บันเทิง

เซอร์ไพรส์ 'Ailee' ประกาศแต่งงาน 'ชเวซีฮุน' หนุ่มฮอต Single's Inferno

ไปเจอกันตอนนไหน ตกใจยกใหญ่ 'Ailee' นักร้องเกาหลีชื่อดัง ประกาศแต่งงานปีหน้า กับ 'ชเวซีฮุน' หนุ่มฮอตจากรายการ Single's Inferno

KEY

POINTS

 

 

ขอแสดงความยินดีให้กับคู่รักคู่ใหม่แห่งวงการบันเทิงเกาหลี ที่เตรียมลั่นระฆังวิวาห์ โดยในวันนี้ (วันที่ 14 พ.ค. 2024) ทางด้าน A2Z Entertainment ต้นสังกัดของ "Ailee (ไอลี)" ได้เปิดเผยถึงแฟนหนุ่มปริศนาที่นักร้องสาวเตรียมวางแพลนแต่งงานในปี 2025 ซึ่งสร้างเสียงฮือฮาไม่ใช่น้อย 

สื่อเกาหลีมีรายงานว่า Ailee นักร้องสาว กำลังศึกษาดูใจกับ "ชเวซีฮุน (Choi Si Hoon)" ผู้เข้าแข่งขันรายการ Single's Inferno 1 ซึ่งทางต้นสังกัดยังกล่าวถึงความสัมพันธืในครั้งนี้อีกว่า "Ailee กำลังออกเดทอยู่ หลังจากรู้จักกันผ่านคนรู้จัก และเตรียมแต่งงานในปีหน้า (2025)"

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by 에일리 (@aileeonline)

 

เรื่องนี้สร้างเสียงฮือฮาไม่ใช่น้อย เพราะเรื่องราวการคบหากันของทั้งสองไม่เคยปรากฏในข่าวมาก่อน จนหลายคนต่างกล่าวว่า ไปเจอกันตอนไหน ทั้งสองคนพบกันได้อย่างไร แต่หากย้อนไปเมื่อช่วงปลายปี 2023 ชเวซีฮุนได้ลงภาพรวมที่มี Ailee ยืนอยู่ใกล้กัน และเป็นภาพที่ไปชมคอนเสิร์ต ทั้งนี้ต้องขอแสดงความยินดีให้กับความรักในครั้งนี้ รวมถึงข่าวดีที่เกิดขึ้นด้วยค่ะ

 

 

Ailee (ไอลี) นักร้องสาวเสียงทรงพลัง เจ้าของเพลงฮิต

Ailee (ไอลี) มีชื่อจริงว่า อีเยจิน ปัจจุบัน อายุ 34 ปี (เกิดปี 2532) เติบโตรัฐโคโลราโด ประเทศสหรัฐอเมริกา และศึกษาที่มหาวิทยาลัยนิวยอร์ก เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิง หลังจากทำช่องยูทูป "mzamyx3" และ "aileemusic" ที่แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการร้องเพลง และเคยเป็นนักร้องในสังกัดมูโซเอนเตอร์เทนเมนท์ของอเมริกา ก่อนจะกลับไปประเทศเกาหลีใต้ และเข้าสู่วงการบันเทิงเกาหลี โดยเริ่มเป็นที่รู้จักหลังจากปล่อยเพลง "Heaven" และแสดงในซีรีส์ชื่อดังอย่าง "Dream High 2 (2012)"

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by 에일리 (@aileeonline)

 

 

ชเวซีฮุน หนุ่มฮอต Single's Inferno

สำหรับ "ชเวซีฮุน (Choi Si Hoon)" เป็นที่รู้จักจากการเข้าแข่งขันในรายการวาไรตี้ออกเดทชื่อดังของเกาหลี "Single's Inferno" ที่ออกอากาศทาง Netflix ทั้งยังเป็นนักแสดง เคยมีผลงานในเว็บดราม่า ชื่อว่า Romanced และนายแบบ รวมถึงยังเคยทำสตูดิโอถ่ายแบบ 

ข่าวยอดนิยม