บันเทิง

ถกดุเดือด "ลิซ่า BLACKPINK" ท่าร็อคสตาร์ท้ายคลิป สปอยล์ทีเซอร์เพลง

ท่าบอกใบ้ก่อนหน้านี้ เท่ากับ ร็อคสตาร์หรือไม่ "ลิซ่า BLACKPINK" เคลื่อนไหวคลิปที่ 2 ใน TikTok แฟนเพลงทั่วโลกคาดการณ์สนั่น สปอยล์เพลงใหม่อยู่หรือไม่ นี่คือทีเซอร์?

สื่อทั่วโลกต่างพากันตีข่าวลือ "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" กำลังซุ่มทำผลงานเพลง แถมยังถ่ายมิวสิควีดีโอในประเทศไทย นอกจากนี้ ศิลปินชื่อดังจากต่างประเทศยังโพสต์คำใบ้ที่ทำให้ชวนคิดว่า อาจจะหมายถึงการทำงานเพลงร่วมกับ ลิซ่า ได้

หลังจากวันที่ 7 มิ.ย. 2024 ลิซ่า ได้เปิดบัญชีติ๊กต๊อกเป็นสาธารณะให้ติดตาม พร้อมกับโพสต์คลิปแรก เป็นการทำท่าโพสต์คู่กับกระเป๋าสุดชิค รวมถึงชุดที่สวมใส่อยู่บนเรือนร่างสุดเท่ ขณะที่ในอินสตาแกรม ได้โพสต์สตอรี่ ระบุข้อความว่า "Coming Soon"  และระบุชื่อแพลตฟอร์มเตรียมพรีออเดอร์ผลงานเพลงของเธอ "Pre-Save on Spotify / Pre-Add on Apple Music" เรียกว่า ไม่ต้องลือแล้ว มาสปอยล์เอง เตรียมปล่อยเพลง

เรียกว่า ดาวติ๊กต็อกของแท้ เพราะตอนนี้แซงขึ้นอันดับตันๆบนแพลตฟอร์ม TikTok และอย่างที่คาดการณ์ทันทีที่โพสต์คลิปใหมาก็กวาดยอดชมอย่างล้นหลาม รวมถึงในคลิปที่สอง ที่ปรากฏตัวโชว์ตัวราวนางแบบ พร้อมท้ายคลิป ทำท่าร็อคสตาร์ เช่นเดียวกับในรูปภาพที่เคยปรากฏก่อนหน้านี้ ทำให้มีการสันนิษฐานกันว่า เป็นการปล่อยทีเซอร์เพลงใหม่ผ่านช่องทาง TikTok

 

@lalalalisa_m

🤘

♬ TEASER - LISA

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง