บันเทิง

ช็อกเหตุโกนหัว 'Halsey' นักร้องดัง ป่วยรุนแรง โรคพุ่มพวง มะเร็ง ลูคีเมีย

เก็บมานาน 'Halsey (ฮาลซีย์)' ศิลปินระดับโลก โกนผม ต้องใส่วิกนานนับ 2 ปี ซุ่มรักษา หาสาเหตุอาการป่วยรุนแรงขึ้นหลังคลอดลูก รู้แล้วเป็น 'โรคแพ้ภูมิตัวเอง และโรคลูคิเมีย' ล่าสุด ขอบคุณที่มีชีวิต ปล่อยเพลงใหม่

สะเทือนวงการเพลงทั่วโลก เมื่อทางด้านของ "Halsey (ฮาลซีย์)" ศิลปิน นักร้อง นักดนตรี และเจ้าของเพลงฮิตระดับโลก ที่กวาดรางวัลมานับไม่ถ้วนทั้ง Billboard Music Awards และ MTV ล่าสุด ออกมาเปิดเผยเป็นครั้งแรกเกี่ยวกับอาการป่วยที่รุนแรง เพราะไม่ได้เผชิญเพียงแค่โรคเดียวเท่านั้น 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by halsey (@iamhalsey)

 

 

หลังจากที่วงการบันเทิงทั่วโลกต่างจับตา "Halsey" พร้อมตั้งคำถามว่า เธอกำลังเผชิญกับอาการป่วยอยู่หรือเปล่า เพราะในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา เธอมักจะโกนผมเกรียน และมีลุคที่อิดโรยต่างจากเดิม ซึ่งในช่วงกลางปี 2022 เธอได้ออกมาเปิดเผยว่า กำลังป่วยจริง และอยู่ในระหว่างการหาสาเหตุที่แท้จริงอยู่ 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by halsey (@iamhalsey)

 

โดยอาการป่วยนั้นรุนแรงขึ้น หลังจากที่คลอดลูกสาวคนแรก "Ender Ridley Aydi" เมื่อวันที่ 14 ก.ค. 2021 และเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาได้ออกมาอัปเดทอาการป่วยว่า เพิ่งจะตรวจพบช็อกโกแลตซีสต์ ซึ่งเกิดจากภาวะเยื่อบุโพรงมดลูกเจริญผิดที่

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by halsey (@iamhalsey)

 

 

ล่าสุด Halsey ได้ออกมาเปิดเผยถึงการทำอัลบั้มใหม่ พร้อมความในใจว่า "ฉันโชคดีที่ยังมีชีวิตอยู่ สำหรับอัลบั้มที่เริ่มต้นด้วยคำว่า "The End" ตอนนี้ปล่อยให้ชมแล้ว" พร้อมกับแท็ก องค์กรที่ช่วยเหลือผู้ป่วยโรคแพ้ภูมิตัวเอง (โรคลูปัส) หรือที่คนไทยรู้จักกันในชื่อ โรคพุ่มพวง และ โรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว (โรคลูคีเมีย) ซึ่งเป็นอาการป่วยที่เธอกำลังเผชิญรวมถึงบริจาคเงินให้กับองค์กร The Lupus Research Alliance and the Leukemia & Lymphoma Society 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by halsey (@iamhalsey)

 

 

พร้อมกับกล่าวเพิ่มเติมว่า "ขอบคุณความรักอันน่าเหลือเชื่อ สำหรับ "The End" และการสนับสนุนของทุกคน ไม่ได้อัปเดทข่าวมานานแล้ว ฉันไม่มั่นใจว่า ฉันพร้อมที่จะแชร์เรื่องราวนี้หรือเปล่า ในปี 2022 ฉันเผชิญกับอาการป่วยในโรคแพ้ภูมิตัวเอง และความผิดปกติของต่อมน้ำเหลืองที่พบได้น้อยมาก ช่วง 2 ปีให้หลังที่ผ่านมานี้ฉันรู้สึกดีขึ้นบ้าง และขอบคุณที่มีโอกาสได้ทำผลงานดนตรีอีกครั้ง ฉันแทบจะอดทนรอไม่ไหวที่จะกลับมา ร้องเพลง และส่งเสียงร้องให้สุดเสียงอีกครั้ง"

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by halsey (@iamhalsey)