท้ๆ ชื่อว่า อีดงฮวี  (นามสกุล อี เพราะชื่อจริงๆของชาอึนอูคือ อีดงมิน) ซึ่ง ชาอึนอู เล่าในรายการว่า ตอนนี้ ดงฮวีกำลังเรียนอยู่เกี่ยวกับด้านสื่อสารมวลชนที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจีน ระดับ TOP9 ของประเทศ ซึ่งชาอึนอูยังเคยบอกน้องชายว่า "อยากทำอะไรให้ทำเลยพี่จะสนับสนุนเต็มที่" 

หล่อเทพสร้าง \'ชาอึนอู\' เปิดหน้าน้องชาย \'ดงฮวี\' เผา เรื่องนี้ไม่มีทางยอม

อีกทั้งในการพูดคุยครั้งนี้พิธีกรได้ถามว่า น้องชายเคยบอกอะไรไหม เมื่อเห็นชาอึนอูเป็นอย่างทุกวันนี้  ซึ่งคำตอบของชาอึนอูเรียกว่าน่าเอ็นดูจริงๆ "เขาบอกว่าอยากชนะผมให้ได้สักครั้ง แต่ผมก็ไม่ยอมหรอกครับ" 

หล่อเทพสร้าง \'ชาอึนอู\' เปิดหน้าน้องชาย \'ดงฮวี\' เผา เรื่องนี้ไม่มีทางยอม

 

อย่างไรก็ตาม นี่นับว่า เป็นครั้งแรกที่ตัวตน และใบหน้าของ "ดงฮวี" น้องชายของ ชาอึนอูถูกเปิดเผยผ่านสื่อ หลังจากเคยรูปภาพใบหน้าของ ดงฮวี ที่เห็นเพียงด้านข้างเท่านั้น และมีรูปเดียวเท่านั้นที่เคยปรากฏผ่านสื่อ แต่กลับสร้างเสียงฮือฮา กวาดคำชมเรื่องใบหน้าฟ้าประทานทั้งบ้าน หลังจากที่บรรดาสมาชิก ASTRO เคยพูดถึง ดงฮวี ว่า หล่อจริงๆ แถมยังสูง และมีใบหน้าที่เล็กยิ่งกว่าพี่ชายอีก และตอนนี้เพิ่มมากอีกข้อนึงว่า ดูดี และเก่งมากๆ เหมือนพี่ชายอีกด้วย 

หล่อเทพสร้าง \'ชาอึนอู\' เปิดหน้าน้องชาย \'ดงฮวี\' เผา เรื่องนี้ไม่มีทางยอม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