บันเทิง

"ไมค์ พิรัชต์" ผลิตซีรีส์ VAMP คว้านักแสดงชั้นนำ มุ่งหน้าเข้าสู่ตลาดโลก

มาตรฐานระดับสากล "ไมค์ พิรัชต์" เปิดบริษัท MDA Entertainment ผลิตซีรีส์ฟอร์มยักษ์เรื่องแรก "VAMP" ดึงนักแสดง A-List "เบคกี้ รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง, เจฟ ซาเตอร์, ลุค อิชิคาว่า,เฟริสท์ ฉลองรัฐ, ชัญญา แม็คคลอรี่ย์" มุ่งผลักดันเข้าสู่ตลาดโลก

พิสูจน์ตัวเองในเส้นทางวงการบันเทิงมาร่วม 20 ปี  ไม่ว่าจะอยู่ในบทบาทการเป็นนักร้อง หรือนักแสดง ล่าสุด "ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล" ขึ้นแท่นผู้บริหารหนุ่มมากความสามารถ ร่วมกับ "วรรนริยาจ์ โลหนันทน์" Co-Founder เปิดบริษัท "MDA Entertainment" เพื่อผลิตซีรีส์และภาพยนตร์ รวมถึงการผลิต Content ครอบคลุมครบวงจร มีทั้งส่วนบริหารจัดการศิลปินในสังกัด รวมถึงธุรกิจโชว์บิซสิเนส อีกทั้งธุรกิจการบันเทิงครบวงจรด้านอื่นอีกด้วย

ไม่เพียงแค่สำหรับวงการบันเทิงไทยเท่านั้น ยังเน้นขยายตลาดเข้าสู่วงการบันเทิงสากลเพื่อให้ต่างชาติได้รับรู้ถึงศักยภาพคอนเทนต์ไทยสู่เวทีโลกอีกด้วย โดยกลยุทธมุ่งเน้นสร้างผลงานคุณภาพการผลิตสูง เนื้อหาในมุมมองที่แตกต่าง และ ผลิตคอนเทนต์งานที่แปลกใหม่ ยกระดับภาพยนตร์และซีรีส์ไทยให้เทียบเท่ามาตรฐานสากล โดยรวบรวมนำประสบการณ์ที่สั่งสมจากการร่วมงานกับทีมงานคุณภาพทั้งที่ฮอลลีวูด และ จีน รวมถึงอีกหลากหลายประเทศ มาผลิตงานให้ออกมาอย่างดีที่สุด

\"ไมค์ พิรัชต์\" ผลิตซีรีส์ VAMP คว้านักแสดงชั้นนำ มุ่งหน้าเข้าสู่ตลาดโลก

พร้อมประเดิมเปิดตัวการผลิตซีรีส์เรื่องแรกในชื่อ "VAMP" เรื่องราวที่เกี่ยวกับแวมไพร์ ในมุมมองที่แปลกใหม่ ต่างออกไปจากเดิม เพื่อให้ผู้ชมมีประสบการณ์รับชมเนื้อหาในอีกด้านของแวมไพร์ โดยงานนี้ ไมค์ ทุ่มเทสุดตัว ขอโชว์สกิลฝีมือและไอเดียด้านโปรดักชั่น  ถึงกับลงมือควบคุมการผลิตเองในทุกขั้นตอน จัดเต็มทุกองค์ประกอบ รับบทบาทการแสดงทั้งเบื้องหน้าและหน้าที่การบริหารเบื้องหลังอย่างเต็มที่

\"ไมค์ พิรัชต์\" ผลิตซีรีส์ VAMP คว้านักแสดงชั้นนำ มุ่งหน้าเข้าสู่ตลาดโลก

 

 

ก่อนที่จะเซอร์ไพรส์ เปิดเผยถึงแผนธุรกิจในอนาคต รวมถึงเปิดตัวโปรเจกต์ใหม่ พร้อมกับเปิดโผนักแสดงนำซีรีส์เรื่อง "VAMP" ที่กลายเป็นกระแสฮือฮากันเลยทีเดียว เพราะว่าแต่ละคนคือระดับ Super Cast นักแสดง A-LIST แนวหน้าของประเทศ ได้แก่ เบคกี้ รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง, เจฟ ซาเตอร์, ลุค อิชิคาว่า,เฟริสท์ ฉลองรัฐ, ชัญญา แม็คคลอรี่ย์ ที่พร้อมมาแสดงเพื่อสร้างความประทับใจในซีรีส์ฟอร์มยักษ์เรื่องนี้!!

