บันเทิง

หยุดซุ่ม "ลิซ่า BLACKPINK" จ่อปล่อยเพลงแรกค่าย LLOUD ทำไมต้องจับตา

07 มิ.ย. 2567

อีกครั้ง "ลิซ่า BLACKPINK" สปอยล์แรง "Coming Soon" เลิกเดา จ่อปล่อยเพลงแน่ หลังแปะเรือนร่างแซ่บคลิปแรกใน TikTok เปิดเหตุ ผลงานแรกของค่าย LLOUD สำคัญ ไม่ใช่แค่สะเทือนวงการ

สิ้นสุดการรอคอย หลังจากที่สื่อทั่วโลกต่างพากันตีข่าวลือ "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" กำลังซุ่มทำผลงานเพลง แถมยังถ่ายมิวสิควีดีโอในประเทศไทย นอกจากนี้ ศิลปินชื่อดังจากต่างประเทศยังโพสต์คำใบ้ที่ทำให้ชวนคิดว่า อาจจะหมายถึงการทำงานเพลงร่วมกับ ลิซ่า ได้

เมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา หลังจากที่ ลิซ่า เปิดบัญชีติ๊กต๊อกเป็นสาธารณะให้ติดตาม พร้อมกับโพสต์คลิปแรก เป็นการทำท่าโพสต์คู่กับกระเป๋า รวมถึงชุดที่สวมใส่อยู่บนเรือนร่าง พร้อมแชร์ลงในอินสตาแกรม  ล่าสุด ได้โพสต์ภาพ ระบุข้อความว่า Coming Soon  และระบุชื่อแพลตฟอร์มเตรียมพรีออเดอร์ผลงานเพลงของเธอ "Pre-Save on Spotify / Pre-Add on Apple Music" เรียกว่า ไม่ต้องลือแล้ว มาสปอยล์เอง เตรียมปล่อยเพลง 

หยุดซุ่ม \"ลิซ่า BLACKPINK\" จ่อปล่อยเพลงแรกค่าย LLOUD ทำไมต้องจับตา

การปล่อยเพลงของลิซ่า สร้างแรงสะเทือนอย่างไรบ้าง? : 

 

หลายคนอาจจะตั้งข้อสงสัยว่า การปล่อยเพลงผลงานเพลง ลิซ่า สำคัญอย่างไร หากใครติดตาม คงจะทราบดีกว่า ลิซ่าคือหนึ่งในคนนำคัญที่ทรงอิทธิพลในอุตสาหกรรมทั้งวงการบันเทิง และวงการเพลง ประจักษ์ให้เห็นจากชาร์ตเพลงที่ทวีคูณความถล่มทลาย ยอดชมพุ่งสูงไม่พัก แม้จะปล่อยมานานนับปี รวมภึบปล่อยเพลงโซโล่มาเพียง 2 เพลงเท่านั้น คือ Money และ Lalisa

หยุดซุ่ม \"ลิซ่า BLACKPINK\" จ่อปล่อยเพลงแรกค่าย LLOUD ทำไมต้องจับตา

 

 

โดยผลงานเพลงเหล่านี้ส่งผลให้ ลิซ่า กวาดกินเนสบุ๊คนับครั้งไม่ถ้วน ด้วยยอดฟังเพลงที่สูงขึ้นอย่างรวดเร็ว รวมถึงการเป็นศิลปินไทยคนแรก และจากวงการเคป๊อปคนแรกที่สามารถคว้ารางวัลจากเวที MTV Video Music Awards และ MTV Europe  Music Awards 

 

 

 

 

หาก ลิซ่า ปล่อยเพลงใหม่ จะนับว่า เพลงแรกหลังจากเซ็นสัญญากับ YG Entertainment เพียงในนามวง ซึ่งข่าวการต่อสัญญา เคยสร้างแรงกระเพื่อมให้กับตัวเลขหุ้นของค่ายอย่างใหญ่หลวง รวมถึงจะเป็นเพลงแรกหลังจากสร้างค่ายของตัวเองอย่าง LLOUD ที่จับมือเผ็นพาร์ทเนอร์การปล่อยผลงานเพลงคู่กับค่าย RCA ในเครือ Sony Music 

หยุดซุ่ม \"ลิซ่า BLACKPINK\" จ่อปล่อยเพลงแรกค่าย LLOUD ทำไมต้องจับตา