บันเทิง

ดราม่าซ้ำ 'ฮันโซฮี' ถูกวิจารณ์ มีรอยสัก ดูไม่แพง ไม่สมแบรนด์หรู

กลับมาเป็นปมถูกวิจารณ์อีกครั้ง 'ฮันโซฮี' นางเอกเกาหลีชื่อดัง เจอโซเชียลจวกมีรอยสัก ดูไม่แพง ไม่สมแบรนด์หรู เปิดทัศนคติที่เคยให้สัมภาษณ์เรื่องนี้

KEY

POINTS

 

 

 

 

 

 

สร้างเสียงฮือฮาทั่วทั้งโลกโซเชียล หลังจาก "ฮันโซฮี (Han So-hee)" นางเอกเกาหลีปรากฏตัวออกงานร่วมกับแบรนด์หรู "Dior" ซึ่งเป็นการเปิดคอลเลคชั่นใหม่ "DIORIVIERA 2024" จัดขึ้นกลางกรุงโซล โดยสวมชุดเว้าหลังที่เผยให้เห็นรอยสักบริเวณสีข้างฝั่งขวาเป็นครั้งแรก 

"ฮันโซฮี" ประดับเรือนร่างด้วยชุดเซ็ตพื้นสีขาวพิมพ์ลายธรรมชาติสีเขียวด้านล่างเป็นกระโปรง และด้านบนเป็นเสื้อแขนกุดเปิดหลัง ต้นเหตุในการสร้างเสียงฮือฮา กับการเผยให้เห็นรอยสักลายดอกไม้ ซึ่งขณะที่เปิดตัวต่อหน้าสาธารณะ ฮันโซฮีเดินมาด้วยรอยยิ้มสดใส โชว์ออร่าข่าวสว่างเฉกเช่นเคย แต่ไม่วายถูกวิจารณ์ในเชิงลบอีกครั้งกับการเปิดให้เห็นรอยสักในครั้งนี้ อาทิ "เธอสวย แต่รอยสักของเธอทำให้เธอดูไม่แพง และไม่เหมาะกับภาพลักษณ์ของ ดิออร์"

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by 한소희 (@xeesoxee)

 

หากย้อนกลับไปในช่วงแรกที่ "ฮันโซฮี" เริ่มมีชื่อเสียงก็เผชิญกับกระแสวิจารณ์ในเรื่องรอยสักของเธอเช่นกัน แม้ว่า เธอจะลบรอยสักที่อยู่นอกร่มผ้าในช่วงที่เข้าวงการใหม่ๆ เนื่องด้วยสังคมเกาหลีบางส่วนยังคมต่อต้านการมีรอยสักผ่านสื่อ ดังเช่นที่เห็นในบางรายการของเกาหลีจะมีการเบลอรอยสัก หรือ นำเทปมาแปะทับตามรอยสัก 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by 한소희 (@xeesoxee)

 

 

ทั้งนี้ "ฮันโซฮี" เป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบศิลปะ และการสักลาย และก่อนเข้าวงการนั้น เธอมีรอยสักทั่วทั้งร่ายการ อาทิ บริเวณลำคอ ไหปลาร้า แขนทั้งสองข้าง ซึ่งเธอยังเคยกล่าวถึงการมีรอยสักผ่านการให้สัมภาษณ์อีกว่า "ฉันในตอนนี้ คือ ฉัน และฉันในตอนนั้น คือ ฉันอีกเช่นกัน หลังจากที่ฉันเดบิวต์เป็นักแสดง การทำงานในฐานะนี้มีข้อขำกัด และมีแนวทางที่ต่างจากเดิม ทำให้กลายเป็นฉันในตอนนี้" 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by 한소희 (@xeesoxee)

 

 

"ภาพเหล่านี้ไม่ใช่ภาพในอดีตเสียทีเดียว เพราะเพิ่งผ่านมาไม่กี่ปีเท่านั้น (ช่วงปี 2016-2017) อย่างไรก็ตาม ฉันต้องลบรอยสักเหล่านี้ทิ้งไป แม้จะเป็นเรื่องที่ระลึกถึงคุณยายก็ตาม แต่การที่ผู้หญิงคนหนึ่งมีรอยสัก หรือ สูบบุหรี่ ไม่ใช่เรื่องเสียหาย แค่เธอรัก และแสดงความเป็นตัวเองออกมาเฉยๆ"

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by 한소희 (@xeesoxee)

 

ข่าวยอดนิยม