บันเทิง

เปิดแล้ว 'ลิซ่า BLACKPINK' รันวงการดาว TikTok ลงคลิปแรก ล้านพุ่งในพริบตา

'ลิซ่า BLACKPINK' แปะท่าโพสต์สุดชิค สัญลักษณ์ปริศนา หรือจะบอกใบ้? แต่ที่แน่ๆ ล่าสุด รันวงการติ๊กต็อกเกอร์ ลงคลิปแรกใน TikTok เพียงพริบตา กดไลก์ล้านพุ่ง ยอดผู้ติดตามเตรียมฟาดกินเนสบุ๊ค

เมืองไทยช่วงนี้ยังคงมี "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษามโนบาล" ศิลปินสาวชาวไทยที่ล่าสุด ตอนนี้เดบิวต์เป็นนักแสดงครั้งแรกในเรื่อง The White Lotus และกองถ่ายทำนั้นอยู่ที่เมืองไทย เลยไม่แปลกที่จะได้เห็นลิซ่ามาไทยบ่อยๆ โดยโลเคชั่นหลักในการถ่ายทำนั้น คือ เกาะสมุย และจังหวัดภูเก็ต

ล่าสุด สัปดาห์นี้เพิ่งจะบินลัดฟ้าไปที่เกาะสมุย และปรากฏภาพในโลกโวเชียลอยู่กับผู้จัดการคนสนิท อลิซ พร้อมกับโพสต์ภาพลงในอินสตาแกรม ลุคสวยจึ้งจนทำหลายคนอึ้ง สวยก็ได้ น่ารักก็ดี เซ็กซี่ก็เป็น แต่มีรูปภาพหนึ่งที่ทำมือเป็นสัญลักษณ์คล้ายรูปดาว จนทำให้คิดได้ว่า หรือจะเป็นการสปอยล์อะไรหรือเปล่า เพราะข่าวลือเรื่องซุ่มทำเพลงก็นังมีให้ฟังไม่หยุด 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by LISA (@lalalalisa_m)

 

ทั้งนี้ในภาพสุดท้ายปรากฏรูปกระเป๋าห้อยพวงกุญแจรูปดาวคล้ายกับมือที่สัญลักษณ์ตรงมือที่ลิซ่า ครีเอทขนาดนี้แฟนๆจะไม่รอลุ้นผลงานเพลง หรือการคอลแลปผลงานแฟชั่นได้อย่างไร นอกจากนี้แล้วหลายคนยังพากันเปิดวาร์ปคาเฟ่ที่ลิซ่าถ่ายรูปโชว์ความน่ารักในครั้งนี้มีชื่อว่า SUMMER by Coco Tam's เจ้าของคาเฟ่นั้น ได้แก่ เบสท์ ณิชชารีย์, บุ๊ค ณัชชารีย์ และ แทม ชวนันท์ โชติจุฬางกูร 

เปิดแล้ว \'ลิซ่า BLACKPINK\' รันวงการดาว TikTok ลงคลิปแรก ล้านพุ่งในพริบตา

 

 

แต่อีกหนึ่งเรื่องที่สร้างเสียงฮือฮา คงไม่พ้นกับแฟนคลับตาดีที่พบว่า ลิซ่า ได้เปิดบัญชีติ๊กต็อกเป็นที่เรียบร้อย แต่ขณะนี้ยังคงตั้งเป้นไพรเวท ห่างค้นหาชื่ออาจจะไม่เจอ แต่ถ้าใครอยากเข้าไปลองส่องก่อน ต้องเข้าไปที่เพลงของลิซ่า และกดเข้าไปดูที่ชื่อศิลปิน

เปิดแล้ว \'ลิซ่า BLACKPINK\' รันวงการดาว TikTok ลงคลิปแรก ล้านพุ่งในพริบตา

 

อย่างไรก็ตาม ในวันนี้ 6 มิถุนายน 2024 เปิดบัญชีเป็นสาธารณะให้ติดตามเรียบร้อยแล้ว พร้อมลงคลิปแรก เพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้น คว้ายอดผู้ติดตาม 1.2 ล้าน รวมถึงยอดกดไลก์ในคลิปเช่นกัน กินเนสบุ๊คเตรียมจารึก ผู้ใช้บัญชีคนแรกที่สามารถคว้ายอดผู้ติดตาม และยอดไลก์ได้อย่างรวดเร็วภายในไม่กี่ชั่วโมง 

เปิดแล้ว \'ลิซ่า BLACKPINK\' รันวงการดาว TikTok ลงคลิปแรก ล้านพุ่งในพริบตา

 

ข่าวที่น่าสนใจ