 

 

ภายในงานนี้ถือเป็นการเปิดไพล็อตของซีรีส์ เรื่อง "VAMP" ให้ได้ดูเป็นครั้งแรก ณ เอ็มสเฟียร์ ฮอลล์ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ ทำเอาแฟน ๆ และทุกคนที่มาร่วมงานครั้งนี้ฮือฮากันสุดๆ เสียงกรี๊ดจากแฟนคลับและแขกที่มางานนั้นสนั่นฮอลล์กันเลยทีเดียว  

\"ไมค์ พิรัชต์\" ผลิตซีรีส์ VAMP คว้านักแสดงชั้นนำ มุ่งหน้าเข้าสู่ตลาดโลก

 

"ไมค์ พิรัชต์" เปิดเผยถึงซีรีส์เรื่องแรก "VAMP" ว่า "เป็นการนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับแวมไพร์ที่มีเอกลักษณ์ โดยมุ่งเน้นไปที่ความเป็นมนุษย์ของตัวละคร ไม่ว่าจะเป็นความรู้สึก ความปรารถนา และความกลัวที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังพลังเหนือธรรมชาติของพวกเขา"

 

 

โดย ไมค์ บอกเล่าถึงการผลิตซีรีส์ในเรื่องนี้ว่า "ความเป็นแวมไพร์เปรียบเสมือนกระดาษห่อของขวัญที่ดูน่าดึงดูด แต่เนื้อแท้ที่เป็นของขวัญที่แท้จริงคือเรื่องราวความสัมพันธ์และจิตใจของตัวละครที่ไม่ว่าจะเป็นมนุษย์หรือแวมไพร์ก็ล้วนมีเหมือนกัน เช่น ความรู้สึกรัก เหตุผลที่เลือกแวมไพร์เพราะเปรียบเสมือนการอกหักจากความรัก เมื่อเราอกหักก็เหมือนมีบางสิ่งในตัวเราได้ตายไป แต่เราก็ยังมีชีวิตอยู่เดินหน้าต่อไปเสมือนแวมไพร์ที่ได้ตายไปแล้วแต่ก็ยังมีชีวิตอยู่"

 

 

“ผมเป็นคนที่สนใจด้านการทำหนังซีรีส์และภาพยนตร์ รวมถึงสนใจสายงานเบื้องหลังอยู่แล้ว เริ่มต้นจากการกำกับมิวสิกวิดีโอ (MV) และตัดต่อด้วยตัวเองตั้งแต่เมื่อ 10 ปีที่แล้ว เป็นการเรียนรู้ด้วยตัวเองทั้งหมด ประกอบกับการได้ไปทำงานที่หลายๆ ประเทศ ไม่ว่าจะเป็นที่จีน ที่ทำงานมานานและได้เรียนรู้ประสบการณ์เบื้องหลังที่หลากหลาย หรือแม้กระทั่งการทำงานในฮอลลีวูด จึงอยากเอาประสบการณ์ที่สั่งสมตลอดระยะหลายปีเหล่านี้มาทำสิ่งที่เราชอบและอยากผลักดันภาพยนตร์และซีรีส์ไทยให้ทัดเทียมกับมาตรฐานสากล โดยได้วางแผนธุรกิจในเรื่องการจับมือร่วมกับบริษัทพันธมิตร หรือ บริษัทพาร์ทเนอร์ โดยมุ่งนำจุดแข็งของแต่ละฝ่ายมาประสานกันเพื่อสร้างโมเดลธุรกิจให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดครับ”

\"ไมค์ พิรัชต์\" ผลิตซีรีส์ VAMP คว้านักแสดงชั้นนำ มุ่งหน้าเข้าสู่ตลาดโลก

 

 

"ไมค์ พิรัชต์" ได้กล่าวถึงเป้าหมายของซีรีส์ VAMP ด้วยว่า "นอกจากการเจาะตลาดในประเทศไทยแล้ว MDA Entertainment มุ่งมั่นที่จะนำเสนอซีรีส์ VAMP สู่ตลาดสากล ด้วยความเชื่อมั่นว่าคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างและการผลิตที่มีคุณภาพนี้จะสามารถสร้างแรงบันดาลใจและเชื่อมโยงกับผู้ชมทั่วโลกได้ นอกจากนี้ เรายังหวังว่าซีรีส์เรื่องนี้จะกลายเป็นหนึ่งในซอฟต์พาวเวอร์ (Soft Power) ที่ช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ของประเทศไทยในเวทีโลกอีกด้วย และนอกจากผลิตซีรีส์แล้ว MDA Entertainment มีเป้าหมายในอนาคต คือ การสร้างระบบนิเวศทางธุรกิจที่ครบวงจร โดยมีแผนที่จะขยายธุรกิจไปยังการผลิตภาพยนตร์ การจัดการศิลปิน และธุรกิจโชว์บิซสิเนส อีกทั้งธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อสนับสนุนการเติบโตของบริษัทในระยะยาวอีกด้วย"

\"ไมค์ พิรัชต์\" ผลิตซีรีส์ VAMP คว้านักแสดงชั้นนำ มุ่งหน้าเข้าสู่ตลาดโลก