บันเทิง

ตาลุกวาว Jay Park เปิด OnlyFans ท็อปสตาร์ดัง 2PM ทำโลกออนไลน์สะเทือน

เปิดแอคแฟนคลับในยุคนี้ธรรมดาไปแล้ว ก็ต้องเปิด แอคเคาน์ "Onlyfans" ถึงจะสร้างความฮือฮา สำหรับ "Jay Park" หรือ พัก แจ-บ็อม หรือชื่อในการแสดงว่า "เจย์ พาร์ก"แร็ปเปอร์ นักร้อง นักเต้น นักแต่ง อดีตสมาชิก 2PM

สร้างความฮือฮาและอึ้งมาก เมื่อ "Jay Park" หรือ พัก แจ-บ็อม หรือชื่อในการแสดงว่า "เจย์ พาร์ก" แร็ปเปอร์ นักร้อง นักเต้น นักแต่งเพลงชาวเกาหลีใต้ อดีตสมาชิก 2PM บอยแบนด์เกาหลีใต้ นั้นได้เปิดแพลตฟอร์มการรับชมคอนเทนต์ของเขาแบบไม่ธรรมดา ผ่านแอพพลิเคชั่นดังอย่าง "Onlyfans" งานนี้แฟนๆ ต่างลุ้นตัวโก่งว่าคอนเทนต์ที่ศิลปินดังคนนี้จะนำเสนอนั้นคืออะไร 

 

ตาลุกวาว Jay Park เปิด OnlyFans ท็อปสตาร์ดัง 2PM ทำโลกออนไลน์สะเทือน

สำหรับแอคเคาน์ OnlyFans ของ "Jay Park" นั้นใช้ชื่อว่า @jaypark.mcnasty  ที่มีคอนเทนต์ลงไปให้แฟนๆ ได้เห็นไปแล้วบ้าง ทั้งภาพนิ่ง และ VDO ส่วนจะเป็นภาพแนวไหนนั้น ตามข้อมูลของแฟนๆ ที่เปิดเผยผ่านทาง X ที่กำลังพูดถึงกันนั้น เป็นภาพแนวอาร์ต ทำแฟนๆ หวั่นไหวร้องกรี๊ดได้เลย 

 

โดยใครที่อยากจะเห็นคอนเทนต์สุดพิเศษของ "Jay Park" ต้องกด SUBSCRIBE ติดตามไว้ซึ่งเป็นการแอคเคาน์แบบฟรี ไม่คิดเงิน เรียกได้ว่าเป็นอีกกลยุทธ์สำหรับคนดังในยุคนนี้ นำเสนอคอนเทนต์ผ่านออนไลน์ที่น่าจับตามอง 

 

ตาลุกวาว Jay Park เปิด OnlyFans ท็อปสตาร์ดัง 2PM ทำโลกออนไลน์สะเทือน

วิเคราะห์ OnlyFans VS Jay Park  

 

  • สำหรับแอพพลิเคชั่น OnlyFans นั้นเป็นแอพพลิเคชั่นที่เปิดกว้างเรื่องคอนเทนต์ เหมาะสำหรับคอนเทนต์ครีเอเตอร์ที่จัดอยู่ในเรท 20+ มีทั้งคำ ภาพ ที่ไม่เหมาะสมกับเด็กที่อายุน้อย นั่นจึงเป็นแอพพลิเคชั่นเฉพาะกลุ่ม สำหรับคนที่มีรายได้ ทำงานแล้วนั่นเอง 

 

  • ความฮือฮาคือ แอพพลิเคชั่นดังกล่าว ค่อนข้างมีภาพลักษณ์ที่ถูกมองไปในทางเรื่องเพศส่วนใหญ่ การที่ "Jay Park" หรือ พัก แจ-บ็อม มาสร้างคอนเทนต์ในแอพพลิเคชั่นดังกล่าวจึงถูกจับตามอง เรื่องคอนเทนต์ที่เขาต้องการนำเสนอ

 

  • หากสังเกตดีๆ จะเห็นว่า "Jay Park" ไม่ได้ตั้งค่าการกดติดตามแบบต้องชำระเงิน เป็น SUBSCRIBE FREE ฉะนั้น คอนเทนต์ที่จะได้เห็นกันก็ไม่น่าจะถึงภาพที่ไม่เหมาะสมสำหรับคนทั่วไป เป็นเพียงแค่อีกหนึ่งช่องทาง เครื่องมีให้แฟนๆ ได้ติดตามเท่านั้น 

 

แต่ทั้งนี้แล้วคอนเทนต์ของ  "Jay Park" ใน OnlyFans หลังจากนี้จะเป็นอย่างไรก็ต้องติดตามกันดูต่อไป 

 

ตาลุกวาว Jay Park เปิด OnlyFans ท็อปสตาร์ดัง 2PM ทำโลกออนไลน์สะเทือน

ข่าวยอดนิยม