บันเทิง

ศึกนี้ใหญ่หลวง "คิมซูฮยอน vs บยอนอูซอก" รถไฟชนกัน "ดีเจนุ้ย" เลือกใคร

ติ่งซีรีส์เกาหลีหัวใจจะวาย "คิมซูฮยอน - บยอนอูซอก" พระเอกเกาหลีแนวหน้าที่กำลังมาแรงจากผลงานในซีรีส์เรื่องล่าสุด จัดแฟนมีตติ้งวันเดียวกัน งานนี้หลายคนส่งสัย ตกลงแล้ว "ดีเจนุ้ย" เลือกใคร

Sold Out อย่างรวดเร็วตั้งแต่เริ่มเปิดให้กดบัตร สำหรับการมาครั้งยิ่งใหญ่ของสองพระเอกเกาหลีชื่อดังที่กำลังได้รับความนิยมสูงสุดติดเพดานติ่ง "คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun)" และ "บยอนอูซอก (Byeon Woo Seok)" 

 

 

แต่นอกจากแฟนคลับที่เลือกไม่ถูกว่าจะไปหาใครดีแล้วเพราะรถไฟมาชนกันขนาดนี้ ที่หลายคนสงสัยไม่แพ้กันคือ "ดีเจนุ้ย" พิธีกรชื่อดังที่ขึ้นชื่อเรื่องครองตำแหน่งทุกเวทีแฟนมีตติ้ง ศิลปิน นางเอก พระเอกจากเกาหลีไม่พลาด ได้กระทบไหล่ จะเลือกไปเจอใคร ซึ่งล่าสุด เจ้าตัวยังไม่ได้เฉลย

ศึกนี้ใหญ่หลวง \"คิมซูฮยอน vs บยอนอูซอก\" รถไฟชนกัน \"ดีเจนุ้ย\" เลือกใคร

"คิมซูฮยอน" พระเอกหนุ่มแนวหน้าแห่งประเทศเกาหลี ที่เพิ่งจะฝากผลงาน "Queen of Tears" และล่าสุด กับงานแฟนมีต "2024 KIM SOO HYUN ASIA TOUR in BANGKOK <EYES ON YOU>" ที่ไทยวันที่ 15 มิ.ย. 67 เวลา 18:00 - 20:00 น. ณ ธันเดอร์โดม

ศึกนี้ใหญ่หลวง \"คิมซูฮยอน vs บยอนอูซอก\" รถไฟชนกัน \"ดีเจนุ้ย\" เลือกใคร

 

 

"บยอนอูซอก (Byeon Woo Seok)" พระเอกหนุ่มฮอตมาแรง จาก "Lovely Runner ข้ามเวลามาเซฟเมน" กับภาพลักษณ์ของท็อปสตาร์หนุ่มหล่อผู้รักมั่นคง ผู้เป็นดั่งรักแรกในชุดนักเรียน พร้อมประกาศแฟนมีตติ้ง ที่ประเทศไทย "2024 BYEON WOO SEOK Asia Tour in Bangkok" ในวันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน 2567 เวลา 19.00 น. และวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2567 เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป

ศึกนี้ใหญ่หลวง \"คิมซูฮยอน vs บยอนอูซอก\" รถไฟชนกัน \"ดีเจนุ้ย\" เลือกใคร

 

ข่าวที่น่าสนใจ